— GESTAPÓ —
Hver er Biskupinn ?
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hakuchi mælti:

Ég er reiðubúinn að styrkja þig til biskups eftir að þú hefur lagt fram opinberan stuðning við kongungdóm okkar Júlíu á þræðinum þar sem tilkynnt er um okkar krýningu.

Ég hélt ég hefði verið búinn að lýsa yfir stuðningi við ykkur sem konungshjón en það sakar ekki að endurtaka það á umbeðnum þræði. Ég fer þangað núna og skrifa stuðningsyfirlýsingu.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/4/04 22:17

Ég lýsi hér með yfir stuðningi við Herbjörn Hafralóns í embætti biskups.

Embættið yrði þó undir Kirkjumálaráðuneytinu undir forystu Glúms.

Í ljósi þess að umræddur aðili er (eins og er) í stjórnarandstöðu, tel ég að skilyrða verði hlutverk embættisins stranglega við trúarleg atriði og hafi biskupinn ekki heimild til að vella út úr sér glórulausum stjórnarandstöðuáróðri. Af þeim sökum getur embættið ekki talist vera æviráðið eins og flest æðstu störf baggalútíu.

Að öðru leyti tel ég að herbjörn hafi fulla getu til að geta ljáð embættinu þann syfjulega virðuleik sem biskupsembættið á skilið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þakka þér kærlega Hakuchi. Loksins virðist heiðarleg barátta mín bera ávöxt. Af því tilefni sleppi ég hefðbundinni undirskrift að þessu sinni.
‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Hugsar sér gott til glóðarinnar að daninn skuli fá embættið. Dreymir um að Herbjörn muni nú halda túlanum saman›

Ég er samt á leiðinni úr þjóðkirkjunni...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

[Hugsar ruglubulla þegjandi þörfina en ákveður að segja ekkert]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Herbjörn Hafralóns mælti:

[Hugsar ruglubulla þegjandi þörfina en ákveður að segja ekkert]

‹Klípur Herbjörn í kinnarnar og skeggið þangað til hann fer að gráta og hleypur út›

Ekki halda að þú sért meiri maður í þessu máli.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/4/04 22:32

Svona nú ruglubulli minn, ekki stríða nýja biskupnum okkar.

Hvar er Vladimír, hann þarf að staðfesta þetta.

Auk þess vil ég fá samþykki Glúms auðvitað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/4/04 22:36

Herbjörn, er þetta ekki tylliástæða hjá þér til að upplifa einhverja nunnufantasíu...ef svo er þá styð ég þig innilega í þetta embætti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hakuchi mælti:

Svona nú ruglubulli minn, ekki stríða nýja biskupnum okkar.

Hvar er Vladimír, hann þarf að staðfesta þetta.

Auk þess vil ég fá samþykki Glúms auðvitað.

Þarf svo ekki Mikill Hákon að staðfesta útnefninguna. Ég er nú víst ekki einn af hans bestu vinum en það má kannski tala hann til.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Skabbi skrumari mælti:

Herbjörn, er þetta ekki tylliástæða hjá þér til að upplifa einhverja nunnufantasíu...ef svo er þá styð ég þig innilega í þetta embætti.

Nunnukomplexar eru það ekki, svona nú Skabbi minn fáðu þér ákavítislögg hjá mér. Skál!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Herbjörn Hafralóns mælti:

Nunnukomplexar eru það ekki, svona nú Skabbi minn fáðu þér ákavítislögg hjá mér. Skál!

Bíddu nú við. Herbjörn Hafralóns, bindindis-daninn mikli, farinn að drekka með stjórnarsinnum?

Hvert stefnir þessi veröld?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ruglubulli mælti:

Bíddu nú við. Herbjörn Hafralóns, bindindis-daninn mikli, farinn að drekka með stjórnarsinnum?

Hvert stefnir þessi veröld?

Svona, svona, við Skabbi höfum oft skálað hér á Baggalúti og ég er alls ekki yfirlýstur bindindismaður. Svo veit ég ekki betur en að þingveislur séu bæði fyrir stjórn og stjórnarandstæðinga. Sama hlýtur að gilda í Baggalútíu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/4/04 22:56

Herbjörn Hafralóns mælti:

Hakuchi mælti:

Svona nú ruglubulli minn, ekki stríða nýja biskupnum okkar.

Hvar er Vladimír, hann þarf að staðfesta þetta.

Auk þess vil ég fá samþykki Glúms auðvitað.

Þarf svo ekki Mikill Hákon að staðfesta útnefninguna. Ég er nú víst ekki einn af hans bestu vinum en það má kannski tala hann til.

Hákon treystir dómgreind minni (sérstaklega eftir að ég sýndi honum myndirnar af honum og chiauaha hundunum í mexíkanska hóruhúsinu frá sumrinu '01).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér finnst þessi geðþóttabreyting vera mjög undarleg hjá þér, hafraflón. Eina stundina öskraru "Lifi Andspyrnan" með mólotov-kokteil í hönd, og þá næstu öskraru "Skál" við stjórnarsinna.

Annaðhvort ertu fljótur að skipta litum og því ótraustur meðlimur í klíkunni, eða þá að þú ert ekki allur þar sem þú ert séður...

‹Horfir illindislega á Herbjörn›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 4/4/04 22:57

Herra Herbjörn biskup!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ruglubulli mælti:

Mér finnst þessi geðþóttabreyting vera mjög undarleg hjá þér, hafraflón. Eina stundina öskraru "Lifi Andspyrnan" með mólotov-kokteil í hönd, og þá næstu öskraru "Skál" við stjórnarsinna.

Annaðhvort ertu fljótur að skipta litum og því ótraustur meðlimur í klíkunni, eða þá að þú ert ekki allur þar sem þú ert séður...

‹Horfir illindislega á Herbjörn›

Ég legg málið í dóm.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/4/04 23:03

Hann tók við embættinu að gefnum skilyrðum, þannig að þetta er allt saman traust og klárt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/4/04 23:05

Vér höfum gert nokkrar breytingar á ráðherra- og embættismannalistanum í samræmi við umræður hér og í fleiri þráðum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: