— GESTAPÓ —
Frjáls leikur Ívars: Hvađ ertu ađ drekka?
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 221, 222, 223, 224  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 28/11/09 01:48

Eftir prufu á nokkrum tegundum af jólabjór fyrr í kveld er ég bara ađ drekka kók núna...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 28/11/09 01:54

Ég smakkađi bara á einum jólabjór fyrr í kvöld, ţađ dugar. Nú er ég aftur á móti ađ drekka eilítinn mjólkurdreitil til ađ skola niđur súkkulađisnúđi sem ég bakađi fyrr í dag. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 30/11/09 00:03

Ekkert í augnablikunu, en fyrr í kvöld náđi ég í kassarolluna ofan í pottaskúffu og sauđ í henni svolítinn vatnssopa. Međan vatniđ sođnađi í rólegheitunum skolađi ég í vaskinum pressukönnuna, sem ég keypti nýtt sigti í um daginn. Ţá notađi ég ögn af nýsođnu vatninu til ađ verma könnuna og hellti ţví svo í vaskinn. Kaffipakka náđi ég í upp í skáp og sirkađi rúma botnfylli af möluđum frćum kaffiplöntunnar ofan í könnuna. Ţá fékk vatniđ ađ fara sömu leiđ. Ađ svo komnu máli taldi ég rétt ađ ná í skeiđ ofan í hnífaparaskúffu, hrćrđi svo međ henni í grautnum í könnunni og sleikti af henni međ ţó nokkurri áfergju ţegar fullhrćrt var. Ţessu nćst lét ég pressuna ofan í könnuna, niđur ađ yfirborđi kaffihrćrunnar. Ţetta lét ég standa í stutta stund (ţó án ofstuđlunarinnar). Ţrýsti ég svo pressunni niđur og skenkti mér ađ ţví loknu sjóđheitu kaffi í bolla, sem ég hafđi náđ í upp í skáp skömmu áđur, ţví ég hafđi hellt upp á kaffidreitil.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 30/11/09 09:02

Ég er ađ drekka kaffi, í stuttu máli.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 30/11/09 15:36

Ég er ţessa stundina ađ drekka Sang Som (thailenskt romm) í kók međ klaka. Mikiđ er gott ađ vera í fríi og ţađ í Thailandi!

‹Ullar á alla viđstadda›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 30/11/09 17:35

Jóakim Ađalönd mćlti:

Ég er ţessa stundina ađ drekka Sang Som (thailenskt romm) í kók međ klaka. Mikiđ er gott ađ vera í fríi og ţađ í Thailandi!

‹Ullar á alla viđstadda›

Af hverju ertu ađ ulla á fólkiđ í Thailandi?

Ég er annars ekki ađ drekka neitt.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 30/11/09 17:43

Ég er Jarmi og Jarmi er öl.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 1/12/09 20:09

Regína mćlti:

Jóakim Ađalönd mćlti:

Ég er ţessa stundina ađ drekka Sang Som (thailenskt romm) í kók međ klaka. Mikiđ er gott ađ vera í fríi og ţađ í Thailandi!

‹Ullar á alla viđstadda›

Af hverju ertu ađ ulla á fólkiđ í Thailandi?

Ég er annars ekki ađ drekka neitt.

Ţađ er svo gott ađ ulla upp í stelpurnar sem eru viđstaddar hér í herberginu...

Enn betra er ađ ulla upp í annađ á eftir...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 5/12/09 20:40

Vatn... er ađ íhuga ađ fara og sćkja mér blút... sú ákvörđun verđur hins vegar ađ vera tekin á nćstu 20 mínútum ţar sem flstar sjoppur í ţessum ljóta bć loka á fésiđ á manni klukkan 10...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 29/12/09 17:39

Malt og appelsín

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 29/12/09 18:47

Jólate.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 30/12/09 00:08

Ekkert... en mig langar í eitthvađ.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 20/5/10 18:59

Vér drekkum einungis vort eigiđ munnvatn.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dularfulli Limurinn 27/9/10 23:31

Freyju xT

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaţjónn. Sérfrćđingur í Eskimóaflippum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 27/9/10 23:32

Lífrćnt pepsí.... bráđum.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 28/9/10 08:10

Eigi drekkum vér nokkuđ.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blöndungur 28/9/10 15:47

Eitthvađ ógeđslegt kaffi sem ég hitađi sjálfur. Mikiđ asssskotierđađ gott.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 15/2/11 23:01

Hexia de Trix mćlti:

Ég er ađ ţamba kók.

Ţađ er af sem áđur var... ‹Dćsir mćđulega og lítur á spriteflöskuna›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3 ... 221, 222, 223, 224  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: