— GESTAPÓ —
Atburðir gærkvöldisins
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 26/4/04 18:48

Mikill Hákon mælti:

en ég elska þig samt skilyrðislaust.

Eins gott ‹sármóðgaður›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/4/04 18:49

svona svona. ‹faðmar eiginmann(?) sinn›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 26/4/04 19:12

Hérna er Admiral og skonsur handa brúðhjónunum. ‹kemur brosandi með eina flösku og fat af skonsum›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 26/4/04 19:25

Ég vil lýsa óánægju minni með að aflýsa þurfti fyrirhugaðri skotveiðiferð í Stjórnarráðshúsið vegna ölvunar ákveðinna aðila. ‹Setur upp reiðisvip›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 26/4/04 20:11

Brúðkaup var á Baggalút,
á biðilsbuxum Hákon.
Hetja Frelsis, hún gekk út,
hamingjunni á von.
[vonandi á hún ekki von á neinu öðru]

Á brúðkaupsnótt þeim brá í brún,
báðir voru að vona,
að hinn myndi reynast hún:
,,ég hélt þú værir kona!"

Keisarinn er kátur í dag,
keisaraynjan líka,
hreppti í hagkvæmisráðahag,
hyllum þá öll sem slíka.

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 26/4/04 20:24

Skemmtilega kveðið ‹undirbýr lítinn lagstúf við kvæðið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 26/4/04 20:27

Þakka þér kærlega Konstatín. ‹Ljómar upp og brosir út að eyrum það sem eftir er kvöldsins›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/4/04 20:29

Oss sýnist Barbie vera að verða sjálfkjörið hirðskáld Baggalútíu, bæði konunglegt og keisaralegt (líklega eigi "forsetalegt" því það hljómar hálf hallærislega). Vér skemmtum oss a.m.k. forsetalega (getum víst eigi sagt konunglega, Hakuchi einn getur það) við lestur undanfarandi innleggs frá kl. 20:11.

Í ljósi undangenginna viðburða veltum vér hinsvegar fyrir oss hvort einhverjir fyrirfinnist hér er nú séu orðnir sammála eftirfarandi fullyrðingu:

Öl er böl

‹Fær sér últrakóbaltsákavítissopa›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 26/4/04 20:32

Bæði mitt egó og alteregó eru prinsipp bindindiskonur en höfum þó ekki farið í neina meðferð. Verð ég því að teljast sammála ofangreindri fullyrðinu. Hef þó fyrir vana að skipta mér ekki af drykkjuvenjum annarra og vona að þið gerið slíkt hið sama fyrir mig. Þakka kærlega mikið hrós Vladimir, gott að kvæðið fellur í góðan jarðveg.

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 26/4/04 20:34

Eitt hirðskáld? Það fyrirfinnast það mörg gæðaskáld á Baggalúti að þau gætu vel verið fleiri. Samt ekki of mörg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 26/4/04 20:48

Konstantín mælti:

Eitt hirðskáld? Það fyrirfinnast það mörg gæðaskáld á Baggalúti að þau gætu vel verið fleiri. Samt ekki of mörg.

Hjartanlega sammála.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/4/04 21:36

Vladimir Fuckov mælti:

Öl er böl

Hver ert þú og hvað hefur þú gert við Vlad?!
‹tekur móðursýkiskast›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/4/04 09:30

Vladimir Fuckov mælti:

Öl er böl

‹Fær sér últrakóbaltsákavítissopa›

Ég er sammála Vladimir...
‹sníkir sopa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 28/4/04 12:54

Mikill Hákon mælti:

svona svona. ‹faðmar eiginmann(?) sinn›

‹Gengur inná á Frelsishetju og Mikinn Hákon› GISP! ‹Fellur í yfirlið ›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 28/4/04 15:50

‹stendur upp›

Hvah? Við vorum bara að kúra saman og horfa á Two weeks noticeþ

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 28/4/04 16:04

Já enda féll ég í yfirlið vegna þess að sú sýn er við mér blasti vakti hjá mér svo sterka og eldheita ættjarðarást því hvað er fallegra en að sjá Keisarann og keisaraynju Baggalútíu kúrandi og horfandi á hina undursamlegu kvikmynd Two weeks notice.

Með sumarkve... ‹felllur aftur í yfirlið›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 28/4/04 16:05

‹hringir á lækni›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvar eru Zoidberg og Gottfriedsen!

Aldrei eru þessir læknar nálægt þegar mikið liggur við. Spurning um að lækka launin þeirra og loka nokkrum deildum?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: