— GESTAPÓ —
Frjáls leikur Ívars: Hvað?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/4/04 19:15

Ég bara spyr!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 26/4/04 20:14

Nei þetta er bjánaleg spurning.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Konstantín 26/4/04 20:29

Nei, nú ertu bara neikvæður

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 26/4/04 20:31

Konstantín mælti:

Nei, nú ertu bara neikvæður

Nei þú!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 26/4/04 20:31

Heimskan er svo sannarlega hættulegt fyrirbrigði. Hún fær ólíklegasta fólk til að búa til tilgangslausa þræði sem gera ekki annað en að eyða dýrmætu plássi hér.. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég legg til að friðargæsluliði eyði þessum þræði umsvifalaust!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 26/4/04 20:32

Tinni mælti:

Heimskan er svo sannarlega hættulegt fyrirbrigði. Hún fær ólíklegasta fólk til að búa til tilgangslausa þræði sem gera ekki annað en að eyða dýrmætu plássi hér.. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Jæja þá er hún farin (heimskan sko.)

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/4/04 22:46

ÉG get alveg fullyrt að heimskari leikir hafa gengið hér all lengi og ekkert lát á. Þessi er bara voðalega hlutlaus eitthvað og er því ekki grundvöllur fyrir því að honum sé eytt. Ekkert misjafnt mun vera hvati að þessum leik og því vil ég eindregið biðja menn að hætta að áforma niðurrif á leik þessum. Það að heimta þráðaeyðingu er ekkert nema niðurrifsstarfsemi og hvatning til misbeitingar valds.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 26/4/04 23:14

sammála

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 26/4/04 23:19

Ég segi enn og aftur: Svona þráður er best til þess fallinn að breiða yfir andlegt getuleysi þráðarhefjanda. Svona ómálefnalegheit taka bara plássið frá málefnalegum þráðum. No Offence!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 26/4/04 23:21

Frelsishetjan mælti:

sammála

ég ætla bara að vitna í þennan vitring

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/4/04 10:30

Tinni mælti:

Ég segi enn og aftur: Svona þráður er best til þess fallinn að breiða yfir andlegt getuleysi þráðarhefjanda. Svona ómálefnalegheit taka bara plássið frá málefnalegum þráðum. No Offence!

Ég vil minna á að þræðirnir í þessum bálki (sögur leikir o.s.frv.) eru ekki til þess ætlaðir að vera málefnalegir heldur bara skemmtilegir. Sumum finnst þetta skemmtilegt. En nú er ég orðinn allt of málefnalegur fyrir þennan þráð. Sjúbbídú.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Konstantín 27/4/04 16:14

Og síðan hvenær þurfa þræðir í þessum flokki að standast einhverja gæðastuðla.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 27/4/04 17:48

hvað er það?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 27/4/04 18:20

Tinni mælti:

Heimskan er svo sannarlega hættulegt fyrirbrigði. Hún fær ólíklegasta fólk til að búa til tilgangslausa þræði sem gera ekki annað en að eyða dýrmætu plássi hér.. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég legg til að friðargæsluliði eyði þessum þræði umsvifalaust!

Ég legg til að firðargæsluliði útvegi Tinna búnann bréfpoka til að anda nokkrum sinnum í. ‹Horfir heimskulega út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 27/4/04 18:59

Og sprengi hann svo þegar Tinni er búinn að róa sig!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 27/4/04 20:22

Ekki!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/4/04 22:57

Hafiði tekið eftir því að ef við bætum við einum þræði þá hverfur klukkuþráðurinn yfir á næstu síðu...kannski maður búi til eina vísnagátu í tilefni dagsins...hehe

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 27/4/04 23:00

Gerðu það endilega. Bæði gaman að fá vísnagátu og losna við klukkuþráðinn.

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: