— GESTAPÓ —
Veisla
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Í tilefni af ţví ađ ég hef sagt skiliđ viđ eldri ham minn og endurholdgast í annarri ásjónu vil ég bjóđa til ćrinnar veislu. Ríkisstjórn Baggalútíu er bođiđ, og sérstakt gullhúđađ bođskort var sent til Konungshjónanna, Keisara og Forseta. Í tilefni af ţví ađ ég var sćmdur stórriddaratign á dögunum hef ég líka bođiđ riddurum hringborđsins, og ekki má heldur gleyma strippurunum frá Hrafnistu.

Býđ ég ykkur öll velkominn, og lofiđ mér ađ skála fyrir glćstri framtíđ Baggalútíska heimsveldisins. Skál!

‹Lyftir ákavítisglasi í átt ađ heiđursgestum›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 16/4/04 18:40

Má ég verđa fyrst til ađ óska ţér til hamingju međ breytta og bćtta ásjónu? Hún hćfir ţér og embćtti ţínu einkar vel, endurspeglar festu, góđar gáfur, ákveđni og allnokkra glettni.

Skál! ‹Dreypir á kampavíni, annađ hćfir ekki drottningu og dömu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 16/4/04 18:42

Frábćr mynd. Enter er greinilega naskur á ađ grípa ţađ útlit sem hćfir nefndarmálaráđherra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţakka ykkur fyrir, turtildúfurnar mínar. Ég er mjög sáttur viđ ţá ásjónu sem ég hef á mér núna og sé fram á ţađ ađ halda henni um langt skeiđ.
Enter á sannarlega hrós skiliđ.

‹Sötrar ákavítiđ sitt›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 16/4/04 18:56

Mikiđ djöfulli ertu virđulegur! Ég er viss um ađ smá motta passađi ţér fullkomlega

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mikill Hákon mćlti:

Mikiđ djöfulli ertu virđulegur! Ég er viss um ađ smá motta passađi ţér fullkomlega

Ţakka ţér fyrir, Hákon. Má ég líka nefna ţađ hvađ ţessi nýja kóróna fer ţér vel. Sannkallađ meistaraverk.

Ég held ég láti samt mottuna vera. Skegg eru of persónuleg.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 16/4/04 19:01

ruglubulli mćlti:

Í tilefni af ţví ađ ég hef sagt skiliđ viđ eldri ham minn og endurholdgast í annarri ásjónu vil ég bjóđa til ćrinnar veislu. Ríkisstjórn Baggalútíu er bođiđ, og sérstakt gullhúđađ bođskort var sent til Konungshjónanna, Keisara og Forseta. Í tilefni af ţví ađ ég var sćmdur stórriddaratign á dögunum hef ég líka bođiđ riddurum hringborđsins, og ekki má heldur gleyma strippurunum frá Hrafnistu.

Býđ ég ykkur öll velkominn, og lofiđ mér ađ skála fyrir glćstri framtíđ Baggalútíska heimsveldisins. Skál!

‹Lyftir ákavítisglasi í átt ađ heiđursgestum›

Fer ţér mjög vel, afar gott útspil.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 16/4/04 19:02

ruglubulli mćlti:

Mikill Hákon mćlti:

Mikiđ djöfulli ertu virđulegur! Ég er viss um ađ smá motta passađi ţér fullkomlega

Ţakka ţér fyrir, Hákon. Má ég líka nefna ţađ hvađ ţessi nýja kóróna fer ţér vel. Sannkallađ meistaraverk.

Ég held ég láti samt mottuna vera. Skegg eru of persónuleg.

Allavega, til hamingju ‹stendur upp, svimar af ölvun og reynir ađ labba í átt ađ Ruglubulla›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 16/4/04 20:29

Vér óskum hćstvirtum nefndamálaráđherra til hamingju međ nýtt og virđulegt útlit er hćfit embćttinu. Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/4/04 21:19

Vonandi batnar framkoma Ruglubulla í réttu hlutfalli viđ bćtt útlit.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Vonandi...

‹Hlćr köldum hlátri›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 17/4/04 12:23

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Vonandi batnar framkoma Ruglubulla í réttu hlutfalli viđ bćtt útlit.

Ég er nú bara ađ vona ađ ţú hverfir smám saman eins og gufan sem ţú ert. ‹frystir nćrliggjandi hluti međ hinu kalda viđmóti sínu›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mikill Hákon mćlti:

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Vonandi batnar framkoma Ruglubulla í réttu hlutfalli viđ bćtt útlit.

Ég er nú bara ađ vona ađ ţú hverfir smám saman eins og gufan sem ţú ert. ‹frystir nćrliggjandi hluti međ hinu kalda viđmóti sínu›

Ertu ađ tala um mig?

‹klórar sér í höfđinu›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 17/4/04 12:30

nei, Herbjörn.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţađ er gott ađ heyra.

Hvar eru annars veisluhöldin? Borđhald er búiđ og ţá tekur viđ dans og glaumur í nokkra daga. Skál!

‹fer ađ dansa Macarena međ nokkrum valinkunnum Hagkaups-módelum›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 17/4/04 12:33

Ég var ađ spá í ađ halda ţetta í Smáralind, en viđ sprengdum hana upp. Ţannig ađ viđ gćtum kannski haldiđ ţetta í kringlunni?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mín vegna. Allt er nú betra en ţessi paurans smáralind...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 17/4/04 16:45

ţessvegna sprengdum viđ hana... og líka vegna ţess ađ okkur fannst ţađ gaman.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: