— GESTAPÓ —
Bifreiđar Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 15/4/04 22:38

Eina bifreiđin sem leyfđ verđur hér eftir í Baggalútíu er TRABANT. Verđlista má fá á eftirfarandi slóđ http://www.boka.art.pl/download/funny/trabanty/

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Virgill Bali 15/4/04 22:44

Enn hentugt ţví ég keypti 20 Trabanta á 150kr í Svíđţjóđ hérna um áriđ.
Er til í ađ selja svona 17 Trabanta saman fyrir 4000kr eđa ţá Ríkis Riddara titil.

Víkiđ fyrir Ruslameistara Ríkisins
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
feministi 15/4/04 23:00

Trabant sem bíl, nei takk, en ég skal hlusta á hljómsveitina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/04 23:08

Ég lćt nú ekki minn Tóyót af hendi auđveldlega...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 15/4/04 23:16

Viđ viljum engin japönsk leikföng fyrir fábjána... Tojót = Toy+idjót

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 16/4/04 13:21

rugl, mér finnst ađ allir ţegnar Baggalútíu ćttu ađ aka trabant og embćttismenn, ráđherrar og ţess háttar mega aka hverju ţví sem ţeir vilja.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vamban 16/4/04 13:30

Ég svíf nú bara um á ilmefnaskýi. Annan ferđarmáta vil ég ekki.

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 16/4/04 16:15

Mikill Hákon mćlti:

rugl, mér finnst ađ allir ţegnar Baggalútíu ćttu ađ aka trabant og embćttismenn, ráđherrar og ţess háttar mega aka hverju ţví sem ţeir vilja.

Ef útí ţađ er fariđ ćttu ţegnar Baggalútíu ađ bera ráđamenn Baggalútíu í gullstólum nema biskups rćfilinn hann má mćla göturnar međ alţýđunni. Eins hefur mig alltaf langađ í galeiđu og ţá fengi nú almúgaskrílinn ađ puđa ‹hlćr hátt og ljómar allur upp viđ tilhugsunina› Ţá fćri mađur nú fyrst alvarlega ađ íhuga ađ leggja fyrir sjóskíđi ‹hlćr enn innilegar ađ ţessum gamla en jafnframt sígilda brandara›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ívar Sívertsen mćlti:

Eina bifreiđin sem leyfđ verđur hér eftir í Baggalútíu er TRABANT. Verđlista má fá á eftirfarandi slóđ http://www.boka.art.pl/download/funny/trabanty/

Ţađ fer enginn ađ banna mér ađ aka um á ´45 Land Roverinum mínum!

Svei!

‹Hoppar pissfullur upp í róverinn, startar honum međ tilheyrandi eiturefnaskýi og brunar í burtu á 30 km/klst›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 17/4/04 02:54

Mikill Hákon mćlti:

rugl, mér finnst ađ allir ţegnar Baggalútíu ćttu ađ aka trabant og embćttismenn, ráđherrar og ţess háttar mega aka hverju ţví sem ţeir vilja.

Heyr, heyr !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 17/4/04 09:39

Ég ćtla ađ aka um á ţessum....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 17/4/04 09:56

ÖLÍS hefur ákveđiđ ađ leggja til svokallađa Humvee bíla, fyrir ţá stjórnarmeđlimi sem ţađ vilja. Hćgt er ađ nálgast bílana í höfuđstöđvum ÖLÍS.

Tilvaldir í innanbćjarsnatt...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Hann er nú hvorki fegurri né betri en Landróverinn minn, en ég tek samt eitt eintak, ef mađur skildi ţurfa ađ fara á erfiđari stađi, eins og t.d. Ţórsmörk eđa Kópasker.

‹Keyrir í burtu á hummerinum og fer ađ prófa virkni og gagn basúkunnar á bílastćđinu í Smáralindinni›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 17/4/04 12:24

Hann Nykur sýndi mér einusinni Hummer bíla sem voru sérsniđnir fyrir ríkisstjórn. Hvađ varđ annars um ţá?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 18/4/04 19:47

Líst vel á Humvee-inn, skriđdrekinn minn eyđir svo miklu bensíni, svo ekki sé minnst á skotfćri!

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 19/4/04 15:23

Mikill Hákon mćlti:

Hann Nykur sýndi mér einusinni Hummer bíla sem voru sérsniđnir fyrir ríkisstjórn. Hvađ varđ annars um ţá?

Kóbaltbreiđskotafeiserbyssurnar vildu standa á sér og ţeir hentuđu ekki nógu vel í snattiđ en hér eru ţeir og bjóđast ţeim er vilja.

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1562&start=0

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 19/4/04 15:27

Var ađ sćkja minn. Hvílíkur kaggi!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 19/4/04 15:30

Ráđherrabústađurinn Heiđmörk

Sjá Heiđmörk og dey!

‹tekur ađ ofan og fyllist svo miklu stolti og ćttjarđarást ađ hann fellur umsvifalaust í yfirliđ›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: