— GESTAPÓ —
Baggalútía eða Baggalúnía
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 16/2/04 16:57

Hvernig þá? Það mæta mínus fimm?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/2/04 16:58

Hún nær því væntanlega að skríða yfir núllið ef prestar, organistar, kórar o.þ.h. teljast með.

Aftur að efninu, þurfum vér eigi að koma fyrir eftirlíkingu af Hallgrímskirkju þegar hin raunverulega Hallgrímskirkja er komin af stað í tunglferð ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 16/2/04 16:59

Öllu heldur: þessir mættu ekki...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 16/2/04 17:00

Vladimir Fuckov mælti:

Hún nær því væntanlega að skríða yfir núllið ef prestar, organistar, kórar o.þ.h. teljast með.

Aftur að efninu, þurfum vér eigi að koma fyrir eftirlíkingu af Hallgrímskirkju þegar hin raunverulega Hallgrímskirkja er komin af stað í tunglferð ?

Ég skal verða eftir og smíða hana. Hef komið til tunglsins og langar ekki þangað aftur. Þar er leiðinlegra en á Selfossi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 16/2/04 23:30

Nei, þú hefur ekki farið til tunglsins! Má vera að þú meinir Baggalúníu Haraldur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 17/2/04 03:15

Baggalúna!

Og smíði eldflaugarinnar verður náttúrlega samkvæmt nýjustu kóbalt tækni.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 18/2/04 12:37

Kæri Blástakkur.

Nykur fór í óopinbera heimsókn í Baggalúnfarið Hallgrímskirkju IV í gær. Það var ánægjulegt að sjá hvað framkvæmdirnar voru vel á veg komnar og hversu iðnir þræla.. ehumm verkamennirni voru við vinnu sína. Það sem vakti þó athygli mína er ég ásamt fylgdarliði mínu vorum á efstu hæð Baggalúnfarsins nánar tiltekið í kokkpittinu þá var mér litið útum gluggann í átt að tjörninni. Áttu hernaðarumsvif Fólskumálaráðuneytisis þar ekki að vera fyrir luktum dyrum?

Þess má geta að umsvifin sjást ekki af Fríkirkjuvegi eða Tjarnargötu einungis verður þeirra vart úr kokkpitti Baggalúnfarsins.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/2/04 19:53

Huliðsaflsveggurinn er náttúrulega ekki kúptur og því er stjörnuspillirinn sjáanlegur ofan frá við réttar aðstæður. Til þess að leiðrétta þetta höfum við birt heilmynd sem sýnir "rétta mynd" af umhverfinu í 100 metra hæð. Þar sem Baggalúnufarið, "Hallgrímskirkja", nær ekki upp í þá hæð er mögulegt að sjá undir heilmyndina. Sem betur fer er þetta eina byggingin sem er nógu há til þess að unnt sé að sjá yfir huliðsvegginn og því auðvelt að stjórna aðgangi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 19/2/04 22:57

Jahérnahér.
‹klórar sér í höfðinu› Er þetta hægt? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/2/04 23:04

Hvaða friðargæsluliði hefur eftirlit með þessum þræði? Er ekki hægt að fjarlægja þessa ógeðslegu mynd hér að ofan. Þvílíkur viðbjóður!

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 19/2/04 23:05

Sammála!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 19/2/04 23:13

Nykur er með sinn einkahúmor sem hann ætti eiginlega bara að halda fyrir sig og sína.

„Sína“ erum það kannski við? Ja, hver veit. Kannski einhver heimspekingur. Allaveganna er það ekki mitt að dæma um það.

‹Labbar í burtu álútur á svip›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/2/04 23:20

Nykur! Það er ekki fallega gert að skipta um mynd svona líka dólgslega. Ég svara hérna í mesta sakleysi fyrirspurn frá þér þar sem rétt mynd er til staðar og þá er bara skipt um mynd og settur einhver sá allra mesti viðbjóður sem hægt er að hugsa sér.

Ég neyðist næstum til að segja af mér og bjóða þér embættið.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 19/2/04 23:40

Það er skítalykt af þessu.

Hahahaha, mér hefur alltaf langað að segja þetta. Var þetta rétti tíminn eða hvað?

‹Stekkur hæð sína og öskrar af sigurgleði›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/2/04 23:41

Jú, ég verð að viðurkenna það að þarna hittirðu naglann á höfuðið kæri Plebbi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 20/2/04 09:18

Nykur er alveg sárasaklaus af myndbreytingunni það hefur einhver annar breytt henni! Og legg ég til að ritstjórn rannsaki það hið snarasta! Að þið skulið gruna mig um slíkan viðbjóð. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/2/04 10:17

Óvinir ríkisins eru hér greinilega að verki í viðleitni til að grafa undan öryggi ríkisins og skapa tortryggni og glundroða og skorum vér hér með opinberlega á ÖLÍS og fólskumálaráðherra að bregðast við svona ósvífni af fyllstu hörku.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 20/2/04 10:24

Það kann aldrei góðri lukku að stýra að hrekkja nykra.

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: