— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 31/3/04 11:44

Allt í einu varð ég hugsi um meiningu orðsins andskoti. and+Skoti, skyldi það vera Englendingur? ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/4/04 10:51

Væri "fjandskoti" eigi rökréttara ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 4/4/04 00:29

En hvers eiga Skotar þá eiginlega að gjalda?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Hvaða vitleysa er þetta, Dr. Gottfriedsen?

Orð þetta er allgreinilega vísun í sögu Árna Johnsen í Ands-koti, en það er tilraunaíbúðarhúsið sem hann fékk borgað fyrir að búa í er hann var sagður vera í vist á Kvíabryggju. Ekki er nú öll vitleysan eins...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 4/4/04 21:33

Eigi hef ég lesið þann doðrant sem Árnasaga er en ég veit þó að Andskot er ekkert tilraunaíbúðarhúsnæði. Það var reist fyrir stríð og var heimili dönsku kaupandarinnar Pers Ands sem er einmitt frændi Anders Ands, leikarans fræga í Andabæ.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Iss, hvað telur þú þig vita um orðsifjafræði? Bara útaf því að þú ert með doktorsgráðu. Svei.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 19/4/04 15:21

Mikið djöfull getið þið leiðst mikið út fyrir efnið í þessum spekúleringum.

Sá sem er andskoti er sá sem skýtur á móti, Þ.e.a.s. óvinur.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 19/4/04 17:53

Hvað með ókind? Hvaðan kom það?

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 20/4/04 11:08

Ókind er lukkudúr gamlaþáttarins Ó. Kindin var svo kölluð Ókindin.
Andskoti er hinsvegar þegar að viðskeytið "and" sem er bara stytting á andhverfu og svo skosku viskí, sem er einnig kallað Skoti þannig að andskoti hlýtur að vera það sem vill líkjast skota en getur það ekki vegna þess að það er ekki gert í skotlandi og hráefnið ekki það sama. Mín niðurstaða er. Andskoti er t.d. bandarískt viskí og allt annað viskí en frá skotlandi.

‹Fær sér einn vænan slurk af The Smuggler og gefur frá sér vellíðunarstunu›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 25/4/04 17:35

Þannig að hægt væri að segja andbordeaux yfir vín frá Suður-Afríku.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 25/4/04 17:38

‹minnist Ó með söknuð í huga, mikið déskoti var hann Markús alltaf myndarlegur›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/4/04 17:41

‹Verður hugsað til bókar Þórarins Eldjárns, Ó fyrir framan›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Semmning Semmningsen 29/4/04 00:42

Í þessu orði er greinilega verið að vitna í nafn forseta Lions hreyfingarinnar í Kamerún í lok sjötta áratugarins Allabar Ndskoti. Andskotinn hafi það.

LOKAÐ
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: