— GESTAPÓ —
Sendiherrar
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/4/04 21:56

ég, ég, ég, ég!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ókei.

Þá er þetta allt saman komið. Við skulum öll sinna okkar vinnu af kostgæfni.

Fyrir ykkur hin, gerið það sem þið viljið...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 26/4/04 18:35

Fæ ég að verða Geimsendiherra??

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/4/04 18:47

Það er nú kannski full-djúpt í árina tekið að gera þig sendiherra yfir öllum geimnum, þú mátt kannski vera yfir delta-fjórðungnum.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 26/4/04 20:00

Mikill Hákon mælti:

Það er nú kannski full-djúpt í árina tekið að gera þig sendiherra yfir öllum geimnum, þú mátt kannski vera yfir delta-fjórðungnum.

Gettu hver vaskar upp í kvöld.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/4/04 21:37

þjónustuliðið?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Frelsishetjan mælti:

Fæ ég að verða Geimsendiherra?

Það er nú of mikið á eina frelsishetju lagt að þurfa að sendiherrast yfir svæði sem nær yfir 14 ljósára radíus í kringum jörðina, í það minnsta.
Væri ekki ráð að vaska upp fyrst?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 27/4/04 16:08

Alls ekki. ég verð nú bara sendiherra á okkar vetrarbraut til að byrja með. Þangað til að við erum búin að kortleggja restina af þessum óendalega geimi. Sem ég geri ráð fyrir að hafist eftir um það bil á næsta föstudag.

‹hendir leirtauinu í ruglubulla›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Kemst undan leirtauinu›

Ef þú leiðir hersveitir Björns Bjarnasonar til sigurs yfir öllum íbúum vetrarbrautarinnar öðrum en jarðarbúum, þá sé ég ekki af hverju þú ættir ekki að fá að reisa þér eins og eitt sendiráð á einhverri fjarlægri plánetu...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 28/4/04 12:49

Því í dauðanum ættum við þegnar Baggalútíu að fara leiða tindáta Björns Bjarnarsonar til sigurs yfir einhverju. Við höfum Mannapana, genabreyttu lundana og hina skelfilegu Sauði Dr. Zoidbergs og ef því er að skipta hvar kemur Björn B. inn í myndinna þegar land- og geimvinningar Baggalútíu eru annarsvegar?

Með sumarkveðju,

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 28/4/04 12:55

Má ég vera sendiherra í gamma-fjórðungnum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nykur mælti:

Því í dauðanum ættum við þegnar Baggalútíu að fara leiða tindáta Björns Bjarnarsonar til sigurs yfir einhverju. Við höfum Mannapana, genabreyttu lundana og hina skelfilegu Sauði Dr. Zoidbergs og ef því er að skipta hvar kemur Björn B. inn í myndinna þegar land- og geimvinningar Baggalútíu eru annarsvegar?

Með sumarkveðju,

Þetta er í raun góð spurning. Mér fannst bara skemmtilegra að nota hersveitir Bjössa, og þá sérstaklega af þeirri ástæðu að þeir kosta skattborgaranna mun meira heldur en hitt. Auk þess var greitt fyrir þá, maður má nú ekki láta þá fara til spillis?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 28/4/04 14:51

ruglubulli mælti:

Nykur mælti:

Því í dauðanum ættum við þegnar Baggalútíu að fara leiða tindáta Björns Bjarnarsonar til sigurs yfir einhverju. Við höfum Mannapana, genabreyttu lundana og hina skelfilegu Sauði Dr. Zoidbergs og ef því er að skipta hvar kemur Björn B. inn í myndinna þegar land- og geimvinningar Baggalútíu eru annarsvegar?

Með sumarkveðju,

Þetta er í raun góð spurning. Mér fannst bara skemmtilegra að nota hersveitir Bjössa, og þá sérstaklega af þeirri ástæðu að þeir kosta skattborgaranna mun meira heldur en hitt. Auk þess var greitt fyrir þá, maður má nú ekki láta þá fara til spillis?

Já svona eins og Legion Entrangere það líst mér vel. Bara gæta þess að ekkert af heiðrinum falli á BB.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/5/04 16:53

Ég vil fá að vera sendiherra í hinum víddunum. Ég er hvort eð er sá eini sem kemst þangað.

‹horfir djöfullega á Vladimir›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 27/6/04 19:45

Jæja, þá hef ég lokið við að boða fagnaðarerindi Baggalútíu til allrar N-Ameríku. Nægir að segja ,,Lifi sannleikurinn" við innfædda og þá lúta þeir öllum okkar óskum. Njótið heil. Er þetta ekki annars tilefni til að halda veislu?? Allir velkomnir í sendiherrabústað minn á Mauii. ‹Slær upp veislu á ströndinni með varðeld, grilluðum svínalundum, húla húla pilsum, ákavíti og risastórum borða.› LIFI SANNLEIKURINN

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 27/6/04 21:59

Vantar eigi sendiherra Páskaeyja? Ef hann vantar, þá býð ég mig fram til starfsins.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/6/04 22:22

‹Finnur loks veisluna eftir nær 3 klst. leit›
Lifi sannleikurinn !
Skál ! ‹Sýpur á kóbaltblönduðu H2O (!)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 28/6/04 08:55

‹Laumupúkast í eftirpartí árshátíðar›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: