— GESTAPÓ —
Sedna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 28/10/08 03:24

Var þetta ekki sprengt í loft upp um leið og Plútó hérna um árið?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/10/08 08:05

Plútó er pláneta!
‹Verður full að ofsa og mótþróa›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/10/08 10:23

Tigra mælti:

Plútó er pláneta!
‹Verður full að ofsa og mótþróa›

Það getur verið en þá fylgir því heilmikil keðjuverkun. Augljósasta afleiðing þeirrar keðjuverkunar er að þá er Eris líka pláneta.

En auðvitað er einfaldast að leysa þetta vandamál með því að sprengja Plútó í loft upp. Þá hverfur deiluefnið. Annar möguleiki er að breyta Plútó í tungl.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 28/10/08 10:24

Rassgatið á þér er pláneta.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/10/08 10:25

hlewagastiR mælti:

Rassgatið á þér er pláneta.

Það getur verið en þá fylgir því heilmikil keðjuverkun. Augljósasta afleiðing þeirrar keðjuverkunar er að þá er rassgat yðar líka pláneta.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 28/10/08 10:28

Veit eg það. Eða eins og amríkaninn segir: Uranus is a planet. (Lesist upphátt með amríksum hreim.)

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/10/08 10:34

Vladimir Fuckov mælti:

Tigra mælti:

Plútó er pláneta!
‹Verður full að ofsa og mótþróa›

Það getur verið en þá fylgir því heilmikil keðjuverkun. Augljósasta afleiðing þeirrar keðjuverkunar er að þá er Eris líka pláneta.

En auðvitað er einfaldast að leysa þetta vandamál með því að sprengja Plútó í loft upp. Þá hverfur deiluefnið. Annar möguleiki er að breyta Plútó í tungl.

Getur Plútó ekki fengið að vera pláneta þúst... upp á "old times' sake" ?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 28/10/08 10:43

Þegar Holst samdi pláneturnar var ekki búið að finna Plútó. Síðan fannst týndi sonurinn en var sparkað að heiman á ný. Þess vegna finnst mér plánetuverkið vera einkar heppilegt til að ákveða þetta - annars þyrfti þá að semja ný stykki fyrir einhverja hnullunga "úti í rassgati".

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/10/08 10:45

Getum við þá sagt að dvergar séu ekki manneskjur, bara vegna þess að þeir eru litlir? HA?

‹Strunsar út í fýlukasti›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 28/10/08 10:46

Nei, þá koma bara negrarnir næst með kröfur. Síðan jafnvel konur lika.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 28/10/08 13:51

Já hjálpi mér. Hvað myndi fylgja næst? Endur og jafnvel tígrisdýr? ‹Glottir›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/10/08 13:56

Og jafnvel óvinir ríkisins ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 28/10/08 13:57

Enter sé oss næstur!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/10/08 13:59

hvurslags mælti:

Þegar Holst samdi pláneturnar var ekki búið að finna Plútó. Síðan fannst týndi sonurinn en var sparkað að heiman á ný. Þess vegna finnst mér plánetuverkið vera einkar heppilegt til að ákveða þetta - annars þyrfti þá að semja ný stykki fyrir einhverja hnullunga "úti í rassgati".

Í tilefni þessa innleggs ætla ég að gera það að markmiði mínu að hlusta á allar Pláneturnar í réttri röð í dag - ef ég finn þær allar á Þútúpu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/10/08 14:08

Þarfagreinir mælti:

hvurslags mælti:

Þegar Holst samdi pláneturnar var ekki búið að finna Plútó. Síðan fannst týndi sonurinn en var sparkað að heiman á ný. Þess vegna finnst mér plánetuverkið vera einkar heppilegt til að ákveða þetta - annars þyrfti þá að semja ný stykki fyrir einhverja hnullunga "úti í rassgati".

Í tilefni þessa innleggs ætla ég að gera það að markmiði mínu að hlusta á allar Pláneturnar í réttri röð í dag - ef ég finn þær allar á Þútúpu.

Þetta er að vísu ekki á Þútúpu en hjer getið þjer hlustað á Satúrnus. Hinar pláneturnar nennum vjer eigi að finna, a.m.k. ekki að svo stöddu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/10/08 14:09

Takk kærlega! ‹Nýtur tónanna›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 28/10/08 14:15

Þetta hljómar eins og vindgnauð á íslenskri heiði, nú eða svipar örlítið til tónlistarinnar í kvikmyndinni Forbidden Planet.
‹Ljómar upp› Kannski var tónlistin fyrir myndina tekin upp á Satúrnusi!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/10/08 14:22

Ég var einu sinni tekin upp á satúrnusi.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: