— GESTAPÓ —
Besta "pikköpp" línan.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4 ... 14, 15, 16  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 13/7/04 16:35

Yoko Phono Mono Stereo

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/7/04 17:09

Nú held ég að þú sért á villigötum, Vamban minn. Hefur þessi lína virkað á margar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mata Hari 13/7/04 17:13

Hæ Vamban. Bæði orðheppinn og sætur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 13/7/04 17:15

Ein hérna:

Hvernig væri ef ég og þú og þú og ég myndum bergja á þessu líka fína ákavíti?‹laumar smá kóbaltsjarma útí›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/7/04 17:15

‹Þagnar loksins, dregur sig í hlé og fylgist með framvindu mála›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 13/7/04 17:17

Hey Júlía, flottar tennur! ‹Roðnar og flissar eins og smástelpa›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/7/04 17:40

‹Fylgist með Leibba. Svipur óræður en morðglampi í augum.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 13/7/04 17:49

Hakuchi mælti:

‹Fylgist með Leibba. Svipur óræður en morðglampi í augum.›

‹tekur niður af sér grímuna, fær ofbirtu í augun, kreistir út úr sér afsökunarbeiðni og hleypur af stað eitthvert burt›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/7/04 11:12

Það virkar alltaf best hjá mér að fara inn á kvennaklósettið og pissa með opna hurð. Þær eru svo forvitnar að þegar þær sjá hann þá verða þær ólmar í mig.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 14/7/04 14:14

Mata Hari mælti:

Hæ Vamban. Bæði orðheppinn og sætur.

Jú, sá er maðurinn. Sæl. Já þú tókst eftir því ‹Dáist af ásjónu sinni í spegli› hve afskaplega myndarlegur ég er. Þú ert nú ekki ómyndarleg sjálf.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/7/04 15:14

Vamban hlýtur að halda að hann hafi ásjónu mína. ‹híar á Vamban fyrir að vera svona klikk›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 14/7/04 20:51

Sú allra versta hlýtur bara að vera: ,,ég er með lotukerfið hangandi í loftinu fyrir ofan rúmið á mér, viltu koma og skoða það?"...ææææææææ...þessi var reyndar í unglingablaði fyrir lélegustu línur allra tíma, línur á borð við - faðir þinn hlýtur að vera þjófur því hann hefur stolið stjörnunum af himnunum og sett í augun á þér ‹verður verulega ómótt af væmninni›. Verð ég þó að viðurkenna að ég hef fengið þessa línu. Já, 2 árum eftir að hafa lesið grein um lélegar pick up línur þá var ég í efnafræði. Með þessum líka myndarlega strák sem ég var ákaflega skotin í. Í miðri tilraun fer minn þá líka að tala um að vera með lotukerfið fyrir ofan rúmið og ég mætti koma að skoða. Mín viðbrögð: ég hló mig máttlausa og sagði honum að þetta væri toppurinn af lélegum pick up línum. Oh jæja, það varð víst lítið úr þessu skoti.

Góð lína: ég veit ekki. Best er bara að vera maður sjálfur. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 14/7/04 21:56

Barbie mælti:

Já, 2 árum eftir að hafa lesið grein um lélegar pick up línur þá var ég í efnafræði. Með þessum líka myndarlega strák sem ég var ákaflega skotin í. Í miðri tilraun fer minn þá líka að tala um að vera með lotukerfið fyrir ofan rúmið og ég mætti koma að skoða. Mín viðbrögð: ég hló mig máttlausa og sagði honum að þetta væri toppurinn af lélegum pick up línum. Oh jæja, það varð víst lítið úr þessu skoti.

Þú! Ert þetta þú!? ‹Flissar að þessum frábæra brandara sínum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 14/7/04 23:08

Einn sem virkar ekki: "Ég held að ég hafi verið með pabba þínum kór..."

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/7/04 23:45

‹Veltir fyrir sér hvort til séu pikköpp-línur er efnislega innihalda "vér teljum pikköpp-línur eigi virka" eða eitthvað í þeim dúr›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 15/7/04 09:33

Þær eru til þó ólíklegt sé að viðkomandi sé að þéra stúlkuna.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/7/04 14:52

Segið bara við hana. Hey veistu muninn á Lego og kynlífi? Þá á hún að segja nei. Og þá segir þú, eigum við að koma að kubba??

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 15/7/04 14:53

Þessi var virkilega góður.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
        1, 2, 3, 4 ... 14, 15, 16  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: