— GESTAPÓ —
Banatilræði við biskup
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/4/04 11:26

Konstantín mælti:

Mikill Hákon mælti:

Konstantín, hvernig litist þér á embætti?
þá þarftu ekki á þessu almúgatóbaki að halda ‹tekur dolluna af konstantín og sér þá að vörumerkið er raunverulega "almúgatóbak"› ó...‹skilar dollunni›
en allavega, hugsaðu málið

Ég spurðist nú fyrir á örðum þræði hvort sýslumannsembætti væri laust, það er þó enn lát á svörum.

Það er í nefnd. Eins hefur ÖLÍS málið til rannsóknar, það fannst nú einhver andspyrnuþefur af þér hér í byrjun og hvort það skrifast sem bernskubrek af þinni hálfu eða að þér siglið undir fölskum flöggum verður að skoða rækilega.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 14/4/04 11:28

hmmmmmmmmm mjög fróðlegt......mjög fróðlegt ‹Starir segjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/4/04 14:42

Nykur mælti:

Konstantín mælti:

Mikill Hákon mælti:

Konstantín, hvernig litist þér á embætti?
þá þarftu ekki á þessu almúgatóbaki að halda ‹tekur dolluna af konstantín og sér þá að vörumerkið er raunverulega "almúgatóbak"› ó...‹skilar dollunni›
en allavega, hugsaðu málið

Ég spurðist nú fyrir á örðum þræði hvort sýslumannsembætti væri laust, það er þó enn lát á svörum.

Það er í nefnd. Eins hefur ÖLÍS málið til rannsóknar, það fannst nú einhver andspyrnuþefur af þér hér í byrjun og hvort það skrifast sem bernskubrek af þinni hálfu eða að þér siglið undir fölskum flöggum verður að skoða rækilega.

Já, ég held samt að hann Konstantín sé svona temmilega hlutlaus... þegn.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 14/4/04 19:27

Nykur mælti:

Konstantín mælti:

Mikill Hákon mælti:

Konstantín, hvernig litist þér á embætti?
þá þarftu ekki á þessu almúgatóbaki að halda ‹tekur dolluna af konstantín og sér þá að vörumerkið er raunverulega "almúgatóbak"› ó...‹skilar dollunni›
en allavega, hugsaðu málið

Ég spurðist nú fyrir á örðum þræði hvort sýslumannsembætti væri laust, það er þó enn lát á svörum.

Það er í nefnd. Eins hefur ÖLÍS málið til rannsóknar, það fannst nú einhver andspyrnuþefur af þér hér í byrjun og hvort það skrifast sem bernskubrek af þinni hálfu eða að þér siglið undir fölskum flöggum verður að skoða rækilega.

‹Hnussar af sér› Hvað eigið þér við? Annars varðandi embættið og fyrirgrennslur um hag minn og verðleika, þá verður það bara að hafa sinn gang.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/4/04 19:27

eins og hjá öllum.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/4/04 11:55

Eða flestum. Sumir eru svo hreinræktaðir að engra rannsókna er þörf ‹gefur Hákoni onbogaskot og réttir svo einn Cohiba vættan með koníaki, Leia Prinsessa og Sirrý birtast skyndilega úr einu hliðarherbergjana haldandi á Ólýmpíukyndlinum á milli sín og bjóða eld.›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 15/4/04 14:06

Tjah, já svona eins og upphafsmenn Baggalútíu.
‹þiggur vindilinn, byrjar að tyggja hann og fer að elta Sirrý.›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/4/04 16:10

Mikill Hákon mælti:

Tjah, já svona eins og upphafsmenn Baggalútíu.
‹þiggur vindilinn, byrjar að tyggja hann og fer að elta Sirrý.›

‹Horfir hlægjandi á Hákon elta Sirrý ›Þetta þýðir ekkert hjá þér, þær er svo húsbóndahollar að þær gagnast ekki neinum öðrum en mér ‹fer í vasann og tekur upp sykurmola, blístrar, Sirrý kemur á stökki og leggst við fætur húsbónda síns sem klórar henni rólega á maganum› segir spekinslega: Það eru völdin og sexapílið sem gera þetta mögulegt ‹horfir með áhyggjusvip á Hákon › Er orðið langt síðan síðast Hákon minn, heyrði því fleygt einhversstaðar að þú værir á einhverju lóðaríi, hvernig gengur það?

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 15/4/04 16:12

Óþokkinn hann Hákon ætlar að tæla frænku sína.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 15/4/04 17:57

Hvað segirðu, eru þau Mosa skyld? Ekki hef ég séð Hákon hjá henni í fjölskylduboðum. ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 15/4/04 17:59

Ég hélt að hún væri frænka okkar allra...

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 15/4/04 18:01

Ég hef alltaf túlkað 'frænku' viðurnefni sem svo að hún væri e.k. einhleyp og elskuleg 'tanta'. Allavega á hún það til að luma að mér súkkulaðimola, blessunin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 15/4/04 18:05

Núnú? Þá á keisarinn von á samkeppni!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/4/04 23:55

Samkeppni ? Eigið þér við að það verði tveir keisrarar, að hugsanleg keisaraynja muni deila völdum með keisarnum eða að það verði meira en ein persóna er sækist eftir keisaraynjuembættinu ? Og vel á minnst þá vantar líka forsetafrú ‹Horfir kæruleysislega út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 16/4/04 11:11

Mér hefur lengi þótt hjónasvipur með ykkur Mosu, Vladimir. Ég skal tala máli yðar við hana þegar hún snýr aftur úr Englaborginni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 16/4/04 13:31

Hvur fjandinn Júlía!? Mosa verður mín!
Nykur, ég ætla þá bara að ná í dagskrárstjórnandann úr "Innlit - Útlit" til þess að verða svona "lapdoggið" mitt.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/4/04 20:20

Mikill Hákon mælti:

Hvur fjandinn Júlía!? Mosa verður mín!

Vér leyfum oss að benda á að væntanlega er hæstvirtur keisari eigi einráður í því máli.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 16/4/04 20:20

ekki skemma!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: