— GESTAPÓ —
Sumarbústađaferđ
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţá er komiđ ađ páskasumarbústađaferđ ríkisstjórnarinnar, sem haldin er í sumarbústađ Öryrkjabandalagsins í Grímsnesi. Fannst mér ţađ sérlega viđeigandi ađ gera allverulegan dagamun til fagnađar nýrri konungsfjölskyldu og forseta, auk ţess sem ađ viss vorţýđa ríkir milli stjórnar og andspyrnu. Í tilefni af ţví gerđumst vér svo djarfir ađ skaffa tjaldi sem andspyrnan fćr til afnota og má reisa hérna úti á túni, rétt fyrir utan girđinguna.

Í viđbót viđ stripparana frá Hrafnistu, Akureyri og Hagkaupum eru hérna föngulegir heimamenn frá Sólheimum. Ţar sem ég náđi ekki lágmarksfjölda strippara fyrir ríkisstjórnarveislur átti ég engra annarra kosta völ en ađ fá hingađ nokkra strippara frá Selfossi. Biđst ég velvirđingar á ţessu, ţiđ reyniđ bara ađ líta framhjá ţeim...

En ţá er ekki eftir neinu ađ bíđa en ađ byrja veisluhöld ţessi. Vil ég biđja fyrir einni skál fyrir nýjum konungi vorum, drottningu og forseta.

‹Lyftir ákavítisglasi hátt og syngur ţjóđsönginn ţrisvar›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mér finnst nú ađ ţađ mćtti líka skála fyrir mér, biskupnum.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 5/4/04 13:39

Skál fyrir öllum á ráđherra- og embćttismannalistanum (ţar međ taliđ biskupnum) ‹Lyftir stóru últrakóbaltákavítisglasi›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Eddy 5/4/04 17:06

grei Grímnesingar ég seigi ţađ nú bara ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Niđur međ feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstćđi Íslenskira kallmanna.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 5/4/04 18:13

‹notar risastóran vélarm sem Vlad smíđađi handa honum til ţess ađ skála međ risatunnu af ákavíti›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Er orđin leiđur á ađ bíđa međ hendina uppi›

Ćtla konungshjónin ekki ađ mćta?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 6/4/04 10:40

Fyrirgefđi, ruglubulli, ţađ tekur svoddan óratíma fyrir óvana ađ pússa kórónurnar svo vel sé ‹Lagfćrir téđa kórónu á höfđinu›. Hakuchi ćtti ađ mćta von bráđar; viđ vorum eitthvađ sein fyrir í morgun, enda sćmir ekki fólki í okkar stöđu ađ rífa sig upp fyrir allar aldir.

Skál, kćru ţegnar!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Haraldur Austmann 6/4/04 10:50

Gerum ruglubulla ađ konunglegum fćgjara.

Skál.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Haraldur Austmann mćlti:

Gerum ruglubulla ađ konunglegum fćgjara.

Skál.

Góđ tillaga. Alveg brilliant!
Skál!

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 6/4/04 11:18

Velkominn til starfa, ruglubulli.
Ţú mundir kannski líka fćgja verđlaunagripina mína viđ tćkifćri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 6/4/04 15:07

ég neita ađ láta kalla mig ţegn. Ég er hinsvegar starfsfélagi.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţví miđur Júlía mín, jafn mikiđ og mig langar til ţess ađ sinna ţessu háćruverđuga starfi, verđ ég ađ afţakka ţađ vegna gífurlegra anna viđ nefndarstörf.

Sérstök fćgjunarnefnd sem ég skipađi komst hinsvegar ađ ţeirri niđurstöđu ađ biskup vor, Herbjörn Hafraflón, hafi nćgan tíma á reiđum höndum og sé í raun fullkominn í ţetta embćtti, sem og í embćtti klósettkafara konungshjónanna.

‹Grípur stúlku og dansar fram á kvöld›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 6/4/04 16:48

Mikill Hákon mćlti:

ég neita ađ láta kalla mig ţegn. Ég er hinsvegar starfsfélagi.

Ég biđst forláts, félagi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
voff 7/4/04 14:04

Du forlader er danska. Mun betra er ađ biđjast af sökunar. Eđa bara ađ segja ađ guđ muni dćma mann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 9/4/04 23:32

SKÁL!!!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Haraldur Austmann 9/4/04 23:36

...í botn!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 12/4/04 17:56

Down the hatch!

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 13/4/04 13:08

SKÁÁÁÁL

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: