— GESTAPÓ —
Frjáls leikur Ívars: Hvað?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 27/4/04 23:51

Er þetta eins göfugt og það lítur út fyrir að vera. Ég hélt að kviðlingar ættu heima á öðrum vettvangi hér... ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/4/04 09:56

Tinni mælti:

Er þetta eins göfugt og það lítur út fyrir að vera. Ég hélt að kviðlingar ættu heima á öðrum vettvangi hér... ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Tinni minn, þetta er gáta...því á þetta heima hér...ég get líka sagt þér að ef menn vilja skrifa upp góðan kveðskap sem aðrir hafa ort, þá verða menn að ryðjast inn á yfirráðasvæði þitt Þýðingar speki og orðsnilld líklega þér til mikillar gremju, ef ég les rétt úr þessum skilaboðum hér fyrir ofan...þannig að kveðskapur getur endað á mörgum svæðum, allt eftir innihaldi...þannig hefur það verið um ómunatíð ‹lætur hugann reka aftur til árdaga...›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/4/04 10:13

Haraldur Austmann mælti:

Gerðu það endilega. Bæði gaman að fá vísnagátu og losna við klukkuþráðinn.

Losna við klukkuþráðinn ?! Þar er um að ræða einn merkasta þráðinn hér. Þar hefur m.a. verið gerð sú merka vísindalega uppgötvun að hér situr allt fast í 1-2 mínútur nákvæmlega á miðnætti.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 28/4/04 16:06

Ég er ekki frá því að hann Ívar hafi fengið sér eins gleraugu og ég

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/4/04 16:21

Jú, það er nefnilega komið sumar.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/4/04 16:29

Haraldur Austmann mælti:

Gerðu það endilega. Bæði gaman að fá vísnagátu og losna við klukkuþráðinn.

NEI EKKI KLUKKUÞRÁÐINN!!! et tu brute!!! Haraldur... ekki þú líka!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/4/04 16:31

Djöfull ertu kúl Ívar. Sannkallaður Pimp daddy.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 28/4/04 16:55

Ja, meira svona Prince Nutty!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 28/4/04 16:57

hey ekkert skítkast hérna blámaður. Það er mín sérgrein.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 28/4/04 19:31

það er "E TU BRUTE" ekki "et tu Brute"

EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE
EKKI ET.
‹hleypur í hringi og öskrar›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Konstantín 28/4/04 20:10

ET? Er það ekki kvikmynd ‹slær kröftulega á lær sér og hlær að sinni eigin lélegu fyndni›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 28/4/04 20:43

Frelsishetjan mælti:

hey ekkert skítkast hérna blámaður. Það er mín sérgrein.

Prófaðu að skoða Prince Nutty utan á nærbuxunum af plötunni "One Step Beyond" með Madness. Hann er kúl!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 28/4/04 20:52

ég geri bara það sem ég kann best ‹fleygir mykju í Tinna›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 29/4/04 23:17

Það var auðvitað nóg til af mykju í ræsinu sem þú ólst upp í ‹Vorkennir frelsisdurg›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 29/4/04 23:40

‹ Sjaldan hef ég mykjunni neitað, enda sjúkur í gerla í grænum osti!›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/4/04 18:41

Mikill Hákon mælti:

það er "E TU BRUTE" ekki "et tu Brute"

EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE
EKKI ET.
‹hleypur í hringi og öskrar›

Afsakið yðar hágöfgi, vér erum skömmustulegir yfir þessum mistökum. Þetta gerist áreiðanlega aftur.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 30/4/04 20:11

Anonymous mælti:

Það var auðvitað nóg til af mykju í ræsinu sem þú ólst upp í ‹Vorkennir frelsisdurg›

Nei nei góð mykja fer ekki í ræsið. Þetta eru peningar.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Eðallamb 5/5/04 23:46

Anonymous mælti:

Það var auðvitað nóg til af mykju í ræsinu sem þú ólst upp í ‹Vorkennir frelsisdurg›

Hvernig vogar þessi manneskja sér að bögga Frelsa?!? Hún hefði átt að tala við mig áður svo við gætum double-team-að hann

‹Býst við því að Fresli svari með e-ð dónalegt í huga›

Show me one of yours and I´ll show you two of mine
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: