— GESTAPÓ —
Helvítis of stóru myndir alltaf - UMVÖNDUN
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
feministi 21/6/04 00:36

Ég hef oft pirrađ mig á ţessum myndainnsetningum hjá strákunum hérna. ‹Stekkur hćđ sína› Ég býst viđ ađ ţetta sé eitthvađ svona strákadćmi og ţess vegna skilji ég ţetta ekki. Ég fyrir minn smekk, flokka óţarfa (stór)myndir međ táknum og ţess háttar ‹Hendir einhverju ţungu í vegg›

Sverfill Bergmann 21/6/04 00:37

Ég biđst innilega afsökunar á innsendingunni áđan, og já hún var of stór.

Tinni 21/6/04 00:39

feministi mćlti:

Ég hef oft pirrađ mig á ţessum myndainnsetningum hjá strákunum hérna. ‹Stekkur hćđ sína› Ég býst viđ ađ ţetta sé eitthvađ svona strákadćmi og ţess vegna skilji ég ţetta ekki. Ég fyrir minn smekk, flokka óţarfa (stór)myndir međ táknum og ţess háttar ‹Hendir einhverju ţungu í vegg›

Ertu ţá ađ segja ađ myndbirtingar almennt fari í taugarnar á ţér eđa bara stórar myndir?

feministi 21/6/04 00:39

‹Fer heljarstökk afturábak› Fínt ‹Ljómar upp› ertu ţá hćttur ţessum stćlum?

Sverfill Bergmann 21/6/04 00:40

Amm, ţví ég er svo kurteis og vel upp alinn...

feministi 21/6/04 00:43

Tinni mćlti:

feministi mćlti:

Ertu ţá ađ segja ađ myndbirtingar almennt fari í taugarnar á ţér eđa bara stórar myndir?

Of stórar myndir eru óţolandi og myndbirtingar í óhófi finnast mér hvimleiđar. En ţađ er nú bara ég, kannski finnst hinum ţetta flott.

feministi 21/6/04 00:45

Sverfill Bergmann mćlti:

Amm, ţví ég er svo kurteis og vel upp alinn...

Ţú ert ţá alveg ljómandi fínn gaur ‹Skráir Sverfil í feministafélagiđ›

Tinni 21/6/04 00:46

feministi mćlti:

Tinni mćlti:

feministi mćlti:

Of stórar myndir eru óţolandi og myndbirtingar í óhófi finnast mér hvimleiđar. En ţađ er nú bara ég, kannski finnst hinum ţetta flott.

‹Fer ađ hágráta› Hva? Hvađ er ađ ţér? Ég sem var ađ reyna koma međ meiri dýpt í fćrslurnar ‹Reynir ađ gráta sig í svefn og sjúga ţumalinn›

Sverfill Bergmann 21/6/04 00:50

Svona Tinni minn, ţú hefur einstakt auga fyrir góđum myndum...

feministi 21/6/04 00:51

‹Huggar Tinna lauslega og fer svo af sviđinu›

Tinni 21/6/04 00:52

Já takk ‹Sýgur upp í nefiđ›

Mikill Hákon 21/6/04 17:22

‹stingur popppoka inn í langbylgjuofninn, hávćr smellur heyrist og poppiđ er tilbúiđ›‹horfir á dramađ og tárast›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Júlía 21/6/04 17:50

Ég tek undir međ feministanum, en vil ganga enn lengra. Ţađ eru ekki bara stórar myndir sem fara í taugarnar á mér, heldur flest allar myndir, ađrar en ţćr af alteregóum gesta.
Ofnotkun mynda síđustu daga er óţolandi. Stöndum vörđ um hiđ ritađa mál - viđ erum jú öll sćmilega lćs og skrifandi.

Frelsishetjan 21/6/04 17:59

Ţetta eru bara stćlar.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Vladimir Fuckov 21/6/04 21:57

Vér erum ţví sammála ađ nota beri myndir í hófi og hafa ţćr helst smáar en ţó geta ţćr sett skemmtilegan svip á innlegg séu ţćr vel valdar. En oft geta "linkar" gert sama gagn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Frelsishetjan 21/6/04 22:02

Nú en ţetta eru bara linkar.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Vladimir Fuckov 21/6/04 22:04

Vér áttum viđ linka án "[img]" í innlegginu. Ţeir birtast sem "http://www.eitthvađ-sniđugt.eitthvađ/..." en eigi sem mynd.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Diotallevi 21/6/04 22:10

Ég er sammála ţví ađ afar ţćgilegt er ađ hafa tengil beint inn á mynd ţar sem ánetjađur hefur fullkomiđ ákvörđunarvald yfir hvort hann skođar eđur ei allt eftir sinni hentisemi.

1, 2, 3  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: