— GESTAPÓ —
Skipafélag Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 17/4/04 09:58

Skipafélag Baggalútíu hefur veriđ stofnađ. Ţeir sem vilja taka sćti í stjórn félagsins og fá himinháar greiđslur fyrir stjórnarstörf, vinsamlegast skrái sig hér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ja, ţar sem ţessi stjórn er nefnd fćr nefndarmálaráđuneytiđ og ţar međ ég hvort eđ er prósentur af störfum stjórnarinnar.
En ţar sem ég neita aldrei himinháum greiđslum, og hvađ ţá međ ofan á pening sem ég fć hvort eđ er, ţá skrái ég mig

‹fćr sér grćna hanann›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 17/4/04 12:42

Gott mál, best ađ ég skrái á ţig himinháar dagpeninga- og bílastyrksgreiđslur líka...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 17/4/04 12:48

Ég skal taka ađ mér stjórnarformannsstöđu í Félaginu en einungis ef ţetta félag verđur lykilfyrirtćki í baggalútísku atvinnulífi sem teygir arma sína út í hvern krók og kima ţess og sé í raun óopinber miđstöđ fjármálalegs valds í hagkerfinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 17/4/04 12:51

Ţú ert ráđinn...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 17/4/04 14:27

Vér erum reiđubúnir til starfa. Nćr ţetta ekki örugglega yfir öll skip, líka kafbáta, herskip og jafnvel loftskip og geimskip ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 17/4/04 14:47

Ađ sjálfsögđu, og velkominn til starfa...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 17/4/04 16:07

Ég er tilbúin til ađ taka sćti í stjórn félagsins, gegn háum greiđslum og fallegu almanaki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Útmíginn brunahani 17/4/04 16:37

eru skonsur innifaldar ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 17/4/04 16:39

Skonsur? Eruđ ţér nákomnir Vamban eđa kannski bara hann sjálfur? ‹Lítur ásakandi átt til hans›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 17/4/04 16:42

‹sér ađ ţađ er veriđ ađ ráđa í störf sem hann nennir ekki í og fer út›‹snýr aftur, tekur eina skonsu og fer út›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 17/4/04 17:52

Verđur hćgt ađ smygla eitthvađ međ ţessu félagi...‹hringir í félaga sinn í Álaborg og pantar gám međ Ákavíti›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 17/4/04 18:43

Smygl er hluti af "starfinu"...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Eitthvađ kannast ég nú viđ fésiđ á brunahananum útmigna. Hvar hef ég séđ ţađ áđur?

‹glottir og sötrar meira af grćna hananum›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vamban 17/4/04 22:03

Ég skal sjá um veitingarnar á stjórnarfundum. Borđa ekki allir skonsur og drekka Admiral?

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 18/4/04 19:30

Fć ég sjórćningjaleyfi?

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 18/4/04 19:31

Já Hilmar, ađ sjálfsögđu...en bara til ađ rćna skip keppinautana...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 18/4/04 19:59

Hihihoho!

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: