— GESTAPÓ —
Það vantaði þráð svo ég lét slag standa
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 17/3/04 18:54

Hvað segiði félagar, er eitthvað í fréttum? Ég er að gera mig reiðubúinn fyrir sýningu á Píslasögunni eftir flottræfilinn Mel, spurning hvernig það fer allt saman. Mikið fjári hefur veðrið verið gott síðustu daga, mikill fótbolti spilaður að sjálfsögðu. Jæja jæja, ég ætla að drífa mig í Laugarásbíó, legg við Hrafnistu eins og vanalega, bless bless.

Þetta hefur verið ómerkingur af pistli eftir Magnús.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 17/3/04 19:16

Tja, ég er að fara á stuttmyndahátíðina Ljósið.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Kormákur Hálfdán 17/3/04 22:22

Ég geri ráð fyrir að Hilmar sé í Verzlunarskóla Íslands þar sem hann hefur ákveðið að fara á Ljósið. Það hét ljóslifandi þegar ég stundaði þar nám, ef ég man rétt.
Annars hlakka ég nú eylítið til að sjá Píslarsöguna. Maður verður auðvitað að hafa í huga að Melurinn er kaþólikki og hefur þessvegna ýmsar kaþólskar skoðanir. Kaþólikkar leggja áhreslu á þjáningu Krists, sem og fegurð og fullkomnleika Maríu, móður hans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/3/04 23:46

Ljóslifandi. Ekki man ég eftir því. Jú mig minnir að ég hafi farið á slíkt einu sinni. Mér leiddist.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 18/3/04 08:57

Þetta var alls ekki leiðinlegt Hakuchi, margar mjög góðar myndir þarna á ferð. Og nei Kormákur ég er ekki í verzló, mér var boðið.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 18/3/04 09:52

Hakuchi mælti:

Ljóslifandi. Ekki man ég eftir því. Jú mig minnir að ég hafi farið á slíkt einu sinni. Mér leiddist.

Leiðast? þvert á móti, tvær af þeim kvikmyndunum sem sýndar voru, "vegurinn" og "allt" voru að ég held bestu (íslensku) stuttmyndir sem ég hef á ævi minni séð síðan ég sá útskriftarverkefni nemenda kvikmyndaskóla Íslands árið 2002.

‹Stillir videotækið sitt›

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/3/04 10:06

Ég átti nú við þegar ég fór á Ljóslifandi í gamla daga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 18/3/04 10:58

Rosalega brá mér á Veginum!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Kormákur Hálfdán 18/3/04 11:03

Tja, ég er sammála því að flestar stuttmyndir sem ég hef séð á ljósinu voru lélegar. Kjarni góðrar kvikmyndar, sem og stuttmyndar, er góður söguþráður, eða með öðrum orðum góð saga. Handristhöfundar ljóssins reyna fyrst og fremst að líkja eftir áhættuatriðum kvikmyndarinnar "die hard", en gleyma söguþræðinum alveg. Í flestum myndunum þarf einhver að deyja, og það þarf að sjálfsögðu að vera heilmikið ofbeldi. Ef einhver þyrði að sýna sig væri náttúrulega líka kynlífsatriði í hverri mynd.

En þetta er þorrinn. Það eru líka góðar stuttmyndir á ljósinu, ég man allavega eftir tveimur virkilega góðum, þau þrjú skiptin sem ég hef farið.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð
kórdrengur 18/3/04 18:55

Mikið er maður orðinn þreyttur á þessum prestum og þeirra sífelldu misnotkunum. Ekki nóg með að þeir láti ekki yngri sóknarbörn í friði, heldur hirða þeir kirkjusjóðinn af okkur eldri trúrækna fólkinu til að nota í sínar eigin verslunarferðir. Ætli þeir séu svona blessunarlega siðlausir eða hafa þeir stundað innherjaviðskipti með Jahve sjálfum og vita að boðskapurinn í biblíunni sé bara góð leið til að halda okkur á mottunni. Ja sveiattann.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Eddy 18/3/04 22:56

Amen við því.
En er ekki komið alveg nóg af festa þetta mann grey á krossin fer að verða eins og Titanic dallurin er alltaf að sökva aftur og aftur og aftur...... ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 18/3/04 23:10

Ó!? Ert þú einn af þeim sem horfðir á myndina aftur og aftur af því þú hélst að kannski myndi skipstjórinn læra af mistökunum og sneiða hjá helvítis jakanum?

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Eddy 18/3/04 23:22

Og alltaf siglir asninn á jakan.
Talandi um að læra ekki af reinsluni

‹klórar sér í höfðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 18/3/04 23:28

Enda skilst mér að hann hafi misst prófið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 18/3/04 23:28

Hvur djöfullinn er þetta eiginlega? Ég sá UFO!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 18/3/04 23:38

Ha?

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Eddy 19/3/04 00:09

Nei nei eingin UFO.
það var bara spáð fljúgandi hálku. ‹passar sig á að líta ekki til himins fólk gæti haldið að hann væri hafnfirðingur›

Niður með feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstæði Íslenskira kallmanna.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 19/3/04 08:17

Litlir grænir kallar...furðuleg andlit...óskiljanlegt blaður...skrýtin lykt...

Hélt ég hefði verið brottnuminn og sá svo að ég hafði villst inn á fund hjá Framsókn.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: