— GESTAPÓ —
Hæ hæ
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Busli Hlunkur 7/3/04 19:28

halló, ég er Busli Hlunkur ‹veifar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/3/04 21:41

Verði þér að góðu.

Mundu að til þess að vera ásættanlegur notandi þessa spjallborðs þarftu að hafa amk. 120 í greindarvísitölu, vera yfir tvítugu og vera algerlega búinn að drepa í þér alla gelgju í þér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 7/3/04 22:42

Með því að sleppa stórum staf í byrjun setningar gefurðu í skyn að þú sért ekki með greindarvísitölu yfir 120 og alls ekki laus við gelgjuskap. Hvað þá yfir tvítugt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/3/04 23:22

Aflífum þrjótinn.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Barbapabbi 8/3/04 00:22

Hlunkur sunki til heljar niður, hvar er tjara, hvar er fiður!?!
‹Nýr saman höndum í áfergju, en ákveður síðan að doka við›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 8/3/04 04:30

Hakuchi mælti:

Verði þér að góðu.

Mundu að til þess að vera ásættanlegur notandi þessa spjallborðs þarftu að hafa amk. 120 í greindarvísitölu, vera yfir tvítugu og vera algerlega búinn að drepa í þér alla gelgju í þér.

Sem fulltrúi hins sísmækkandi samfélags á Baggalút sem samanstendur einvörðungu af þrettán ára aðdáendum Teen-Angst bandsins Slipknot vil ég mótmæla harðlega þessari fullyrðingu þinni Hakuchi, og biðja þig um að vera ekki að etja hér til múgæsings.

‹Strunsar út og skellir á eftir sér. Smellir síðan slagaranum ,,Spit it Out" með Slipknot á fóninn, yrkir ljóð sem ríma ekki og málar myndir af dauðum fuglum millum þess sem hann naglalakkar sjálfan sig með svörtu naglalakki›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 8/3/04 09:46

Það er brýn þörf fyrir samtök nýbúa hérna.

Eða hitt og heldur.

Farðu heim til þín, ekki velkominn hér. Sérstaklega þar sem þú stofnar nýjan þráð tileinkuðum komu þinni hingað. Sveiðér!

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Fúll á móti 8/3/04 11:29

Já jæja... ‹klórar sér í höfðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 8/3/04 13:01

Nei andskotinn hafi það - þið megið ekki styggja lömbin!
Í húsi Baggalúts eru margar vistarverur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/3/04 13:07

Hér ætti allt gott fólk að rúmast. Nema gelgjur, þær eru einfaldlega ekki komnar á það stig að þær geti tjáð sig á vitrænan hátt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 8/3/04 13:11

Já - ég læt þetta í ykkar hendur, ég lít hér bara við annað slagið náttúrulega, þið þurfið að dúsa hér daginn út og inn greyin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 8/3/04 18:43

Ha!? Hvenær verður farið? ?#8

Er enginn hérna?

‹Jillar sig inní tvo›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 8/3/04 19:01

Það er enginn að fara neitt. ‹Sest aftur í sætið sitt›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/3/04 19:06

Númi mælti:

Já - ég læt þetta í ykkar hendur, ég lít hér bara við annað slagið náttúrulega, þið þurfið að dúsa hér daginn út og inn greyin.

Segðu, ég hef þurft að dúsa hér til að greiða fyrir að hafa selt sálu mína djöflinum á krossgötum Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar. Bölvaður svikarinn gerir mig að meistara í að spila á úkulele í stað hefðbundins gítars. Það verður enginn að goðsagnakenndum blúsara með því að spila á úkúlele. Fjandinn hafi það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 8/3/04 23:09

Kannski ekki blúsari, en nær verður ekki komist goðunum með hjálp úkúleles.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Vossi 10/3/04 09:37

Hakuchi mælti:

Númi mælti:

Já - ég læt þetta í ykkar hendur, ég lít hér bara við annað slagið náttúrulega, þið þurfið að dúsa hér daginn út og inn greyin.

Segðu, ég hef þurft að dúsa hér til að greiða fyrir að hafa selt sálu mína djöflinum á krossgötum Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar. Bölvaður svikarinn gerir mig að meistara í að spila á úkulele í stað hefðbundins gítars. Það verður enginn að goðsagnakenndum blúsara með því að spila á úkúlele. Fjandinn hafi það.

Maður þarf að vera nákvæmur í samningum þegar maður semur við hann, hann nýtir sér allar glufur fyrir þennan sjúka húmor ég ætti að vita það.‹klappar ofurlittla trippinu sínu og heldur svo áfram við prónaskapinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/3/04 15:09

mikið djöfulli er þessi maður ljótur

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 10/3/04 15:19

Talandi um ljótan...

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: