— GESTAPÓ —
Ritstjórnunin þarf á vinnudýrum að halda
» Gestapó   » Fyrirspurnir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 8/8/03 10:05

Vegna vals ykkar á ritstjórnar fulltrúhum vildi ég gjarnan fá að vita eitt en það er næstum ekki neitt. Afhverju er enginn Snoðskalli í ritstjórninni ‹Brestur í óstöðvandi grát› . Er það ekki neikvæð mismunun að engum snoðskalla ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› hefur verið hleypt inn í ykkar samfélag heilagra??? Eru snoðskallar ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér› ekki líka menn? Hvað myndi Valgerður Bjarna segja ef hún sægji það að það eru engir snoðskallar í ritstjórninni? Þetta er klárt brot á réttlátri málsmeðferð! ‹klórar sér í höfðinu›

Og annað í viðbót afhverju er Eivör Pálsdóttir ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér› ekki fulltrúi Færeyinga ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› í ritstjórninni, ég meina að þó Ástralía finnist ekki á kortinu þá á það ekki að trufla ykkur í að miðla til friðar við skærusveitirnar meða að gefa einum Færeyingi ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› að borða.

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spesi 8/8/03 11:57

Ef þér skoðið ritstjórnarmeðlimi aðeins betur kemur í ljós að Myglar er ekki beinlínis hárprúðasti maður í heimi. Því má segja að hann sé fulltrúi snoðskallanna í ritstjórn.

Vegna tilfinninga Eivarar í minn garð er ég hræddur um að andrúmsloftið á ritstjórn yrði enn rafmagnaðra en nú ef hún kæmi til starfa hér. Hins vegar kemur hún stundum í heimsókn og talar við okkur færeysku og þá er okkur skemmt...

» Gestapó   » Fyrirspurnir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: