— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 20/8/03 14:37

Nú hafa geimvísindamenn oft klykkt út með það hversu lík vetrarbrautinni okkar Andrómeda er. Ég er því með spurningu til ykkar allra.

Mynduð þið telja það fýsilegt að Andrómeda sé bara risavaxin spegilmynd eða heilmynd af okkar vetrarbraut?

Það gæti reynst gífurlega gagnlegt ef satt reynist þar sem möguleiki er þá fyrir hendi að rannsaka okkar eigin vetrarbraut í gegnum spegil.

Ég tel þetta vera möguleika sem menn ættu ekki að láta fram hjá sér fara.

Einnig vil ég auglýsa eftir þeim sem bera ábyrgð á speglinum um leið og við höfum byggt stjörnusambandsstöð sem drífur svo langt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 20/8/03 15:04

Ekki svo galið Blástakkur.

Eitt vakti þó sérstaka athygli mína í máli þínu. Hver skyldi bera ábyrgð á vetrarbrautinni?

Er fráleitt að ætla að til séu sérstakir vetrarbrautarstjórar og undir þeim starfandi eins kyns sólkerfisstjórar (eitthvað í líkingu við hinn meinta guð okkar)?

Brautarstjórarnir þyrftu síðan annað hvort að svara til eins sameiginlegs yfirmanns - eða (og það sem væri mun áhugaverðara) ættu í eilífum illdeilum sín á milli.

Þetta þykir mér áhugaverð heimsmynd - þó hún komi máske ekki beint inn á það sem þú varst að tala um.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 20/8/03 15:11

Ég tel þá liggja beinna við að Vetrarbrautin okkar sé hreinlega vetrarbrautarstjórnandinn, guðinn, sem þú ert að tala um og að hún sé hégómafullur guð eins og svo margt sem er í kvenkyni nefnt.

Af þeim sökum legg ég þá fram þá endurbættu kenningu að Vetrarbrautin sjálf beri ábyrgð á spegilmyndinni þar sem henni finnst einfaldlega gaman að glápa á eigin spegilmynd.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 20/8/03 15:44

Auðvitað.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 20/8/03 16:13

Reyndar skilst mér að Andrómeda sé að nálgast okkur á 2,5 milljón kílómetra hraða - svo þetta er í raun bara spurning um að bíða og sjá hvort þetta er spegill eða ekki. Ef að vetrarbrautir eiga sér í raun vetrarbrautarstjóra og Andrómeda er ekki spegilmynd okkar þá virðist sem að vetrarbrautarsjórarnir séu annað hvort afar hrifnir af hvor öðrum eða þá að þeir eru að búast til áfloga.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 20/8/03 16:16

Athyglisverð kenning...

Vetrarbrautirnar hegða sér eins og tarfar með jórturdýra og keppast um athygli kvendýranna. Það er ágætis kenning líka.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 27/8/03 16:14

Hvar er þá kusa?
Ef engin er kusa, þá hlýtur þetta að vera spegill sem við komum til með að rekast á (innan skams eða langs).

Hrjúf og hnúðótt húðin gæfi Agúrkunni sérstaklega aðlaðandi yfirbragð ef ekki væri fyrir fjólubláann blæinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sjöleitið 27/8/03 16:25

Blikkbeljan þýtur á ógnarhraða eftir the Milky Way framhjá gangbrautarverði sem speglar sig í bjútíboxi. Jú ég kannast við það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/8/03 11:55

Nú er ég búinn að týna þræðinum. Gerið þér endilega grein fyrir því að samkvæmt nýjustu niðurstöðum hefur amfetamín og kókaín spillandi áhrif á framtíðar námshæfileika fólks.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sjöleitið 28/8/03 11:58

Það fer nú eftir speglinum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/8/03 12:00

Tjahh... jú auðvitað.

LOKAÐ
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: