— GESTAPÓ —
Áhugverðir tenglar.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/7/04 14:12

Enda notar maður ekki þau orð um karlmenn, svona almennt, ekki frekar en maður segi 'endemis haninn þinn'. Hins vegar segir maður gjarnan 'æ, hún er óttaleg hæna'.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 13/7/04 14:13

Mig minnir að einhver á árshátíðinni hafi hrópað 'Fressi' en ekki 'Frelli' þegar Frelsishetjan var kallaður upp á svið. Á ekki Fressi að vera jafngilt gælunafn og Frelli?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/7/04 14:21

Mosa frænka mælti:

Mig minnir að einhver á árshátíðinni hafi hrópað 'Fressi' en ekki 'Frelli' þegar Frelsishetjan var kallaður upp á svið. Á ekki Fressi að vera jafngilt gælunafn og Frelli?

Fressi = Einstaklega getnaðarlegur maður ætlaður einungis til maka og undaneldis. Allar betri orðabækur hafa yfir þessari merkingu að ráða. Enda er ritstjórn Baggalúts sérlega bein, opin og vel gefin.

Mosa ‹GRRrrrrrr › fannst þér þetta ekki einstaklega getnaðarlegt. Ok allt í lagi þú þarft ekki að svara því ef þú ferð hjá þér.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/7/04 14:44

Þér tókst ætlunarverkið. Mosu héldu engin bönd, hún er á leið til þín, Frelli minn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/7/04 14:52

‹Svipast um í forsetahöllinni›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 13/7/04 15:10

[birtist aftur, orðabók í hendi og gleraugu á nefi. Labbar næstum því á Vlad, svo niðursokkin í lestri hún er.]

Ha?

[fattar ástandið]

Ha, getur maður ekki einu sinni farið í smá grúsk án þess að fólk fer að semja um mann níð? Engar áhyggjur, Vlad, ég var bara inni á bókasafninu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/7/04 15:20

Léttir oss mjög við þetta.

‹Setur af stað umfangsmikla úttekt á áreiðanleika þeirra upplýsinga er forsetaembættinu berast›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 13/7/04 15:49

Júlía, ég er raunar svolítið hissa við þig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/7/04 15:52

‹Hlær hjartanlega› Æ, eitthvað verður maður nú að gera sér til dundurs í fjarveru konungsins!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 13/7/04 16:57

Hakuchi, hvar ert þú?????

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/7/04 17:48

Here I come to save the daaaaaaaaaaaaaaaaaaayyy. Missti ég af einhverju?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/7/04 17:50

Ég var að glettast aðeins við forsetahjónin og Frella - þú veist nú hvað ég hef gaman af smá stríðni og hrekkjum, minn kæri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/7/04 17:54

Þú ert nú svo krúttleg þegar þú ert að stríða svolítið ‹mússí mússí mússí›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/7/04 17:57

‹Roðnar og flissar eins og smástelpa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 13/7/04 18:00

Hingað inn fyrir svona rómantík.

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=2621[/url]

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/7/04 18:01

Rómantík á allstaðar heima á Lútnum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 13/7/04 18:03

Ekki þegar að öðrum verður slefs vant.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/7/04 10:47

Mosa frænka mælti:

Hakuchi, hvar ert þú???

Óttastu að þú gætir ekki staðist mig í návist minni og biður þess vegna um gæslu konungsins.

Hver gæti svo sem staðist mig. En svona er þetta, heimurinn er ekki fullkominn og þess vegna er ég ekki til í fleiri eintökum.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: