— GESTAPÓ —
Jaršskjįlfti
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Herbjörn Hafralóns 23/8/03 09:32

Ķ kjölfar jaršskjįlftahrinunnar, sem reiš yfir ķ nótt, hef ég veriš aš velta fyrir mér hvort hér séu mannleg öfl aš verki. Getur veriš aš tilteknir ónefndir menn, sem sjįst hér į sķšum Baggalśts séu aš gera einhverjar tilraunir ķ kjallara Krżsuvķkurskólans. Žį į ég viš menn, sem hyggja į geimferšir, smķši į andefnisfallbyssum og fleira ķ žessum dśr. Kannski er ég aš varpa hér fram viškvęmum bollaleggingum, sem ekki ert vert aš ręša en mér bara datt žetta svona ķ hug. ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Skabbi skrumari 23/8/03 11:34

Ha...nei nei, ekki lįta svona, žś hefur alltof mikiš ķmyndunarafl ‹lķtur upp til himins og glotti›

Vladimir Fuckov 23/8/03 11:53

Vjer förum hjer meš vinsamlegast fram į aš haft verši hljótt um žetta mįl žar eš rannsókn į ašdraganda skjįlftans er į viškvęmu stigi og žaš er eigi ķ žįgu hagsmuna žeirra er aš geimskipssmķšinni standa aš yfirvöld (t.d. skatturinn og stofnanir er hafa meš innra öryggi rķkisins aš gera) fari aš hnżsast ķ mįliš į žessu stigi. Óneitanlega vekur žó grunsemdir aš stuttu eftir aš vjer smelltum į "START" į tölvu vorri (sem beintengd er geimskipinu) heyršum vjer hękkandi drunur og hvin og fįeinum sekśndum sķšar ljek allt į reišiskjįlfi.

PS Ef einhver rekst į stóran gķg nęrri Krķsuvķk sem ekki var žar ķ gęr žį EKKI fara nįlęgt honum. Įrķšandi er hinsvegar aš tilkynna oss um slķkt strax.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Herbjörn Hafralóns 23/8/03 11:54

Ég verš aš jįta aš žessar bollaleggingar mķnar ķ morgun voru skrifašar undir įhrifum timburmanna, og žaš kann aš hafa örvaš ķmyndunarafliš. Einhvern veginn finnst mér samt aš žeir Hakuchi, Glśmur og jafnvel Blįstakkur séu til alls lķklegir.

Blįstakkur 23/8/03 15:13

Žó svo aš kóbalt sé aš finna į žeim slóšum žar sem jaršskjįlftinn varš žį sé ég nś ekki samhengiš. Žaš eru ašrir stašir žar sem hęgt er aš grafa eftir kóbalti. Ég kom aš minnsta kosti hvergi nįlęgt slķkum nįmugreftri. Ég var upptekinn annarsstašar žegar .. jaršskjįlftinn varš. Žiš veršiš aš spyrja Hakuchi um žaš. Ég er alveg saklaus.

• LOKAŠ •  Senda skilaboš
Dabz 23/8/03 18:31

Ašrar įstęšur gętu einnig legiš aš baki jaršskjįlftans. T.d. er mjög sennilegt aš djśpt undir Krżsuvķkurhrauni séu bölvašir Fęreyingarnir aš sprengja sig upp į yfirboršiš, upp śr hugsanlegum leynigöngum sķnum frį Fęreyjum til Ķslands til notkunar viš innrįs ķ landiš. Reyndar mį efast um aš Fęreyingar hafi nęgt hugvit til slķkra verka, en žó er betra aš hafa varann į.

Hinn spaki hefur męlt.
Hakuchi 24/8/03 13:50

Hahahaha hvaš ertu nś aš rugla Herbjörn minn. Žś ert svo mikill brandarakall. Svona fyndinn mann veršur mašur nś aš hitta. Endilega hittu mig į gamla skotęfingarsvęšinu ķ Hafnarfjaršarhrauni kl. 3 ķ nótt svo viš getum spjallaš saman. Svo ég žekki žig skalt žś einkenna žig meš žvķ aš halda į nokkrum svörtum plastpokum. Ég mun auškenna mig meš žvķ aš halda į hįrbeittu samśręjasverši.

Ég hlakka til aš hitta žig og spjalla um samsęriskenningar og fleira skemmtilegt.

Herbjörn Hafralóns 24/8/03 14:36

Halló Hakuchi, hęgan, hęgan. Svarta plastpoka segiršu. Vęntanlega viltu hafa žį tóma svo žś getir sett eitthvaš ķ žį eftir fund okkar. Hvaš svo? Fela žį ķ gjótum hér og žar ķ hrauninu?
Žar sem ég er nś frišsemdarmašur og vil enga óvini eiga, legg ég til aš viš sęttumst į aš jaršskjįlftarnir hafi stafaš af nįttśrulegum orsökum eša ķ versta falli, aš žaš hafi veriš sį ķ nešra meš hornin og halann, sem hafi veriš aš hrista upp ķ okkur.
Frišur sé meš yšur.

Vladimir Fuckov 24/8/03 15:42

Umrętt svęši hefur žvķ mišur veriš lżst bannsvęši um óįkvešinn tķma af įstęšum sem vegna tiltekinna hagsmuna er eigi heppilegt aš į žessum tķmapunkti verši opinberlega upplżst um hverjar sjeu.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Steingrķmur Steinn 25/8/03 00:54

Dabz męlti:

Ašrar įstęšur gętu einnig legiš aš baki jaršskjįlftans. T.d. er mjög sennilegt aš djśpt undir Krżsuvķkurhrauni séu bölvašir Fęreyingarnir aš sprengja sig upp į yfirboršiš, upp śr huxanlegum leynigöngum sķnum frį Fęreyjum til Ķslands til notkunar viš innrįs ķ landiš. Reyndar mį efast um aš Fęreyingar hafi nęgt hugvit til slķkra verka, en žó er betra aš hafa varann į.

Žaš er meira en lķklegt, reyndar hef ég komist aš žvķ aš Fęreyingur nokkur, fešrašur af Ķslenskum sjómanni, sé nżr leištogi Fęreyinganna. Žannig aš žar er kannski komin śtskżring į nż tilkomnu hugviti žeirra (laxa "slysiš" fyrir austan er bara broddurinn į ķsjakanum). Ég hvet alla vopnfęra menn til žess aš ganga meš byssur/barefli/hnķfa o.s.f. į sér, og ef aš minnsti grunur leikur į aš žś hafir séš Fęreying, žį skjóta/berja/stinga fyrst, og spyrja svo. Ef slys veršur og žś drepur einhvern sem aš ekki var Fęreyingur, beršu žį fyrir žig aš žś hefir gert žetta meš öryggi Ķslands ķ huga, žį veršur žér sennilega slept meš įminningu.
Til vara er svo hęgt aš halda žvķ fram aš žś hafir tališ mśslima žarna į ferš, žį fęršu 5000 krónu veršlaun.

Glśmur 25/8/03 08:51

Herbjörn Hafralóns męlti:

Ég verš aš jįta aš žessar bollaleggingar mķnar ķ morgun voru skrifašar undir įhrifum timburmanna, og žaš kann aš hafa örvaš ķmyndunarafliš. Einhvern veginn finnst mér samt aš žeir Hakuchi, Glśmur og jafnvel Blįstakkur séu til alls lķklegir.

Žó žaš viršist sem aš einhver hafi stoliš bķlnum mķnum, ekiš ķ įtt aš Krķsuvķk og skilaš honum ķ morgunsįriš žį var ég heima aš lesa allan tķmann. Ég neita aš tjį mig frekar um žetta mįl.

Gagnvarpiš er komiš til aš vera
Hakuchi 25/8/03 09:17

Herbjörn Hafralóns męlti:

Halló Hakuchi, hęgan, hęgan. Svarta plastpoka segiršu. Vęntanlega viltu hafa žį tóma svo žś getir sett eitthvaš ķ žį eftir fund okkar. Hvaš svo? Fela žį ķ gjótum hér og žar ķ hrauninu?
Žar sem ég er nś frišsemdarmašur og vil enga óvini eiga, legg ég til aš viš sęttumst į aš jaršskjįlftarnir hafi stafaš af nįttśrulegum orsökum eša ķ versta falli, aš žaš hafi veriš sį ķ nešra meš hornin og halann, sem hafi veriš aš hrista upp ķ okkur.
Frišur sé meš yšur.

Segjum žaš žį. Megir žś hvķla ķ friši.

Vladimir Fuckov 7/11/03 15:44

Skeyti žetta er sent alfariš ķ tilraunaskyni en hjer er um aš ręša tilraun meš laumupśkažrįš #2 en hinn er aš žvķ leyti į įberandi staš aš hann er allra nešst į lista yfir alla žręši. Eigi er žaš žó ętlun vor aš žrįšur žessi komi alfariš ķ staš hins eina sanna laumupśkažrįšs.

Skabbi skrumari 13/11/03 21:26

Jęja, žį vitum viš allavega tveir af žessum žręši.... erum viš ekki of laumupśkalegir svona tveir, eru ekki fleiri sem vilja kķkja inn...ég bżš ķ glas...meš eina maltviskķflösku hérna.... skįl

Skabbi skrumari 13/11/03 23:38

Gjössovel, yddislett maltviskķ frį skottlandi...skįl

Von Klinkerhofen 14/11/03 00:09

Lagavulin??'

‹Dregur djśpt andann›

Órękja 15/11/03 01:19

Neinei, breytum laumupśkum ekki ķ ruglupśka!

Skrifandi undir sķšan 2004
Herbjörn Hafralóns 15/11/03 22:14

Sem upphafsmašur žessa žrįšar, krefst ég žess aš fį aš vera meš ef gestir hér ętla aš fara aš lyfta glösum. Skįl!

LOKAŠ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: