— GESTAPÓ —
Vínalisti Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/4/04 12:58

Til að gæta jafnvægis þá legg ég til að við komum okkur upp vinalista Baggalútíu. Það auðvitað gengur ekki að okkar ástsæla Baggalútía eigi sér enga banda- eða stuðningsmenn utan ríkisins. Legg ég til að stofnað verði t.a.m vínbæjarsamband við baunabæinn Álaborg af gefnu tilefni og þeir sendi okkur sem vott um þeirra vináttu eina 20 metra ákavítisflösku á gamlárskvöld ár hvert. Hvað við sendum svo til baka er algjört aukaatriði svo framanlega að við fáum bokkuna!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 14/4/04 13:00

Vinalisti eða vínlisti þetta er glimrandi hugmind.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 14/4/04 13:04

Lithaen? Vatikanið? Lichtenstein? Öll þessi ríki væru hernaðarlega ómetanleg!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/4/04 13:12

Hilmar Harðjaxl mælti:

Lithaen? Vatikanið? Lichtenstein? Öll þessi ríki væru hernaðarlega ómetanleg!

Ég skil barnslegan ákafa þinn Hilmar minn, en spurningin er; Viljum við vera vinir þeirra?

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 14/4/04 13:18

Tja, páfinn er ágætis gaur.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/4/04 15:10

Jú hann er ágætis "gaur" en það yrðu stutt kynni, nánast skyndikynni, hann á nú ekki langt eftir blessaður kallinn. Við verðum að horfa til framtíðar með þessum vinaböndum, þannig að Vatikanið er út. Nema auðvitað að þau hafi e-ð meira spennandi að bjóða en gamlan pólverja. Eru þetta allar tillögurnar sem við fáum á þennan vinalista Baggalútíu? Það er allt jing og jang farið úr skorðum ef við eigum þessi ógrynni af óvinum og aðeins Álaborg í Danmörku teljist til vina okkar.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 14/4/04 15:25

Páfinn er nú þekkt afturhald ég er ekki viss um að við ættum vera með honum í félagi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/4/04 15:26

við gætum kannski komið fyrir páfa á vegum Baggalútíu þegar hinn er dauður. Þá geri ég náttúrulega ráð fyrir því að mannskrattinn drepist einhverntímann.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 14/4/04 15:41

Hvenær hentar þér best?

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/4/04 15:43

hmm... ég þarf að hugsa um það.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 14/4/04 15:47

Lætur mig vita!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/4/04 20:22

Það væri gott ef hann gæti dáið einhverntímann í sumar. Síðan gætum við komið Páfa á okkar bandi þangað inn.
Þá náum við Vatíkaninu á okkar vald!
MÚAHAAHAHAHAHAHA

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 14/4/04 20:23

Það er fengur í svissnesku lífvörðunum!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/4/04 11:58

Já e-ð stendur í þeim þessum óperettudátum. Annars eru margir dýrgripir geymdir í Vatikaninu ef e-ð er að marka þá góðu bók Da Vinci lykilinn.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/4/04 13:35

Vér viljum vara við að vinalistinn verði of langur því Baggalútía er og/eða verður stórveldi og það er óeðlilegt ef stórveldi á fleiri vini en óvini.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/4/04 15:55

Vladimir Fuckov mælti:

Vér viljum vara við að vinalistinn verði of langur því Baggalútía er og/eða verður stórveldi og það er óeðlilegt ef stórveldi á fleiri vini en óvini.

Það er víst lítil hætta á því eins og staðan er í dag á Baggalútía einn vin utan landsteina en það er borgin Álaborg í Danmörku. Það er þó með þeim skilmálum að þeir sendi okkur 20 metra ákavítisflösku hver áramót þ.e. við setjum þá skilmála fyrir vinskapnum.

Ég hef auglýst eftir fleiri vinum en lítið hefur borist um af hugmyndum þó hefur frk. Júlía óskað eftir viðræðum við Vatikanið um vinasamband og einhversskonar skiptinema prógrammi við þá þannig að þeir sendi okkur/henni svissneska lífverði Vatikansins, hvað í dauðanum Júlía ætlar sér með þá er mér hulinn ráðgáta. En eins og fyrr segir þá þarf ekki að hafa áhyggjur af löngum vinalistum. Kærar þakkir þó fyrir góða ábendingu eins og alltaf Vlad.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 15/4/04 17:55

Nykur mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Vér viljum vara við að vinalistinn verði of langur því Baggalútía er og/eða verður stórveldi og það er óeðlilegt ef stórveldi á fleiri vini en óvini.

Það er víst lítil hætta á því eins og staðan er í dag á Baggalútía einn vin utan landsteina en það er borgin Álaborg í Danmörku. Það er þó með þeim skilmálum að þeir sendi okkur 20 metra ákavítisflösku hver áramót þ.e. við setjum þá skilmála fyrir vinskapnum.

Ég hef auglýst eftir fleiri vinum en lítið hefur borist um af hugmyndum þó hefur frk. Júlía óskað eftir viðræðum við Vatikanið um vinasamband og einhversskonar skiptinema prógrammi við þá þannig að þeir sendi okkur/henni svissneska lífverði Vatikansins, hvað í dauðanum Júlía ætlar sér með þá er mér hulinn ráðgáta. En eins og fyrr segir þá þarf ekki að hafa áhyggjur af löngum vinalistum. Kærar þakkir þó fyrir góða ábendingu eins og alltaf Vlad.

Hvað í dauðanum ég ætli mér með svissnesku lífverðina? Þarf að spyrja að því? Hin grunsamlega vanheilsa konungs vors hefur vakið mér ugg og óttast ég nú að fjendur vorir sitji um líf hans. Hinn fjórtán ára gamli systursonur konungs er efstur á lista grunaðra, en eðlislæg tortryggni mín veldur því að ég óttast að fleiri óvinir ásælist krúnuna. Því tel ég nauðsynlegt að fá konunglega lífverði sem fyrst. Hinn mjög svo gamlaði páfi þarf ekki á svisslendingunum að halda mikið lengur, er ég hrædd um.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 18/12/05 13:44

Vladimir Fuckov mælti:

Vér viljum vara við að vinalistinn verði of langur því Baggalútía er og/eða verður stórveldi og það er óeðlilegt ef stórveldi á fleiri vini en óvini.

Ég sé engan vinalista enn, það veit líklega á gott. ‹Ljómar til hægri›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: