— GESTAPÓ —
Hugi.is
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 16/3/04 01:05

Þessi bésvítans þráður er bannfærður og stjaksettur!

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 16/3/04 01:07

...settur í kóbaltkassa og skotið til sólarinnar...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 16/3/04 01:08

Það verður engin kærður fyrir að nauðga honum, reyndar myndi ég vilja kynnast þeim manni sem hefði í hyggju að nauðga þessum þræði. Almennt grjótkast er hinsvegar við hæfi. .

GRÝTUM HANN. .

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 16/3/04 01:10

‹Mætir með bílfarm af sérhönnuðu kastgrjóti...›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 16/3/04 01:13

‹þegar búið er að losa bílfarminn sækist Leibbi eftir öðru hlassi af kóbaltstyrktu smágrýti [s]›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 16/3/04 09:02

‹Mætir með bensínsprengjur í bílförmum í boði Shell ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/3/04 10:11

‹Undirbýr elipton-árás›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 16/3/04 10:38

Hví berð þú þennan kala til hins ágæta vefs http://www.hugi.is

Þar innandyra má ræða heimsins mál og áhyggjur, já eða skjóta fram fyrripörtum, fara með ferskeytlur og ég veit ekki hvað.
Einnig er þetta málsvetvangur fyrir óþroskaða vindbelgi og krakkafjanda sem rita upp á sinn eigin móð, en það tungumál á víst að bera heitið íslenzka.
Hver vill ekki sjá endalausar holskeflur af 13 ára stúlkukindum sem eru í ástarsorg. Eftir að hafa slitið sambandi er virtist hafa varið í þrjú eða fjegur árþúsund. Var í raun ekki meira en vika.

Hvert var ég nú kominn með þetta?
Þótt vefurinn sé meingallaður fjári þá hefur hann margt til síns brúks.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 16/3/04 11:18

Ég er búinn að stilla minn vafra þannig að það er ekki hægt að fara inn á þið-vitið-hvað. En það er nauðsynlegt að þið-vitið-hvað sé til, því þá hanga gelgjur og annað undirmálsfólk þar og láta okkur í friði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Kormákur Hálfdán 16/3/04 11:37

Ekki þykir mér þessi umræða vera megabætsins virði. H*** er einungis vefur fyrir þá sem ekki kunna sig. Við háu herrarnir í Baggalútíu ættum ekki einu sinni að eyða tíma okkar í að ræða um þá.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 16/3/04 12:01

Einhversstaðar verða vondir að vera. Heldur vil ég gjelgjurnar á Huga en hér á Baggalút.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
oskarmaximus 16/3/04 15:53

Þessar umræður hér á þessum þræði eru í senn ofsafengnar og krútlegar. Ég er ekkert búin að gera annað en að lesa þessi fögru innlegg ykkar um þennan þráð um ekki neitt. Haldið þið endilega áfram að skrifa ég bara get ekki beðið eftir næsta svari

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 16/3/04 17:49

já, einhverstaðar verður hið vonda að vera.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 16/3/04 18:09

Leibbi Djazz mælti:

Þessi bésvítans þráður er bannfærður og stjaksettur!

Fór þetta framhjá einhverjum eða hvað!
Djöfull eruð þið óbjúrókratískir. . .

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð
muggur 17/3/04 12:41

Já já[size=18][/size]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/3/04 15:33

Leibbi Djazz mælti:

Leibbi Djazz mælti:

Þessi bésvítans þráður er bannfærður og stjaksettur!

Fór þetta framhjá einhverjum eða hvað!
Djöfull eruð þið óbjúrókratískir. . .

Nei, vér erum þvert á móti að tefja fyrir (en eigi hindra) að þráður þessi verði bannfærður og stjaksettur og notum til þess bjúrókratíu, þ.e. innlegg þetta er hér með tilkynnist formlega að er í þeim tilgangi eigi mjög innihaldsríkt. Erum vér þar af leiðandi eigi óbjúrókratískir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 17/3/04 22:38

Vladimir Fuckov mælti:

Leibbi Djazz mælti:

Leibbi Djazz mælti:

Þessi bésvítans þráður er bannfærður og stjaksettur!

Fór þetta framhjá einhverjum eða hvað!
Djöfull eruð þið óbjúrókratískir. . .

Nei, vér erum þvert á móti að tefja fyrir (en eigi hindra) að þráður þessi verði bannfærður og stjaksettur og notum til þess bjúrókratíu, þ.e. innlegg þetta er hér með tilkynnist formlega að er í þeim tilgangi eigi mjög innihaldsríkt. Erum vér þar af leiðandi eigi óbjúrókratískir.

Með svari þessu þekki ég þig og hvet eindregið fleiri baggalúta að haga sér að fordæmi Vladimirs. Í raun er góð hugmynd að halda þessum þræði í andaslitrunum eins lengi og kostur mun reynast, og nota til þess sem flestar Bjúrókratískar leiðir hingað og þangað, enda eins og gefur að skilja, gefur það huga.is ennþá leiðinlegri ímynd heldur en "það" hefur haft hingað til.

Ég fagna þessu

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 19/3/04 14:27

Rasspabbi mælti:

Hver vill ekki sjá endalausar holskeflur af 13 ára stúlkukindum sem eru í ástarsorg. Eftir að hafa slitið sambandi er virtist hafa varið í þrjú eða fjegur árþúsund. Var í raun ekki meira en vika.

Ég

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: