— GESTAPÓ —
Gluggað í Nýalska Magnanafræði.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 22/4/04 21:21

Magnanafræðin er stórkostleg og stórmerkileg og þá sérstaklega sem fræði og rannsóknargrein. Nú nýverið var byrt skýrsla þar sem sagt er frá tilraun er gerð var á hóp af sjúkum börnum. Hópnum var skipt í tvennt, annar fékk með ferð en hinn ekki. Meðferðin fólst í því að einhver óskilgetinn hópur hugsaði til þessa afmarkaða hóps af börnum en báðir hóparnir nutu eðllilegrar læknismeðferðar. Sá hópurinn er naut tilhugsunar sýndi fyrr og betur lækningu við sýnum meinum. Það er merkilegt atvik að fá þetta birt og það skuli unnið af vísindamönnum sýnir aðeins að brestur er kominn í þagnarmúrinn gagnvart þessum hugrænu málum og er það vel.
Ég komst ekki til að fjalla um Nýalinn án þess að geta fyrst þessa máls. Mögnun skiptir lífið afar miklu máli. Lífið gefst upp án mögnunar og fyrir utan þessarar stuttu fréttar hér á undan, eru til fjölmargar rannsóknir víða um heim á þessum nótum. Mögnun er orð, hugtak yfir þá athöfn að lífvera hleðst af lífmagni, hún magnast. Það er að segja, hún hleðst upp af líforku og veður mögnuð. Ekki ólíkt rafhleðslu á á rafgeymir.Bætt verður við þetta á morgunn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/4/04 22:42

Þetta er magnað.

Á þetta eitthvað skylt við það sem kallað er (að mig minnir) Tmm hugleiðsla? Einhvern tímann las ég um 'tilraun' sem tmm hugleiðsluhópur framkvæmdi og töldu þeir sig hafa hækkað verð á hlutabréfamarkaði með hugleiðslu einhverri. Sú tilraun var að vísu vísindalega ótraust.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 23/4/04 10:59

The Matrix!? ‹???›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 23/4/04 10:59

Jahérna...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/4/04 17:27

Áhugavert...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 24/4/04 20:12

Mjög svo..

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 24/4/04 20:42

Hmmm? ‹klórar sér í höfðinu og aðeins á bakinu eins og hann nær›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/4/04 21:21

Hérna vamban, notaðu klóruna mína ‹réttir honum sérsmíðaða klóru með kóbaltbættum ákavítistappa á endanum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 25/4/04 19:04

Drulluáhugaverð drulla.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 25/4/04 19:07

Þetta útskýrir afhverju ég hef aldrei orðið veikur. Ég hugsa svo vel til mín.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/4/04 19:12

Heilög þrenning.

‹Tárast›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 25/4/04 19:16

Gaman væri að sjá p-gildi, student´s T-test, RR og OR, raunmun í prósentum og hlutfallslegan - í stuttu máli heimildir takk. Já og að sjálfsögðu fjárhagsleg tengsl stuðningsaðila ef einhver eru. Annars eru hlýjar hugsanir af hinu góða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/4/04 19:18

P-gildi t-dreifingarinnar hlýtur að vera rétt. Annars er samhengi kosmóssins í ólagi. Við skulum bara vona að að metlarnir séu ekki bjagaðir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 5/5/04 04:29

Ég var allt í einu að fatta að alheimurinn er í raun íhvolf spegilmynd af Eyþóri Arnalds... Ég ætti kannski að fara að sofa.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 5/5/04 09:44

‹klórar sér í höfðinu og labbar út›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Eðallamb 5/5/04 14:04

Frelsishetjan mælti:

‹klórar sér í höfðinu og labbar út›

Haha, of djúpt fyrir þig

Show me one of yours and I´ll show you two of mine
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 5/5/04 15:14

Eðallamb mælti:

Frelsishetjan mælti:

‹klórar sér í höfðinu og labbar út›

Haha, of djúpt fyrir þig

Á ég að nota hann allann?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 5/5/04 15:15

eeee heilan sko.... ‹lítur flóttalega í kringum sig›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: