— GESTAPÓ —
Stalínisti lítur um öxl.
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 5/3/04 14:01

Nú þegar rétt rúm fimmtíu ár eru liðin síðan félagi Stalín féll frá, langt fyrir aldur fram, þykir mér rétt að hulunni sé svift af lygum og rógburði sem félagi aðalritari hefur mátt sitja undir síðastliðin fjeritigiogfjegur ár. Eins og allir vita var það svikarinn Nikita Krútsjeff, nafn hans sé bölvað um alla eilífð, sem hóf rógsherferð þessa gegn félaga Stalín en Krútsjeff var ekkert annað en svíðingur og andskotans Trotskíisti. Bölvaðir séu báðir. Mikil vakning hefur átt sér stað meðal almennings og fólk almennt að átta sig á hverslags þvættingur þessar ósönnuðu ásakanir og órökstuddu dylgjur sem kennarar jafnt í grunn- framhalds- og háskólum hafa hingað til haldið fram. Ég ætla svo sem ekki að hafa þetta lengra í þetta sinnið en vona að fólk láti ekki blekkjast af rakalausu kjaftæði andstalínskra afla s.s kapítalista og Trotskíista.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Kormákur Hálfdán 5/3/04 18:27

Ekki get ég nú sagt kommúnismann, nú eða stalínismann eins og þú kýst að kalla hann, vera stjórnarfar framtíðarinnar. Ég segi. Breytum íslandi í menntað einveldi.
Hver vill vera kóngur?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/3/04 18:39

Nú, ég auðvitað.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 6/3/04 00:59

Rétt er að benda mönnum á að þó allir stalínistar séu kommúnistar þá eru því miður eigi allir kommúnistars stalínistar. Ennfremur verður það að teljast slæm hugmynd að félagi Hakuchi verði einvaldur þó ekki væri nema fyrir absúrd kvikmyndasmekk hans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
venni vinur 6/3/04 01:35

Mér áskotnaðist á dögunum í Kolaportinu ritverk, sem heitir Das Kapital, þótt það sé á ensku. Mér þykir þetta merk lesning og skelfilegt að heyra hvernig farið er með enskan verkalýð. Ég býst ekki við öðru en að alþýða landanna muni brátt brjótast upp gegn harðstjórum eignastéttanna og bylta núverandi kerfi.

Ég legg til að Norðurlöndin sameinist um að veita þessari kenningu brautargengi, þar er mestur velvilji í garð alþýðunnar. Það mætti sameina þau undir einni yfirstjórn, köllum hana bara ráðstjórn, þar til annað betra orð finnst. Síðan frelsum við hvert landið á fætur öðru. Það er kominn tími á heimsbyltinguna!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/3/04 01:48

Magnús mælti:

Ennfremur verður það að teljast slæm hugmynd að félagi Hakuchi verði einvaldur þó ekki væri nema fyrir absúrd kvikmyndasmekk hans.

Félagi Magnús er greinilega á trotskíískum villigötum og eru þessi ummæli hans sönnun þess að nauðsyn er á því að einvaldur á borð við mig hafi vit fyrir honum.

‹Skrifar undir tilskipun um að senda Magnús í Gúllassið, nýreist net fangabúða á hálendinu, þar sem óvinir Ríkisins eru "endurmenntaðir".›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andropov 6/3/04 09:45

Ég vilja biðja Magnús að hafa sig hægan og hvetja ekki til sundrungar á næsta alþjóðaþingi kommúnista sem haldið verður í Antwerpen 6.- 17. júlí næstkomandi. Allir velkomnir, kaffi og trakteringar að fundi loknum. Stefán Pálsson verður, eins og fyrri daginn, gestafyrirlesari og hefur lofað 17 tíma, dúndrandi ræðu. Sá sem lengst getur haldið vöku sinni hlýtur hina eftirsóttu Stalínsorðu (Medalya Stalina) en Stefán hefur sjálfur hreppt hana undanfarin fimm ár.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 6/3/04 16:20

Ég skil þig ekki Magnús, hvernig þú getur haft illmenni eins og Stalín í flimtingum. Ef þjóðarmorð hans eru sett við hliðina á Hitler, þá virkar sá sami sem vesæll skátadrengur eða ylfingur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andropov 6/3/04 21:16

Voðaleg viðkvæmni er þetta í þér Tinni. Ertu kannski að segja að ekki sé rétt að uppræta ógnir við hið sósíalíska skipulag með öllum tiltækum ráðum? Á að láta óvini bænda og verkamanna vaða uppi og spilla öllu því sem góðir og gegnir kommúnistar hafa byggt upp síðan 1917?

Wer mit Ungeheuern kämpft, mag zusehn, daß er nicht dabei zum Ungeheuer wird.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Abel 7/3/04 12:22

Ég fordæmi allar villukenningar kommúnismans og er það staðföst trúa mín að velflestir sósíalistar muni brenna í logum vítis.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andropov 7/3/04 12:31

Nú nú, bara eitt stykki ֽֽBible-humper" mættur á svæðið til að hóta fólki hreinsunareldinum. Klassískt.

Wer mit Ungeheuern kämpft, mag zusehn, daß er nicht dabei zum Ungeheuer wird.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 7/3/04 13:51

Þetta er ekki einu sinni fyndið. Stalín var ofsóknabrjálaður einræðisherra sem vílaði sér ekki að myrða velflesta sína helstu aðstoðarmenn, hneppa andófsmenn á geðpsjúkrahús og allir þessir óvinir bænda sem þú talar svo fjálglega um voru reyndar allt bændur sem voru sviptir öllum sínum eignum og jarðnæði þegar Stalín stofnaði samyrkjubú sín. Allir þeir sem voru á móti því skipulagi voru myrtir á færibandi án allra málamiðlanna og hrúgað í fjöldagrafir um öll Sovétríkin.

Gyðingagasið er eiginlega einskonar hlátursgas miðað við þetta.

Ekki gera grín að harmleikjum 20. aldarinnar, því þeir eru nær okkur en við höldum....

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andropov 7/3/04 16:33

Ég er ekki viss um að Simon Wiesenthal hefði litið þetta sömu augum en það er rétt, þetta er ekkert fyndið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/3/04 20:48

Magnús mælti:

Rétt er að benda mönnum á að þó allir stalínistar séu kommúnistar þá eru því miður eigi allir kommúnistars stalínistar. Ennfremur verður það að teljast slæm hugmynd að félagi Hakuchi verði einvaldur þó ekki væri nema fyrir absúrd kvikmyndasmekk hans.

Það er satt að segja afar erfitt að átta sig á hver stendur hvar meðal hóps þess er Magnús nefnir hér sökum endalausra innbyrðis deilna þeirra. Kommúnistar, sósíalistar, trotskíistar, maóistar, stalínistar, lenínistar, marxistar, marx-lenínistar o.s.frv., upptalningin er endalaus.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 8/3/04 04:36

Svei, ef þetta vekur ekki upp löngun til að horfa á Life of Brian, þá veit ég ekki hvað!
‹Slær sér á leðurbuxnaklætt lærið›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Abel 8/3/04 13:18

Niður með kommana! Íslandi allt!

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Von Klinkerhofen 8/3/04 14:31

Stalín er ekki hér!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 8/3/04 15:31

Nei en staðgenglar hans, Hjörleifur Guttormsson og Steingrímur J Sigfússon, eru hérna.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: