— GESTAPÓ —
Herra Zoidberg hefur tekist það.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/6/04 09:53

Svo lítur út fyrir að eitt af tilraunadýrum Zoidbergs hafi sloppið frá tilraunastöð hans. Svo virðist vera sem þetta fúla krabbadýr sé að reyna að ná heimsyfirráðum með genabreyttum froskum.

ímyndið ykkur hæfileka froskafólksins í hernaði. Þau væru flugsynd, gætu haldið sig lengi í vatni og hefðu yfirnáttúrulegan stökkkraft.

Mér líst ekkert á blikuna og mun ég og minn vítisher standa tilbúnir til að hjálpa okkur þegar að þið reynið að halda ykkar frelsi frá froskafólkinu. Þegar að bæði lið hafa svo gert hvort annað mátvana mun ég skríða fram með minn her og algjörlega laus við andspyrnu af nokkurskonar tagi.

MÚHAHAHAHAHA!

http://news.bbc.co.uk/1/hi/world/middle_east/3844441.stm

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 29/6/04 10:05

Þetta þykir mér magnað! En slíkur froskdýraher er ekki svo máttugur, hann gæti t.a.m. aldrei ráðist inn í Frakkland, það er víst.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/6/04 10:13

Miðað við sögur sem fara af hernaðarsigrum Frakka í gegnum tíðina myndi ég nú ekki strika út afrek froskahersins á þeim vettvangi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 29/6/04 10:37

Vúúppps ‹Setur hengilása á búrin›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/6/04 10:38

Þá fyrst yrðu Frakkar feitir. Þetta myndi vera gullöld Frakklands.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/6/04 11:27

En er það eigi rétt er oss grunar að BBC (og líklega Etemaad líka) sé hinn argasti falsmiðill ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/6/04 12:17

Vladimir Fuckov mælti:

En er það eigi rétt er oss grunar að BBC (og líklega Etemaad líka) sé hinn argasti falsmiðill ?

Jú það er rétt...menn eru orðnir svo þyrstir í sannleikann að þeir eru farnir að lesa falsmiðla...skammist ykkar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/6/04 13:11

Skabbi. Miðillinn okkar er lokaður. Hvert eigum við að leita???

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 29/6/04 13:22

Frelsishetjan mælti:

Skabbi. Miðillinn okkar er lokaður. Hvert eigum við að leita??

www.theonion.com

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/6/04 13:38

Ég sá í gegnum þetta gervi hjá þér Vamban. Til að plata mig verður þú allavega að hafa svipað nafn og mynd.

Skabbi hvert eigum við að leita?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/6/04 14:01

Þetta er vissulega réttmæt spurning...kannski er bara rétt að leita á náðir falsmiðlana, eins og gerst hefur hér og reyna að kreista út úr þeim sannleikann, en það er þó vandmeðfarið...en vissulega...í öllu falsi leynist einhver sannleiki...kannski ekki mikill, en einhver...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/6/04 07:17

DV

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 30/6/04 17:53

Ef á annað borð skal leitað á náðir falsmiðla er lang best að snúa sér að þeim versta og myndi þar Se og hör vera fremst í flokki.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/7/04 00:29

Annars eru Aþingistíðindi eitthvað mesta sorprit sem ég hef augum litið.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/7/04 08:41

Það er meira að segja enn meira sorprit þegar að maður skoðar það í sorpu.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 2/7/04 01:18

Neðritíðindi vekja ávallt kátínu

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 18/7/04 18:18

Ég hef nú sleppt út nýju afbrigði af sjerpaköttum og munu þeir nærast á froskdýrunum á meðan þeir ráðast á helstu nágrannaríki í næstu viku.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/7/04 21:00

Hvað með krabbadýr?? ‹bendir á Zoidberg›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: