— GESTAPÓ —
ÍSLENSKA GEIMLYFTAN EHF
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 7/4/04 16:20

Gamall skólafélagi úr King's College í London, Arthur C Clarke, hringdi í mig á dögunum frá Formósu.

Umræðuefnið var gömul hugmynd sem við þróuðum í sameiningu meðan við þjónuðum í breska flughernum í seinna stríði: Lyftukapall út í geiminn.

Við Arthur létum loks verða af því að stofna einkahlutafélag um framkvæmdina og réðum Dr Bradley C Edwards til að gera áreiðanleikakönnun og skýrslu um mat á umhverfisáhrifum.

Í sem stystu máli felst framkvæmdin í því að festa kapal frá jörð og upp fyrir 35.800 km hæð -- og helst mun hærra -- þar sem miðflóttaafl strengsins byrjar að yfirvinna þyngdaraflið sem á hann verkar, og togar hann þannig upp í geiminn í stefnu snúningsplans jarðar.

Sérstakur búnaður mun svo klifra upp strenginn eins og hvern annan lyftukapal með margfalt minn tilkostnaði per kíló heldur en hefðbundin geimskot. Af kaplinum má koma hlutum fyrir á sporbaug um jörðu, ellegar nota hann sem slöngvivað til að þeyta hlutum af stað í átt til annarra pláneta.

Dr Edwards hefur komist að raun um að eina efnið sem er nógu sterkt miðað við þyngd til að bera sjálft sig, séu túbur úr kolefnisatómum. Til stendur að efna til samstarfs við The Buckminster Fuller Institute um þróun á þessu efni, sem er því miður ekki til í dag, og er eini íhluturinn sem vantar í íslensku geimlyftuna.

Verði strengurinn gerður úr leiðandi efni má fastlega gera ráð fyrir að um umframframleiðslu á raforku verði að ræða umfram eigin þörf, er strengurinn þýtur á ógnarhraða gegnum segulsvið jarðar.

Fyrir utan skipulagða geimflutninga sem munu gera Ísland að miðstöð geim-hátækni í veröldinni, er fyrirsjáanlegt að íslenska geimlyftan geti séð Íslandi fyrir nægilegri raforku til að hingað megi tæla fleiri erlend fyrirtæki í bræðslu og rafgreiningu málmgrýtis.

Hið nýstofnaða einkahlutafélag hefur þegar leitað eftir samstarfi við Framsóknarflokkinn um þessa framkvæmd, enda hugmyndin að nota haganlega fyrirkomið gabbróinnskot á Austurlandi sem botnakkeri fyrir geimlyftuna. Auk þess fara framfarasinnaðar hugmyndir formanns Framsóknarflokksins um lagningu sæstrengs til útlanda vel saman við hugmyndir okkar um geimlyftuna.

Þess má geta að opnað var fyrir hlutafjáráskrift í Íslensku geimlyftunni ehf. í dag, 7. apríl kl. 16.01 (eftir lokun markaða). Nánari upplýsingar hjá undirrituðum.

Stepan von Geyser, PhD, MSc, MBA, CPA[/b][/i][/u]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/4/04 22:25

‹gengur inn, sér að ekkert ákavíti er á boðstólnum og labbar strax út aftur›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/4/04 17:21

‹Blástakkur hringir í nokkra vini sína og framkvæmd er "hostile takeover" sem endar með því að fyrirtækið er lagt niður með manni og mús.›

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 11/4/04 14:49

Ég á nú gamlan þarfaspotta sem dugar örugglega vel til þessa. ‹Fer að greiða úr gamla hamptóginu hans afa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 11/4/04 16:38

Blástakkur mælti:

‹Blástakkur hringir í nokkra vini sína og framkvæmd er "hostile takeover" sem endar með því að fyrirtækið er lagt niður með manni og mús.›

‹Mígur á fyrrum starfsmenn og sendir þá í "skemmtiferð" til ónefndrar eyjar...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/4/04 16:43

‹lætur þá fá flugmiða í dauðabúði.... skemmtigarðinn í Frýsey›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 12/4/04 00:05

‹Dýfir þeim í þvagtankinn í Frísey...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 12/4/04 16:35

‹Furðir sig á hvað Stephan nennti að skrifa mikið›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 12/4/04 16:45

Ég fékk þessa frábærlega "frumlegu" hugmynd að fyrirtæki strákar...

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 12/4/04 16:59

Segðu okkur frá henni...

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 12/4/04 19:02

Já, láttu vaða...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 12/4/04 21:53

Við búum til svona geimhengingaról sem við getum notað til að hengja rugludalla í ofan úr sporbaug! Er þetta ekki frábær hugmynd?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 13/4/04 12:20

Svona í anda fólskumálaráðuneytisins.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 13/4/04 13:01

Hah! Þetta kalla ég sko ekki stór plön. Ég ætla að festa akkeriskeðju í Tunglið, byggja síðan lestarteina eftir gjörvöllum miðbaug, festa akkeriskeðjuna í eimreið sem notuð verður til að framkalla rafstraum við það að ferðast eftir lestarteinunum. Þetta verður stórfenglegt, eina vandamálið er að það þarf að passa mjög vel að hjólin á eimreiðinni læsist ekki eða að hún stöðvist af einhverjum öðrum orsökum því þá mun akkeriskeðan byrja að vefjast utan um Jörðina og að lokum myndu Tunglið og Jörðin skella saman.
Auk þess þyrfti hæfan rottubana til að passa að geimrottur kæmu ekki hlaupandi eftir akkeriskeðjunni til Jarðar.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 13/4/04 13:03

Kapítal hugmynd!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 13/4/04 13:13

Þá væri kannski hægt að binda eitthvert saklaust gamalmenni á lestarteinana?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 13/4/04 13:17

Önnur kapítal hugmynd!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 14/4/04 22:23

Og kannski festa sosum eins og eina hengingaról þarna einhversstaðar.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: