— GESTAPÓ —
Hvað ertu að lesa?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 64, 65, 66, 67, 68  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 6/3/12 17:42

Ég hef verið að reyna að lesa landafæði og náttúrufæði

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 6/3/12 23:16

Í sama dúr höfum vér reynt oss við lestur lífeðlisfræði, lífefnafræði og sameindalíffræði. Það mun eigi skemmtilegt sem það hljómar.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 10/3/12 00:23

Ég er að lesa, mér til yndisauka, ævisögu Guðmundar Böðvarssonar; Skáldið sem sólin kyssti.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/3/12 00:29

Vér lesum aðeins eigin dagbók, svo vér megum vita, hvað fyrir oss er lagt næstu daga.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 11/3/12 15:37

Ég var að lesa gamla bankabók sem ég fann við tiltekt.
Hún endar verr en grískur harmleikur.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 16/3/12 23:33

Var að byrja á Himnaríki og helvíti og er líka að glugga í einhverja alfræðibók um frumbyggja Ameríku. Ég má ekkert vera að þessu.

sígræn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 24/3/12 00:04

The Grand Design eftir nafna minn Stephen Hawking.

Question authority!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
rutúnK 24/3/12 13:38

Skemmtilegu smábarnabækurnar, þá helst bókina "STUBBUR",
en fyrir þá sem ekki þekkja, þá er Stubbur ekki stór.
Hann er bara fimm ára gamall.
Stubbur er lagður í einelti af eldri bræðrum sínum tveimur, en allt fer þetta nú vel að lokum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 24/3/12 17:20

Män som hatar kvinnor.

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/3/12 22:39

Wolf and iron.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/4/12 01:56

Stephan mælti:

The Grand Design eftir nafna minn Stephen Hawking.

‹Ljómar upp›

Góð bók.

Ég er að lesa skólabækur.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/4/12 02:44

Ég er að lesa bók um atferli og sálfræði hesta...
...til að geta kynnst honum Blesa mínum aðeins betur.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 4/4/12 23:53

Nýverið byrjuðum vér að lesa „Ein á forsetavaktinni“, um sjö daga í lífi frú Vigdísar Finnbogadóttur. Nokkuð góð afþreying og fræðandi um forsetaembættið. Eigi hugnast oss þó að lesa svona bók um núverandi forseta lýðveldisins.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 6/4/12 11:19

Madaman er að lesa innihaldslýsingar páskaeggja, eins gott að föstudagurinn er langur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 6/4/12 21:42

Fyrr í dag (Þegar leiðinlegu frænkurnar komu í heimsókn) hóf ég lestur Söguþátta landpóstanna. Margfalt betri en leiðinlegu frænkurnar.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 11/4/12 09:55

Englasmiðinn eftir Camillu Läckberg.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 11/4/12 10:04

Fræðibækur um skipulagskenningar. Mikið hlýt ég að verða skipulögð einhvern daginn þegar ég er búin að lesa allar þessar bækur...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 28/4/12 22:35

TIME goes to war. Samansafn greina úr tímaritinu TIME um þátttöku fyrrum sveitunga minna í westri í hinum ýmsu hernaðaraðgerðum. Athyglisverð lesning en að sjálfsögðu er sjónarhornið aðeins eitt; bandarískt.

Það held ég nú!
        1, 2, 3 ... 64, 65, 66, 67, 68  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: