— GESTAPÓ —
Syndir Andspyrnunnar
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Blástakkur mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég Herbjörn Hafralóns hef ákveðið að gerast föðurlandssvikari og bófi. Þetta geri ég vegna einskærrar illmennsku og öfundar út í mér betri menn. Ég er líka mannæta og yfirlýstur fylgismaður ungbarnadauðans.

Haha! Upp komast svik um síðir, ha, Herbjörn! Þú hélst að leynilegar viðræður þínar við Leyniþjónustu Færeyja færu leynt en ég er með menn og upptökutæki hjá LF og geri ég þessar upptökur nú opinberar!

Oftar en einu sinni hef ég orðið var við að friðargæsluliði einn hefur fiktað við og breytt innleggjum hjá mér hér á Baggalútíu. En að menn hafi falsað innlegg í nafni annarra eins og Blástakkur gerir hér að ofan, finnst mér ganga út yfir öll velsæmismörk.
Ef fólk skoðar upplýsingar um mig hér á Gestapó og leitar í færslum mínum er þetta innlegg, sem Blástakkur þykist vera að vitna í hvergi að finna.
Ef menn ætla að fara að stunda svona vinnubrögð hér á Baggalútíu, mun ég láta mig hverfa af þessum spjallþræði og klaga þennan gjörning Blástakks til ritstjórnar.
Ég skora á Blástakk að eyða þessu innleggi sínu hér að framan tafarlaust.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/5/04 11:32

Herbjörn, hversu oft hef ég sagt þér að þetta var Guð?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mikill Hákon mælti:

Herbjörn, hversu oft hef ég sagt þér að þetta var Guð?

Má vera, en hvað segir þú um þennan verknað Blástakks?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 8/5/04 12:01

Mér finnst þetta nú segja meira um þig heldur en Blástakk.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hilmar Harðjaxl mælti:

Mér finnst þetta nú segja meira um þig heldur en Blástakk.

Er hægt að fá rökstuðning fyrir þessu?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 8/5/04 12:04

Örugglega ekki, afhverju spyrðu?

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér datt bara í hug að þú hefðir varpað þessu fram í hugsunarleysi.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 8/5/04 12:08

Sammála Herbirni í þessu máli, þetta er einstaklega lágkúrulegt. Ég veit ekki með ykkur hin en það væri leiðinlegt að þurfa að fara að staðfesta hvert einasta innlegg sem vitnað er í. Þó er nokkuð augljóst frá þeim sem eitthvað hafa séð til Herbjarnar að þetta myndi hann aldrei segja. Tek samt undir með þér Herbjörn og skora á Blástakk að eyða innlegginu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Barbie mælti:

Sammála Herbirni í þessu máli, þetta er einstaklega lágkúrulegt. Ég veit ekki með ykkur hin en það væri leiðinlegt að þurfa að fara að staðfesta hvert einasta innlegg sem vitnað er í. Þó er nokkuð augljóst frá þeim sem eitthvað hafa séð til Herbjarnar að þetta myndi hann aldrei segja. Tek samt undir með þér Herbjörn og skora á Blástakk að eyða innlegginu.

Þakka stuðninginn Barbie. Ég hef stundum séð gagnrýni hér á spjallinu um að þeir, sem mest sækja spjallsvæðið á Hugi.is hafi ekki nægan þroska til að blanda sér í umræður hér á Baggalúti. En eftir þetta háttalag Blástakks, hugsar maður óneitanlega um hvort sumir hér (les Blástakkur) væru ekki betur komnir á öðrum spjallsíðum.

Svo vil ég benda á að ef Blástakkur hefur ekki manndóm í sér til að eyða umræddu innleggi, þá hvílir ábyrgðin á viðkomandi friðargæsluliða, sem í þessu tilviki er sjálfur Mikill Hákon, en hann getur nú reyndar verið óttalegt meinhorn ef sá gállinn er á honum.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 8/5/04 16:39

Ég er talsmaður sannleikans! ‹Virðist lenda í ofurlitlu krampakasti sem hverfur jafnskjótt› Ég vil að hið rétta komi fram. ‹Krampakast›

Ég stend þessvegna við orð mín. Þið getið leitað og leitað en ég held að ég hafi tekið skýrt fram að þessi tilvitnun kom fram á upptökum mínum af
leynilegum viðræðum Herbjörns við LF. Ég vil þó biðjast afskökunar ef menn hafa misskilið þetta og farið að leita á Baggalútsvefnum.

Frekari sönnunargögn um raunverulegan karakter Herbjörns:

Hebbi Hafralóns mælti:

Ég og Djöfullinn eigum margt sameiginlegt. Við vorum saman í menntaskóla til dæmis. Hitti hann oft á förnum vegi og gefur hann mér þá hollráð um hvernig á að eitra fyrir litlum saklausum kanínum.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/5/04 16:41

Jæja, núna ertu ekki aðeins búinn að móðga mig heldur líka eyða möguleikanum á því að ég eyði þessu fyrir þig.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mikill Hákon mælti:

Jæja, núna ertu ekki aðeins búinn að móðga mig heldur líka eyða möguleikanum á því að ég eyði þessu fyrir þig.

Ertu að ávarpa mig eða Blástakk?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 8/5/04 17:02

Barbie mælti:

Sammála Herbirni í þessu máli, þetta er einstaklega lágkúrulegt.

Þakka þér fyrir gullhamrana frú.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/5/04 17:04

Herbjörn Hafralóns mælti:

Mikill Hákon mælti:

Jæja, núna ertu ekki aðeins búinn að móðga mig heldur líka eyða möguleikanum á því að ég eyði þessu fyrir þig.

Ertu að ávarpa mig eða Blástakk?

Þig

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/5/04 17:08

Það er augljóst að Herbjörn er kolsekur í þessu máli. Áreiðanlegar uppljóstranir Blástakks komu mér í opna skjöldu. Þar sem Blástakkur er einstaklega vandaður maður, sem varpar engu fram án þess að hafa haldbær sönnunargögn fyrir því, get ég ekki annað en tekið þetta sem trúanlegt.

‹Reynir að bæla niður glottið og setja upp sannfærandi hneykslunarsvip›

Hvernig gastu lagst svo lágt Herbjörn!? Þó þú sért stjórnarandstæðingur þá hefði mér aldrei dottið í hug að slíkt fólk myndi þó stinga sér svona djúpt ofan í flór mannlegs óeðlis.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vertu þá sæll Mikill Hákon. Ég held ég elti ekki frekar ólar við þig eða Blástakk og meðan þú ert friðargæsluliði yfir þessum þræði, sem Baggalútía heitir, mun ég ekki tjá mig frekar hér.

Ég vona svo að ritstjórn Baggalúts skoði þennan þráð og grípi til viðeigandi ráðstafana.
Far í friði.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 8/5/04 17:12

Loksins talar hér maður af viti sem veit að ég fer ekki með fleipur.
Og fyrst við erum byrjuð að tala um svik:

Barbí mælti:

Ekki hafa áhyggjur, ég skal hvítþvo þig í augum hinna svo enginn fái séð raunverulegt óeðli þitt og mannvonsku... fyrir rétta upphæð.

Herrbjörn Habbralóns mælti:

Ok Díll, þú hvítþværð og ég borga þér milljón af illa fengnu fé sem ég stal frá fötluðum.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/5/04 17:13

ég vona að þú lærir mannasiði

Far í friði.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: