— GESTAPÓ —
Helvítis of stóru myndir alltaf - UMVÖNDUN
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 21/6/04 00:36

Ég hef oft pirrað mig á þessum myndainnsetningum hjá strákunum hérna. ‹Stekkur hæð sína› Ég býst við að þetta sé eitthvað svona strákadæmi og þess vegna skilji ég þetta ekki. Ég fyrir minn smekk, flokka óþarfa (stór)myndir með táknum og þess háttar ‹Hendir einhverju þungu í vegg›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 21/6/04 00:37

Ég biðst innilega afsökunar á innsendingunni áðan, og já hún var of stór.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 21/6/04 00:39

feministi mælti:

Ég hef oft pirrað mig á þessum myndainnsetningum hjá strákunum hérna. ‹Stekkur hæð sína› Ég býst við að þetta sé eitthvað svona strákadæmi og þess vegna skilji ég þetta ekki. Ég fyrir minn smekk, flokka óþarfa (stór)myndir með táknum og þess háttar ‹Hendir einhverju þungu í vegg›

Ertu þá að segja að myndbirtingar almennt fari í taugarnar á þér eða bara stórar myndir?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 21/6/04 00:39

‹Fer heljarstökk afturábak› Fínt ‹Ljómar upp› ertu þá hættur þessum stælum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 21/6/04 00:40

Amm, því ég er svo kurteis og vel upp alinn...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 21/6/04 00:43

Tinni mælti:

feministi mælti:

Ég hef oft pirrað mig á þessum myndainnsetningum hjá strákunum hérna. ‹Stekkur hæð sína› Ég býst við að þetta sé eitthvað svona strákadæmi og þess vegna skilji ég þetta ekki. Ég fyrir minn smekk, flokka óþarfa (stór)myndir með táknum og þess háttar ‹Hendir einhverju þungu í vegg›

Ertu þá að segja að myndbirtingar almennt fari í taugarnar á þér eða bara stórar myndir?

Of stórar myndir eru óþolandi og myndbirtingar í óhófi finnast mér hvimleiðar. En það er nú bara ég, kannski finnst hinum þetta flott.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 21/6/04 00:45

Sverfill Bergmann mælti:

Amm, því ég er svo kurteis og vel upp alinn...

Þú ert þá alveg ljómandi fínn gaur ‹Skráir Sverfil í feministafélagið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 21/6/04 00:46

feministi mælti:

Tinni mælti:

feministi mælti:

Ég hef oft pirrað mig á þessum myndainnsetningum hjá strákunum hérna. ‹Stekkur hæð sína› Ég býst við að þetta sé eitthvað svona strákadæmi og þess vegna skilji ég þetta ekki. Ég fyrir minn smekk, flokka óþarfa (stór)myndir með táknum og þess háttar ‹Hendir einhverju þungu í vegg›

Ertu þá að segja að myndbirtingar almennt fari í taugarnar á þér eða bara stórar myndir?

Of stórar myndir eru óþolandi og myndbirtingar í óhófi finnast mér hvimleiðar. En það er nú bara ég, kannski finnst hinum þetta flott.

‹Fer að hágráta› Hva? Hvað er að þér? Ég sem var að reyna koma með meiri dýpt í færslurnar ‹Reynir að gráta sig í svefn og sjúga þumalinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 21/6/04 00:50

Svona Tinni minn, þú hefur einstakt auga fyrir góðum myndum...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 21/6/04 00:51

‹Huggar Tinna lauslega og fer svo af sviðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 21/6/04 00:52

Já takk ‹Sýgur upp í nefið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 21/6/04 17:22

‹stingur popppoka inn í langbylgjuofninn, hávær smellur heyrist og poppið er tilbúið›‹horfir á dramað og tárast›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 21/6/04 17:50

Ég tek undir með feministanum, en vil ganga enn lengra. Það eru ekki bara stórar myndir sem fara í taugarnar á mér, heldur flest allar myndir, aðrar en þær af alteregóum gesta.
Ofnotkun mynda síðustu daga er óþolandi. Stöndum vörð um hið ritaða mál - við erum jú öll sæmilega læs og skrifandi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 21/6/04 17:59

Þetta eru bara stælar.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/6/04 21:57

Vér erum því sammála að nota beri myndir í hófi og hafa þær helst smáar en þó geta þær sett skemmtilegan svip á innlegg séu þær vel valdar. En oft geta "linkar" gert sama gagn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 21/6/04 22:02

Nú en þetta eru bara linkar.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/6/04 22:04

Vér áttum við linka án "[img]" í innlegginu. Þeir birtast sem "http://www.eitthvað-sniðugt.eitthvað/..." en eigi sem mynd.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 21/6/04 22:10

Ég er sammála því að afar þægilegt er að hafa tengil beint inn á mynd þar sem ánetjaður hefur fullkomið ákvörðunarvald yfir hvort hann skoðar eður ei allt eftir sinni hentisemi.

     1, 2, 3  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: