— GESTAPÓ —
Ćttaflokkun innan Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 25/2/04 14:58

Mér hafa broist fréttir um ađ ćttirnar Gröndal, Blöndal, Líndal, Briem, Kjerúlf og fleiri séu byrjađar ađ mynda stéttir innan Baggalútíu. Eins og vita ber voru ţessar ćttir međ einhver ítök í hinni gömlu ríkisstjórn og má ţar nefna Ragnheiđi Gröndal, söngkonu, Halldór Blöndal, Ţórhildi Líndal Umbođs"mann" barna og síđan er saga Briemsćttarinnar á gamla Alţinginu löng. Einhverjir úr Kjerúlfsćttinni fóru á ţing en ţó stóđ ćttin ađallega í glćpastarfsemi, svosem ólöglegum innflutningi á nýbúum.

Hvađ er ađ gera gegn ţessu ćttaveldi sem er ađ myndast?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 25/2/04 15:00

Viđ Sívertsenarnir viljum láta ţetta óhreyft.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 25/2/04 15:02

Mikill Hákon mćlti:

Mér hafa broist fréttir um ađ ćttirnar Gröndal, Blöndal, Líndal, Briem, Kjerúlf og fleiri séu byrjađar ađ mynda stéttir innan Baggalútíu.

Ţetta er hneyksli! Öll myndun stétta er međ öllu bönnuđ í Baggalútíu ţetta eru berlega iđnađarnjósnir. Ţađ verđur bara ađ taka af ţeim myndavélarnar!
‹Slagar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 25/2/04 15:03

ţarf ađ láta ÖLÍS vita af ţessu?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 25/2/04 15:08

Mikill Hákon mćlti:

ţarf ađ láta ÖLÍS vita af ţessu?

Ég held ađ ţađ sé enginn önnur lausn á ţessu.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 25/2/04 15:34

Nykur mćlti:

Mikill Hákon mćlti:

ţarf ađ láta ÖLÍS vita af ţessu?

Ég held ađ ţađ sé enginn önnur lausn á ţessu.

ÖLÍS er ađ vinna í málinu...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/2/04 15:40

Gleymiđ ekki Hafralóns ćttinni. Hún kemur sterk inn.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 25/2/04 15:47

nei, hún er mestöll farinn í dauđabúđirnar í....skemmtigarđinn í Frísey

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Bölvađar séu ţessar ćttir og ţeirra snobb. Ekki skil ég nú hví ţeir halda í ţessa nafnaböl. Ég setti saman nefnd sem komst ađ ţeirri niđurstöđu ađ allir baggalútar sem bera ćttarnöfn séu af dönskum uppruna og ţví nćr réttdrćpir föđurlandssvikarar. Hefjum veiđarnar piltar!

Undanskildir frá ţessari reglu eru ađ sjálfsögđu ţeir međlimir ríkisstjórnar sem bera ćttarnöfn, en eins og allir vita bera ţeir alíslensk ćttarnöfn og eiga heiđur skilinn fyrir ţađ...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/3/04 00:15

Hafralóns nafniđ er ekki danskt frekar en íslenska sauđkindin. Nafniđ hefur fylgt ćttinni um aldir og hafa allir ćttingjar mínir boriđ ţađ međ stolti utan einn sauđur frá 18. öld, sem lagđist í drykkju og volćđi en ţađ hafđi reyndar ekkert međ nafniđ ađ gera.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 13/3/04 12:23

Ég er af hinni göfugu og al-íslensku Harđjaxla ćtt.

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 13/3/04 13:00

Vér erum af hinni rússnesku Fuckov-ćtt en lítum eigi svo á ađ vér séum sérstök stétt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Fuckov og Harđjaxl eru góđ og gild íslenzk nöfn, en Hafralón? Ţađ vita jú allir ađ ekki er hćgt ađ rćkta hafra á okkar kalda skeri og ekki veriđ hćgt frá ţví ađ landnámsmenn stigu á landiđ og slátruđu trjánum. Og ekki les mađur í gömlu sögunum um Brennu-Njál Hafralóns eđa Egil Skalla-Grímsson Hafralón.

Ţér, minn vin, eruđ dani.

‹Hleđur kindabyssuna›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 13/3/04 18:13

Hafralón... bölvađir andspyrnuaumingjar og danir!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 14/3/04 21:58

Ţiđ eruđ bara öfundsjúkir, ruglubulli og Mikill Hákon af ţví ţiđ beriđ ekki ćttarnöfn eins og margir gáfumenn hér á Baggalúti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Haraldur Austmann 14/3/04 22:03

Heyr, heyr!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 14/3/04 22:25

bull.... BUUUULL

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbćjarmađur 14/3/04 22:35

Stórmenniđ rekur minni til ţess ađ Harđjaxlinn hafi talađ um dauđasveitir á öđrum ţráđ hér og leggur stórmenniđ til ađ Harđjaxlinn sleppi ţeim lausum á allar ţćr aumu ćttir sem her er rćtt um ađ ofan. ‹Stekkur hćđ sína›

     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: