— GESTAPÓ —
Geimferðir
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 20/8/03 15:33

Ég, Pípan hef leyst vanda jarðarbúa í sambandi við geimferðir.
Öfugt við fíflin sem starfa hjá NASA hef ÉG fundið upp Ljósneightínkobaltumhraðalinn (eða Ljósanótt eins og ég kalla hann mér ánægju). Ljósanóttin er knúin áfram af efnasambandinu Neightínkóbaltum
sem samkvæmt mínum rannsóknum í Grafarvoginum hefur reynst langtum betur en hreint kóbalt. Ég hafði samband við NASA en þeir tóku ekkert mark á mér en heldu síðan áfram sínu eilífu hænugaggi um að þróa einhverja hel***is geimbúninga fyrir börn með ljósofnæmi.

Svo ég skora á ykkur, Íslendinga að styðja mig og mínar rannsóknir svo við, öll saman getum leitt Ísland inn í glænýja geimöld.

Frekari upplýsingar seinna um t.d. skotpall og fjármögnun.
[img] ‹Stekkur hæð sína› [/img]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 20/8/03 16:19

hljómar spennandi, á maður að leggja inná þig eða verður landsöfnun í gegnum símahringingar ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Pípan 20/8/03 17:01

Fyrst skulum við safna liði, Hverjir eru öpp tú itt (eins og Tallarnir segja)?

Á föstudag sendi ég nánari skipanir þ.e.a.s. ef fimm einstaklingar hafa gefið sig fram til hjálpar (lágmark).

Pípan

Á ég að skrifa eitthvað hérna eða hvað?
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/8/03 17:28

Ég er tilbúinn til að semja lélegt ljóð um verkefnið.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 20/8/03 17:46

Ég skal sjá um að kveikja undir hreyflunum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 20/8/03 19:25

ég skal brasa eitthvað ljúfmeti ofan í mannskapinn

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 20/8/03 19:56

Ég skal stýra geimskipinu og redda stelpum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Barbapabbi 20/8/03 21:52

Ek skal sjá um hvers konar barbabrellur

Dr.Barbapabbi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/8/03 21:55

Því miður virkar svona geimskip eigi, vjer smíðuðum eitt slíkt skömmu fyrir aldamót en allt sem vjer höfðum upp úr erfiðinu var gríðarleg sprenging að kvöldi gamlársdags á því herrans ári 1999 en eigi geimferð. Til að smíða nægjanlega hraðskreitt geimskip þarf að byrja á að komast yfir a.m.k. hálft tonn af andefnis-kóbalti sem m.a. er notað sem eldsneyti en einnig í fjarskiptabúnað o.fl.. Veit einhver hvar það er að finna ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/8/03 22:29

Ef það skyldi nú engu að síður heppnast að smíða nothæft geimskip, legg ég hér með fram fróma ósk um sæti í fyrstu ferð. Ég væri jafnvel tilbúinn að notast við stæði (vonandi fyrir lægra gjald), verði bekkurinn þröngt setinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 21/8/03 08:50

Ég skal útvega "Andefnis-ÚltraKóbalt" í geimskipið gegn því að ég fái að binda nokkra tugi galdramanna og norna á skotpallinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/8/03 09:25

Ég skal sjá um hermál, setja upp geislabyssur og andefnisfallbyssur. Ef við finnum líf annars staðar, verðum við að skjóta það fyrst, svo við getum verið vissir um að það ráðist ekki á okkur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 21/8/03 17:28

Því skaut allt í einu í huga minn að ég hef undir höndum tvær tölvur sem væri hægt að nota fyrir siglingafræðitölvur um borð í geimskipinu. Önnur er lítt notuð og áreiðanleg 486 tölva sem er heil 25 megarið. Hin tölvan er 90 megariða tölva sem með smá lagni má áreiðanlega halda gangandi hálft eftirmiðdegi eða svo, en það ætti að nægja til að stjórna geimskotinu sjálfu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 21/8/03 18:16

hvert er förinni heitið, mig vantar oftar en ekki lift*(er þetta ekki orði Íslenska nú til dags)

Ef þetta er í grend við Siríus kem ég með

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/8/03 19:32

Ég mun redda kassa af ákavíti og eina tunnu af súrsuðum selshreifum. Svo skal ég redda heilmyndum af gellum ef Enter verður ekki búinn að redda alvöru skutlum...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 22/8/03 11:14

Feiti Einbúinn mælti:

ég skal brasa eitthvað ljúfmeti ofan í mannskapinn

Ég kem með dauða Hrefnu sem hægt er að elda.

Svo get ég sinnt læknisstörfum ef einhverjir skildu missa útlimi í átökum við framandi geimverur. ‹Stekkur hæð sína fullur tilhlökkunar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 22/8/03 17:56

Ég kem þá með auka útlimi svo Doktorinn hafi nóg að gera...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/8/03 13:58

Vjer neyðumst hjer með til að opinbera að smávægilegar tafir kunna því miður að verða á fyrirhugaðri geimferð. Samtök andstæðinga geimferða (SAG) hafa haft sig mikið í frammi upp á síðkastið og má nefna margvíslega atburði sl. sólarhring því til sönnunar, jafnt hjerlendis sem erlendis.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: