— GESTAPÓ —
Óbærileg leiðindi - hvað er til ráða?
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 14/3/04 15:53

Fátt er leiðinlegra en sunnudagar. Hvað í ósköpunum á ég að gera til að stytta mér stundirnar fram að mánudegi? Hvað getur glatt mig í þessari borg ömurleikans?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/3/04 15:56

Ég er ávallt til þjónustu reiðubúinn.

‹Tekur fram steppskóna, skellir á sig slaufu og fer í latexpungbindið, setur á sig pípuhatt og fer að dansa nakinn syngjandi Gotta dance.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 14/3/04 15:56

Synda í tjörninni?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/3/04 15:57

Ég var að keyra fram hjá tjörninni, hún er full af smábörnum og kríum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 14/3/04 15:58

Hakuchi mælti:

Ég er ávallt til þjónustu reiðubúinn.

‹Tekur fram steppskóna, skellir á sig slaufu og fer í latexpungbindið, setur á sig pípuhatt og fer að dansa nakinn syngjandi Gotta dance.›

Þú ert náttúrulega ekki nakinn, Hakuchi minn, ef þú ert með pípuhatt og í pungbindi (latexið kemur vel út) - ég er strax örlítið kátari en fyrr.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 14/3/04 15:58

Oh, þá er hægt að gleyma því. Hmmm...

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/3/04 16:07

Júlía mælti:

Hakuchi mælti:

Ég er ávallt til þjónustu reiðubúinn.

‹Tekur fram steppskóna, skellir á sig slaufu og fer í latexpungbindið, setur á sig pípuhatt og fer að dansa nakinn syngjandi Gotta dance.›

Þú ert náttúrulega ekki nakinn, Hakuchi minn, ef þú ert með pípuhatt og í pungbindi (latexið kemur vel út) - ég er strax örlítið kátari en fyrr.

Maður verður náttúrulega að gæta siðgæðis (pungbindi) og smekkvísi (pípuhattur og slaufa). Annað væri ótækt frammi fyrir eins göfugri dömu og þú ert.

‹Steppdansar og syngur: Dancin' at the Ritz›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 14/3/04 16:18

Fátt gleður meira en fimur steppdansari.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/3/04 16:32

Ég geri mitt besta. En Gene Kelly er ég nú ekki.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/3/04 16:33

Júlía mælti:

Fátt er leiðinlegra en sunnudagar. Hvað í ósköpunum á ég að gera til að stytta mér stundirnar fram að mánudegi? Hvað getur glatt mig í þessari borg ömurleikans?

Heimsækja Baggalút ? Annars eruð þér heppnar að líka að því er virðist betur við virka daga en helgar þar eð virku dagarnir eru mun fleiri. Hjá oss er þessu því miður öfugt farið enda vér þegar farnir að huga að næstu helgi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 14/3/04 16:38

Ég hef gaman að laugardögum, en sunnudagar hafa alla tíð verið eitur í mínum beinum. Hvað gerið þér yður til skemmtunar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 14/3/04 16:40

Maður er rekinn á fætur til að hjálpa vini manns að flytja. Engin ástæða til að láta sér leiðast drulluþunnur heima við...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/3/04 16:41

Lestur bóka og blaða um daginn til að auðga andann. Kvöldmatur með vini á veitingastað og síðan farið í pool í rólegheitunum og kannski leigð ein spóla eða svo í lokin ef tími gefst til. Það er ágætis sunnudagur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 14/3/04 16:47

Þinn sunnudagur hljómar nokkuð vel, Hakuchi. Pool er að vísu ekki mín sterkasta hlið, að því er ég best veit.

En nú fylgi ég fordæmi Plebbans og fer og fæ mér ís.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Klobbi 14/3/04 20:56

Ef á annað borð áða vera edrú á Sunnudegi þá er alfarsællegast að vera nógu þunnur að maður taki ekki eftir leiðindum. Þynnkugrín er manni hollt og gott. Fátt er betra en þynnkudrátturinn það er alveg klassískt, og leggja sig svo á eftir.

LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: