— GESTAPÓ —
Velkomin enn og aftur lömbin mín
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, ... 11, 12, 13  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 6/4/04 09:15

Jæja þá er þessi póstur loksins dottinn inn á síðu tvö og óhætt að fara að laumupúkast hérna - ég ræsi hér með laumupúka kapphlaupið!!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/4/04 09:18

Og hvert á að hlaupa? SKÁL

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/4/04 09:27

Ég er mættur en ég nenni fjandakornið ekki að hlaupa neitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/4/04 09:27

Glúmur mælti:

Jæja þá er þessi póstur loksins dottinn inn á síðu tvö

Já, mikið var að það gerðist. Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 6/4/04 09:36

voff mælti:

Og hvert á að hlaupa? SKÁL

Nú hingað auðvitað! Og Voff, þér eruð sigurvegarinn á aðeins 3 mínútum - magnað!
Næstir koma svo að segja JAFNIR, Hakuchi og Vladimir Fuckov á 12 mínútum, Hakuchi var þó sjónarmun á undan og hlýtur annað sætið.

Þetta eru mun betri tímar en ég bjóst við!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/4/04 12:09

Skál fyrir nýjum laumupúkaþræði...Skál

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 6/4/04 12:26

Skabbi skrumari mælti:

Skál fyrir nýjum laumupúkaþræði...Skál

Og skál fyrir þér minn hattprýddi Skabbi.
2 tímar og 54 mínútur, ekki alveg eins sláandi góður tími og hjá Voff en töluvert góður þó

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var nú búinn að sjá þennan þráð fyrr í morgun en hugkvæmdist ekki að skrifa neitt þá. Hef svo sem aldrei verið neinn spretthlaupari. Ég reyni samt að fylgjast með því sem gerist á þessum laumupúkaþráðum.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 6/4/04 15:48

Ég vil endilega minna menn á að að halda þessum þræði sem laumulegustum.

Það er best að gera þannig að um leið og menn hafa skrifað e-ð hér drífa þeir sig og skrifa e-ð á einhvern ómerkilegri þráð á forsíðu 'Almenns spjalls'.

Þannig að minni spámenn hópist ekki hingað þegar þeir sjá rauða peru glóa á umræðutorginu við 'Almennt spjall', en ekkert á forsíðunni.

Skiljú?

Best væri náttúrulega að skrifa eitthvað hér, síðan á gamla laumuþráðinn og svo á forsíðuna. Það væri laumuspil í lagi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 6/4/04 16:04

Enter mælti:

Ég vil endilega minna menn á að að halda þessum þræði sem laumulegustum.

Það er best að gera þannig að um leið og menn hafa skrifað e-ð hér drífa þeir sig og skrifa e-ð á einhvern ómerkilegri þráð á forsíðu 'Almenns spjalls'.

Þannig að minni spámenn hópist ekki hingað þegar þeir sjá rauða peru glóa á umræðutorginu við 'Almennt spjall', en ekkert á forsíðunni.

Skiljú?

Best væri náttúrulega að skrifa eitthvað hér, síðan á gamla laumuþráðinn og svo á forsíðuna. Það væri laumuspil í lagi.

Þetta er hið besta brall!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/4/04 16:29

Sammála, algjörlega sammála, þá er bara að finna eitthvað að skrifa á hinum þráðunum...hehe ‹nuddar saman lófunum af áfergju›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/4/04 16:34

Það er hinsvegar æskilegt að sem allra stystur tími líði frá innleggi hér og innleggi á fremstu síðu, með viðkomu í hinum laumupúkaþræðinum í millitíðinni að sjálfsögðu ‹Býr sig undir að leggja eitthvað gáfulegt til málanna þar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 6/4/04 16:35

Samt fann ég þetta. Plan B.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/4/04 16:37

Þeir sem skoða allt sem skrifað er, enda að sjálfsögðu á laumupúkaþráðunum, enda eiga þeir það skilið...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 6/4/04 16:44

‹kemur lafmóður ›afsakið hvað ég kem seint, en mér til afsökunar þá var ég í öðru tímabelti, hvað er búið að gerast? Já og Gleðilega páskahelgi félagar!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/4/04 17:18

Bíddu nú við, eru tímabeltin orðin afsökun?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/4/04 23:50

Hjúkk, hélt ég væri orðinn dauðadrukkinn, fann ekki aftur laumuþráðinn, fattaði síðan að refresha tölvuna enda þessi tölva með þræði frá því á síðasta ári í minni...skál...nú er að skrifa á hina staðina...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/4/04 13:34

fann hann!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
        1, 2, 3, ... 11, 12, 13  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: