— GESTAPÓ —
Hvað er í sjónvarpinu?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 45, 46, 47, 48, 49  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 14/6/11 22:58

Stór skammtur af fótbolta. ‹Ljómar upp›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 17/6/11 20:55

Einhver íslensk mynd um brúðkaup sem er álíka skemmtileg og að láta rífa úr sér hálskirtlanna.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 18/6/11 23:04

Hestahvíslarinn. Búin að sjá hana nokkrum sinnum.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/6/11 00:43

Hale og Pace á DVD

Nenni ekki að horfa á eitthvað truntudrama

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 29/6/11 01:05

Í sjónvarpinu er óskaplega leiðinlegur þáttur um konu sem getur talað við drauga. Skánar reyndar til muna þegar lækkað er niður í sjónvarpinu og Tom Waits settur á fóninn.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 28/7/11 19:43

Galatasary og Liverpool að spila knattspyrnu. Afar misheppnuð sölusýning hjá Liverpool. Bezti maður leiksins var seldur frá Liverpool fyrir mörgum árum. ‹Hnussar af miklum móð›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/7/11 20:45

Matreiðsluþáttinn Grillað

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/1/12 17:45

Hólí fökk; frúin er að horfa á upprifjun á löngu gleymdum tónlistarmönnum frá tíunda áratugnum. Það er einhvur Kúlíó að rappa um paradís gangsteranna akkúrat núna. Úff.

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 14/1/12 13:38

DR1: Heilsdagsútsending frá 40 ára krýningarhátíð Möggu Jong Un í Kaupmannahöfn.

Question authority!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 14/1/12 16:49

Grágrímur mælti:

Einhver íslensk mynd um brúðkaup sem er álíka skemmtileg og að láta rífa úr sér hálskirtlanna.

Úff já ég hef séð hana - samúðarkveðjur til þín Grágrímur. Var búin að þurrka hana úr minninu fram að þessari áminningu. Þvílík hörmung. Hér er hins vegar könnuðurinn Dóra ásamt Klossa að skemmta heimilisfólki.

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 14/1/12 16:58

Vér efumst um, að í sjónvarpinu sé nokkur dagskrá að viti, fremur en endranær.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 22/1/12 22:12

Samantekt daxins úr Afríkukeppninni í knattspyrnu. Aðallega hefi ég tekið eftir... ööö.. ‹Hóstar örlítið› ...óvestrænni hártízku hjá búskmönnunum.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 23/1/12 00:34

Hef ekki minnsta grun. ‹Þakkar gvuuuuði... í hljóði þó.›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 23/1/12 11:23

Áreiðanlega handknattleikur.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 4/2/12 16:12

Svampur Sveinsson. ‹Dæsir› Af hvurju hefi ég ekkert forræði yfir mínu eigin sjónvarpi?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 5/2/12 21:47

Tilraunir með allskyns eiturlyf og hvernig viðbrögð fólks eru við ýmsar aðstæður.
‹Fær sjer í eina feita›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Eitthvað fjölskyldudrama, sýnist mér.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 7/2/12 21:29

Suits.

Það held ég nú!
        1, 2, 3 ... 45, 46, 47, 48, 49  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: