— GESTAPÓ —
Ástir og raunir forsćtisráđherrans á Nikurvöllum
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 3/5/04 16:14

Nú eru ađ hefjast tökur á Stórmindinni "Ástir og raunir forsćtisráđherrans á Nikurvöllum" og auglísum viđ hér međ eftir:

Leikstjóra. Helst S. Spielberg, Q. Tarantino eđa Nikurinn.
Ađalleikara. Helst Brad Pitt eđa Nikurinn, ađrir mjög mindarlegir og hćfileikaríkir einstaklingar koma ţó til greina.

Nikur-stelpur. Helst Halle Berry og ađrar Bond - stelpur. Bannađ ađ heita Sirrí eđa Leia Prinsessa.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 3/5/04 16:15

Má ég vera ađalleikari?! má ég?!

Ţađ er nú svipur međ mér og Brad Pitt

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 3/5/04 16:17

Ef ađ ég heiri ekkert frá Brad Pitt ţá máttu alveg.

En ţađ ţíđir ekkert ađ reina ađ klína Frelsishetju inná mig sem "Nikur - stelpu" ţó ađ ţú sért kominn "inn".

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 3/5/04 16:18

ókei ókei, en hann gćti kannski veriđ vondi kallinn?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 3/5/04 16:19

‹flettir í handritinu ›Hvađa vondikall!?

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 3/5/04 16:23

Hvađa raunir eru ţetta sem minnst er á í titlinum? Eitthvđa sem ţú vilt deila međ okkur hér og nú, Nykur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 3/5/04 16:26

Ekki viljum viđ vita allt plottiđ!

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 3/5/04 16:39

Júlía mćlti:

Hvađa raunir eru ţetta sem minnst er á í titlinum? Eitthvđa sem ţú vilt deila međ okkur hér og nú, Nykur?

Ţćr eru nú ófáar raunirnar sem Nikur hefur lent í á sinni stormasömu en jafnframt viđburđaríkri og sérlega lostafullri ćvi. Ekkert verđur ţó gefiđ upp hér og nú. En vćntanleg stórmind ćtti ţó ađ friđa hug áhugasamra ađdáanda og tel ég ađ allir ef ekki flestir ćttu ađ finna eitthvađ firir sinn smekk í ţessari ćsispennandi og hádramatísku ţjóđfélagsádeilu sem verđur frumsínd á "hvítatjaldinu" eđa "Đe silfer skrín" eins og viđ í bransanum segjum, í betri en "betri kvikmindahúsum" um heim allan ţarnćsta föstudag eđa kannski seinnipart laugardags.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég skal leika í myndinni. Ég hef tekiđ ţátt í mörgum uppfćrslum á leikritum og viđ tökur kvikmynda, ţó sérstaklega í áhorfandasćtinu. Er ekki eitthvađ hlutverk fyrir mig?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 3/5/04 21:34

Kannske framleiđandastađa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Dr. Gottfriedsen 3/5/04 23:17

Ég get tekiđ ađ mér ađ smyrja olíu á Nykur-stelpurnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 4/5/04 08:45

Ég hlýt ađ eiga sjálfkrafa rétt til ađ smíđa hlutverk ađ mínum ţörfum.
Ég vil bara minna menn á ađ ég hef unniđ mikinn leiksigur eftir LOTR ţríleikinn.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 4/5/04 12:27

Fariđ hefur veriđ yfir hinar fjölmörgu og nánast óteljandi umsóknir er bárust vegna gerđ Stórmindarinnar "Ástir og raunir forsćtisráđherrans á Nikurvöllum" Sem er epísk ástar- og spennumynd í hćsta gćđaflokki og verđur tekin upp í Teknókolor međ fjölda tćknibrella og eldheitra ástarsena.

Margar mjög svo frambćrilegar umsóknir bárust og er umsćkjendum ţakkađur áhuginn.

Ráđiđ hefur veriđ í eftirfarandi stöđur og hlutverk.

Leikstjóri: Nikur
Ađalleikari: Nikur
Áhćttuleikari fyrir Nikur: Mikill Hákon

Nikur-stelpur: Nikur
Áhćttuleikari fyrir Nikur stelpur: Mikill Hákon

Framleiđandi Nikur/ Kvikmindaakademía Baggalútíu
Sólarolíuberi nr.1: Dr. Gottfriedsen
Sólarolíuberar nr. 2-3 Leia Prinsessa og Sirrí

Upptökur munu fara ađ mestu fram ađ heimili Forsćtisráđherra Baggalútíu Heiđmörk 1, sem og "einhversstađar í sólarlöndum".

Mindin verđur ein sú dírasta sem gerđ hefur veriđ og mun kosta um 434 milljarđa og verđur engu til sparađ viđ gerđ mindarinnar sem er í fullri lengd og ríflega ţađ, eđa sirka 91 mínúta eđa 101 mínúta međ hléi, sagt og skrifađ og er stirkt af Ríkissjóđi Baggalútíu, Menningarsambandi Bagggalútíu og umheimsins" (MESBLU) og kvikmindaakademíu Baggalútíu. Ţess má geta ađ Dr. Gottfriedsen, Leia prinsessa og Sirrí munu gefa vinna sína.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 4/5/04 12:33

vúhú! ‹byrjar ađ ćfa atriđin sín›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Hvar er ég í ţessu öllusaman?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 4/5/04 12:37

Ţú ert ţarna, rétt fyrir ofan mig.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

En núna er ég undir ţér, HAHAHA!

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 4/5/04 12:45

Viltu vera kjurr skrattakollurinn ţinn!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: