— GESTAPÓ —
"Konudagur" - tilraun til TILMĆLA
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 22/2/04 16:47

Hvernig stendur á ţví ađ karlmennin hér á Baggalút hafi ekki vikiđ einu hlýlegu orđi ađ okkur fulltrúm kvenţjóđarinnar í tilefni dagsins? Hvar eru blómvendirnir? Hvar er kaka ársins? Hvar eru ađdáendabréfin? Af hverju fengum viđ ekki morgunmat í rúmiđ?

plebbin 22/2/04 16:53

Júlía láttu ţá heyra ţađ. Bölvađir drullusokkar.

Já ţessi drćsa, framhjáhaldari og ekkert annađ! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

"Ţiđ eruđ öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
Hakuchi 22/2/04 17:07

Fyrirgefđu mér elsku Júlía mín. Blómaskreytingarmennirnir fylltust af óvćntum metnađi er ég sýndi ţeim mynd af ţér og unnu í alla nótt til ađ skapa ţennan blómvönd, ţér til heiđurs.

‹Gefur Júlíu feiknarstóran blómvönd fullan af fágćtum blómum, sérlega valinn af fćrustu blómasérfrćđingum Lundúnarborgar, ›

Hef ég sagt ţér nýlega ađ ţú ert forkunnarfögur sólargyđja sem geislar af ţokka, gćsku og blíđu; ađ ţú ert sú sem gefur hugtakinu fegurđ hina sönnu merkingu ţess orđs; ađ ţú ert hin sanna kona sem enginn mađur međ vott af lífsneista í hjarta getur nokkurn veginn stađist; ađ ţú veitir okkur dauđlegum verum eitthvađ til ađ lifa fyrir, eitthvađ til ađ berjast fyrir í grámyglu hvunndagsins.

Ég ţakka ţér auđmjúklegast fyrir ađ vera ţú. Ţađ hefur veriđ heiđur lífs míns ađ fá ađ dá ţig.

Kveđja,
Hakuchi
Hjásvćfill.

Mosa frćnka 22/2/04 17:15

Gott hjá ţér, Hakuchi. Eitt gott dćmi um alvöru karlmann, herramann.

Vonandi ekki eindćmi.

Já, spurt er, spurt er. Kona bara spyr. Og kona á ekki ađ ţurfa ađ spyrja. Á ekki ađ biđja einu sinni um. Ekki á konudegi. Nei nei. Er ekki einmitt tilgangurinn međ konudegi sá?

Sko.

Á öllum hinum dögum er rétt hjá ykkur karlmönnum, ţannig séđ, ađ viđ eigum ekki von á ţví, ađ ţiđ lesiđ hugsanir okkar. En á ţessum degi, ţessum degi einum vćri ćskilegt ađ leggja sig ađeins fram viđ svolitinn hugsunalestur.

Viđ höfum gert okkar besta til ađ auđvelda ţetta verkefni, vitandi ađ allir eru ekki jafn skyggnir ađ eđli. Dagblöđ og ađrir fjölmiđlar hafa jú fjallađ um konudag sem fyrirbćri og stungiđ upp á ýmsu sem glatt gćti konuhjarta. Pryđilegt uppsláttarrit eftir Árna Björnsson, Saga daganna, nefnir konudag rétt eins og bóndadag, eftir ţví sem ég best man.

Sem sagt: hjálpunargögnin fyrirfinnast.

Drífiđi nú.

Júlía 22/2/04 17:21

‹Kemur feikistórum og ćgifögrum blómvendi Hakuchis fyrir í stórum vasa, setur myndirnar af honum aftur á sinn stađ og hćttir viđ ađ skipta um skrá]›

Hvernig gat ég efast, ţó ekki vćri nema eitt andartak - gersemi ertu, Hakuchi minn!

Hakuchi 22/2/04 19:15

plebbin mćlti:

Júlía láttu ţá heyra ţađ. Bölvađir drullusokkar.

Já ţessi drćsa, framhjáhaldari og ekkert annađ! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Ćtli mađur verđi ekki ađ vera góđur viđ gamla fólkiđ líka.

‹Hakuchi gefur plebin notuđ plastblóm sem hann keypti á skransölu í kolaportinu.›

Hakuchi 22/2/04 19:17

Svanhildur Hólm er eins og barbídúkka. Frćđilega séđ falleg en gersamlega algerlega laus viđ allt sem hćgt vćri ađ líkja viđ kynţokka.

plebbin 22/2/04 20:51

Hakuchi, ţakka ţér kćrlega fyrir blómin. ‹Ljómar upp›

Haraldur Austmann 22/2/04 21:01

Hérna elskurnar mínar, skiptiđi ţessu nú á milli ykkar:

Ástarkveđja,
Haraldur (sjarmör) Austmann

Vladimir Fuckov 22/2/04 21:02

‹Beitir áhrifum sínum sem kóbalt- og hergagnaframleiđsluráđherra til ađ setja upp 30 metra háar sjálflýsandi kóbaltstyttur af blómavöndum framan viđ smekksráđuneytiđ og hasarmálaráđuneytiđ međ nöfnum Júlíu og Mosu á. (Vonar jafnframt ađ eigi sé um "overkill" ađ rćđa)›

Varđandi kosninguna um kynţokkafyllstu konu ársins er ţađ álíka marktćkt og ţegar Ástţór Magnússon var nćstum kosinn mađur ársins fyrir fáeinum árum. Spurning er hvort ríkisstjórn Baggalútíu eigi ađ beita sér fyrir annarri svona kosningu er mark vćri á takandi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
plebbin 22/2/04 21:22

‹Tekur öll blómin hans Haralds Austmanns og hleypur í burtu›

Albert Yggarz 22/2/04 21:26

Sumir héldu konudaginn hátíđlegan í dag.

Konur, hverjar sem ţiđ nú eruđ, til hamingju međ ţađ!

Baggalútsfyllstur * Íţrótta og kvennamálaráđherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sćmdur í september 2005 heiđursmerki forsetaembćttisins fyrir ţrotlausa útbreiđslu sannleikans
Síra Skammkell 23/2/04 01:01

‹Skríđur undan rúminu, lítur á klukkuna og horfir flóttalega í kringum sig.›
Ćććć. Ég missti af konudeginum.
Er ekki örugglega kominn karladagur aftur?

Blástakkur 23/2/04 01:55

Ég hélt mig nú bara í felum ţennan dag.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Skabbi skrumari 23/2/04 11:38

‹Vaknar skelţunnur› Geisp...er ekki sunnudagur núna‹lítur á dagataliđ og panikkar...rýkur út í blómabúđ og kaupir blóm...áttar sig síđan á ţví ađ hann á ekki konu› hvađ á ég ađ gera viđ ţessi fjandans blóm??

Dr Zoidberg 23/2/04 13:59

‹Vaknar og áttar sig á ţví ađ hafa sofiđ ifirsig á konudaginn›

‹Ććććć blómin hafa sölnađ međan ég svaf› ‹Jćja man svo sem ekki eftir neinu sérstöku á bóndadaginn›

Mosa frćnka 23/2/04 16:01

Vér ţökkum fyrir falleg blóm og hlý orđ, höggmyndalist sem hugmyndalist. Ţiđ eruđ sjentilmenn allir, ţiđ góđu Baggalýtingar.

Kvćđi:

Fagrt skal mćla
ok fé bjóđa
sá er vill fljóđs ást fá,
líka leyfa
ins ljósa mans:
sá fćr er fríar.

Júlía 23/2/04 18:27

Vladimir Fuckov mćlti:

‹Beitir áhrifum sínum sem kóbalt- og hergagnaframleiđsluráđherra til ađ setja upp 30 metra háar sjálflýsandi kóbaltstyttur af blómavöndum framan viđ smekksráđuneytiđ og hasarmálaráđuneytiđ međ nöfnum Júlíu og Mosu á. (Vonar jafnframt ađ eigi sé um "overkill" ađ rćđa)›

Varđandi kosninguna um kynţokkafyllstu konu ársins er ţađ álíka marktćkt og ţegar Ástţór Magnússon var nćstum kosinn mađur ársins fyrir fáeinum árum. Spurning er hvort ríkisstjórn Baggalútíu eigi ađ beita sér fyrir annarri svona kosningu er mark vćri á takandi.

Mćltu manna heilastur, Vladimir! Bagglýtingar eru jú annálađir smekkmenn og mun hćfari til ađ meta kynţokka en ţessir vesalingar sem eru ađ hringja í útvarpiđ alla daga.

Kóbalt-blómvendir "overkill"?! Aldrei - takk fyrir sendinguna!

1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: