— GESTAPÓ —
Útursnúningar á auglýsingafrösum og slagorðum.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 22/6/04 16:14

Hjartanlega sammála...

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 22/6/04 16:16

"Það er maaark maaaaark!!!!!"

Ég gæti murkað líftóruna úr þessum manni. Djöfuls....

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 22/6/04 18:07

Og Íslandsbanka auglýsingarnar. Þessi með þjónustufulltrúanum sem heldur að hún sé að kynna einhverja nýjung. Banki og tryggingar. My Ass!!! Þessar auglýsingar eru gerðar með það í huga að fólk sé alveg sauð heimskt. Mislukkað og alveg langt út fyrir! "Vertu með allt á hreinu... ...banki og tryggingar á einum stað. ‹Hafðu það á hreinu... ...þú ert fífl, og hafðu það›

Áfram SPRON!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 22/6/04 22:17

Og hvað banki er það sem maður er stærri hjá?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 22/6/04 22:45

Ég er frekar sáttur með stærð mína einsog hún er.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 23/6/04 10:36

Ég sjálfur mælti:

Og hvað banki er það sem maður er stærri hjá?

Var það ekki SPV? Og vel á minnst. Algerlega mislukkuð auglýsing! Brakar í hurð hjá einhverjum afdala bankaráðgjafa, milli þess sem hann hleypir einum og einum sauð inn til sín og lokar á eftir sér. Hefur yfir sér skammarlegan sjálfstæðisflokks blæ. Og mynnir á þá tíð að enginn fékk fyrirgreiðslu í banka, nema vera í réttum flokki og þekkja réttu skúrkana!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 23/6/04 13:49

‹fær Brimborgar lagið á heilann›

ÖÖÖruggur staður til að veraaa áááááá.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/6/04 14:20

Þurftuð þér nú endilega að minnast á þetta %$@€#*}[%^ (endurtakist 1000 sinnum) lag, nú erum vér líka komnir með það á heilann. Lækning óskast.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 24/6/04 20:03

Vladimir Fuckov mælti:

Þurftuð þér nú endilega að minnast á þetta %$@€#*}[%^ (endurtakist 1000 sinnum) lag, nú erum vér líka komnir með það á heilann. Lækning óskast.

Hvar er Dr. Zoidberg þegar hans er þörf?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/6/04 03:51

Mér skilst að hann sé að vinna fyrir "Lækna án landamæra"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 25/6/04 09:50

Bull ég vinn bara innan landamæra Baggalútíu. ‹Íhugar hvort rétt sé að fjarlæga tónlistarstöðvar úr heila Vlads með opinni skurðaðgerð›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/6/04 11:21

‹Líst illa á; myndi þá ekki öll tónlist hljóma sem fölsk væri ?›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 25/6/04 11:32

Stærstur hluti tónlistar er hvort eð er ekki uppá marga fiska. En ég get svo sem látið heilabúið á þér í friði first þú kærir þig ekki um aðgerðina. ‹Spilar "komu bæði frá Kóppavogur" með Leonsí á 110 Desibilum á repeat, til að koma því lagi á heilan á Vlad í stað Brimborgar lagsins›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 25/6/04 11:53

‹Syngur eins hátt og hann getur› Svali, Svali,mmmm...endurnærandi. Svali, Svali....

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 26/6/04 10:47

Kók, þú getur ekki bitið fílinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 26/6/04 13:09

Órækja mælti:

Kók, þú getur ekki bitið fílinn.

Nú? Af því Pepsi getur það?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
homosapiens 26/6/04 18:22

mig minnti nú að slagorðið hefði verið; "þú getur ekki bitið te-fílinn"

        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: