— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismanna afsagnir
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 13/4/04 21:49

Hér með er mönnum boðið að segja af sér, Ráðherra- og embættismanna störfum. Áður en illa fer fyrir þeim

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 13/4/04 22:00

ertu að hóta okkur apinn þinn!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 13/4/04 22:04

Bara góðmennska

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 13/4/04 22:17

rólaðu þér.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 13/4/04 22:49

Hvað ég hélt að þú værir komin á þennan þráð til að segja af þér

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nefnd sem ég skipaði komst að þeirri niðurstöðu að samkvæmt 11,467. grein stjórnarskrár Baggalútíu þá telst biskup hafa opinberlega sagt af sér ef hann birtist í þræði sem þessum. Ennfremur telst hann réttdræpur ef hann segir eitthvað.

Ekki láta mig þurfa að útskýra nauðsyn þessara laga. Þetta er ekkert persónulegt gagnvart núverandi biskup, heldur var þessi grein hluti af Járnsíðu þegar hún var fyrst gefin út, og tengist einhverjum biskup í fyrndinni. Sagan segir hinsvegar að sá biskup hafi verið dani...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 13/4/04 23:34

jæja þá hefur ruglubulli sagt af sér ‹Hoppar upp af kæti›

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

klettur mælti:

jæja þá hefur ruglubulli sagt af sér ‹Hoppar upp af kæti›

Ekki fagna of snemma, grænnefur. Ég hef aldrei sagst ætla að segja af mér, og þótt að þið mynduð plata mig á einhvern barnalegan hátt til þess að segja af mér, þá þyrftuð þið hvort eð er að ná mér og henda mér út til þess að losna við mig.

Ef þú ert að ruglast eitthvað á innihaldi fyrri innleggs míns hér, þá ertu opinber hálfviti. Ég skal meira segja votta upp á það og gefa þér skírteini.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 13/4/04 23:44

Maður hendir vofum ekki út heldur tappar þær á flöskur

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 13/4/04 23:46

ruglubulli mælti:

Nefnd sem ég skipaði komst að þeirri niðurstöðu að samkvæmt 11,467. grein stjórnarskrár Baggalútíu þá telst biskup hafa opinberlega sagt af sér ef hann birtist í þræði sem þessum. Ennfremur telst hann réttdræpur ef hann segir eitthvað.

Ekki láta mig þurfa að útskýra nauðsyn þessara laga. Þetta er ekkert persónulegt gagnvart núverandi biskup, heldur var þessi grein hluti af Járnsíðu þegar hún var fyrst gefin út, og tengist einhverjum biskup í fyrndinni. Sagan segir hinsvegar að sá biskup hafi verið dani...

Ruglubull hefur víst sagt af sér!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hilmar, ef þú ert að vísa í nefndarniðurstöðuna, þá stendur það skýrt og greinilega með lagaletri að hér er átt við embætti biskups, ekki nefndarmálaráðherra.

Enda hafa aldrei verið danskir nefndarmálaráðherrar í stjórnun Baggalútíu.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 13/4/04 23:57

En þú sagðir "af sér"

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hilmar Harðjaxl mælti:

En þú sagðir "af sér"

Í ljósi vináttu okkar í fortíðinni, Hilmar, mun ég ekki kála þér fyrir svo yfirgengilega pirrandi útúrsnúninga.

‹Tekur hausverkjapillur og bölvar því að hann sé eini stjórnarmeðlimur innskráður á móti 3+ andspyrnumönnum›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 14/4/04 13:01

Flott mál.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/4/04 14:40

Það er ljóst að það segir enginn af sér hér, þessvegna legg ég til að mér verði veitt leyfi til þess að eyða þessum þræði.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/4/04 14:43

Nei, þessi þráður er einmitt gott sönnunargagn fyrir samheldni þeirri og einhug er einkennir ríkisstjórn Baggalútíu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/4/04 14:46

ókei... ‹setur upp vonskusvip og tekur fingurinn af rauða takkanum›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 14/4/04 15:02

Er þráðurinn þá dauður?

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: