— GESTAPÓ —
Vinstri, hćgri, miđ eđa... uppi?
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 14/4/04 20:13

Vladimir Fuckov mćlti:

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Mér sýnist nú ađ ríkistjórn Baggalútíu stefni beinustu leiđ norđur og niđur.
En međan Andspyrnan streitist á móti er enn von.

Stjórnarandstađan situr eigi ríkisstjórnarfundi og ţví auđvelt fyrir hana ađ fá svona ranghugmyndir.

En tökum nú upp léttara hjal - SKÁL !
‹Skálar í últrakóbaltsákavíti›

Nei en stjórnarandstađan les málgagniđ Baggalút.
En ég er alveg sammála ađ taka upp léttara hjal, SKÁL!

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 15/4/04 11:35

Já SKÁL! Ég hef nú veriđ ađ velta ţví fyrir mér svona í ljósi ţess Herbjörn ađ ţú vilt ađskilnađ Ríkis og kirkju hvort ţú ćttir ekki ađ ganga alla leiđ og hćtta yfirhöfuđ öllum pólítískum afskiptum og segja skiliđ viđ ţessa skćruliđihreyfingu sem feminstinn stýrir, ţá á ég auđvitađ viđ ţessa svokölluđu andspyrnu. ‹Réttir Herbirni Gralinn eina barmafullann af ákavíti›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/4/04 00:34

SKÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁL!!!!!!!!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/4/04 00:37

Nykur mćlti:

Já SKÁL! Ég hef nú veriđ ađ velta ţví fyrir mér svona í ljósi ţess Herbjörn ađ ţú vilt ađskilnađ Ríkis og kirkju hvort ţú ćttir ekki ađ ganga alla leiđ og hćtta yfirhöfuđ öllum pólítískum afskiptum og segja skiliđ viđ ţessa skćruliđihreyfingu sem feminstinn stýrir, ţá á ég auđvitađ viđ ţessa svokölluđu andspyrnu. ‹Réttir Herbirni Gralinn eina barmafullann af ákavíti›

Ég verđ ađ játa ađ stundum hvarflar ađ mér ađ hćtta afskiptum af pólitík, jafnvel láta af biskupsembćtti og snúa mér ađ kveđskap.
Ţađ er bara svo gaman ađ velgja ríkisstjórninni undir uggum ţó ađ ég verđi nú líklega ađ teljast mjög hógvćr í ţeim málum.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 16/4/04 16:43

‹Leggur hófana föđurlega á herđar Herbjarnar ›Jú óneitanlega yrđi ákveđin eftirsjá af ţér Herbjörn ef ţér hćttuđ afskiptum yđar af pólítík. En ţví ekki ađ koma bara um borđ í ţjóđarskútuna og vera međ í ađ hía á andspyrnu tuskurnar. Ţađ vćri ágćtis tilbreyting og viđsnúningur fyrir ţig svo höfum viđ hér innanborđs ágćtis hagleiksmenn í hinu bundna orđi sem hafa ávallt nćgjan tíma fyrir listagyđjuna sem og Ríkiđ. ‹setur upp dáleiđslusvipinn ›Ţađ er nefnilega mun áreynsluminna ađ renna međ straumnum en á móti eins og ţér geriđ í dag Herbjörn minn ‹Réttir Herbirni Cohiba vindil og kveikir í › Hér hjá oss ţurfiđ ţér ţví ekki ađ velja og hafna kćri biskup hér er lífiđ stöđug veisla og gleđi og glaumur ríkir frá morgni til dagrenningar nćsta dags. Komdu og ver glađur Herbjörn, komdu heim ríkiđ!

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 16/4/04 17:12

‹hvíslar ađ Nykri› Segđu honum ađ hann geti fengiđ nokkrar frillur í leiđinni

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹verđur ólmur ađ bćta viđ einu hvísli›lemjum hann bara strákar. ţađ heldur ţeim oftast í burtu, er ţađ ekki?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/4/04 21:24

Víkiđ frá mér freistarar. Ég mun aldrei yfirgefa vini mína í Andspyrnunni.
Ţađ myndi ţó ekkert saka ađ fá ađ kíkja á ţessar kvinnur, sem ţiđ eruđ ađ bjóđa fram sem frillur.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Víkiđ frá mér freistarar. Ég mun aldrei yfirgefa vini mína í Andspyrnunni.
Ţađ myndi ţó ekkert saka ađ fá ađ kíkja á ţessar kvinnur, sem ţiđ eruđ ađ bjóđa fram sem frillur.

Ţađ leiđist mér ekki ađ tilkynna ţér ađ ţú munt ţurfa ađ yfirgefa vini ţína er ţú heldur yfir móđuna miklu. Ţannig gengur víst lífiđ.
Ţér er hinsvegar velkomiđ ađ dansa viđ eina gleđikonu frá Hrafnistu. Ţćr standa ávallt fyrir sínu...

‹ţreytist aldrei á grćna hananum›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 17/4/04 12:26

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Víkiđ frá mér freistarar. Ég mun aldrei yfirgefa vini mína í Andspyrnunni.
Ţađ myndi ţó ekkert saka ađ fá ađ kíkja á ţessar kvinnur, sem ţiđ eruđ ađ bjóđa fram sem frillur.

Herbjörn, Andspyrnuaparnir eru ekki vinir ţínir, sjáđu bara hvađa óvinsćldir ţeir hafa fćrt ţér. ‹setur upp dáleiđslusvipinn› Viđ erum vinir ţínir Herbjörn. ‹réttir fram hendina›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 17/4/04 23:33

Herbjörn héru ágćt speglasólgleraugu handa ţér

Andspyrnan alstađar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 18/4/04 19:52

Hvađa suđ er ţetta? Ekki er ţetta mind contro ‹Hóst› ég meina kórónan ţín Hákon? ‹Hóst›

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 18/4/04 20:12

‹sussar á Hilmar› kórónan mín? ha? ‹slćr í kórónuna og suđiđ hćttir›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţú skalt passa ţig ađ rafmagniđ í kórónunni leiđi ekki út.
Međ allt ţetta gull á hausnum gćtir ţú steikt fíl međ einni lausri leiđslu...

‹hefur móđurlegar áhyggjur af velferđ Hákons›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 18/4/04 20:39

Ég get alveg spjarađ mig sjálfur! ‹lokar sig inni í herbergi›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/4/04 00:14

klettur mćlti:

Herbjörn héru ágćt speglasólgleraugu handa ţér

Ţakka ţér Klettur. Viđ hrćđumst nú ekki ţessa pappírskórónu á höfđi keisarans. Mér sýnist ađ hún gćti hafa veriđ búin til á einhverjum leikskóla og ţetta segi ég međ fullri virđingu fyrir öllum leikskólabörnum.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 19/4/04 11:19

veistu hver bjó ţessa kórónu til handa mér!? VEISTU ŢAĐ?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/4/04 12:31

Mikill Hákon mćlti:

veistu hver bjó ţessa kórónu til handa mér!? VEISTU ŢAĐ?

Ţú getur reynt ađ telja fólki trú um ađ ţađ hafi veriđ Enter. Ég dreg ţađ hinsvegar stórlega í efa.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: