— GESTAPÓ —
Baggalútía eða Baggalúnía
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 15/2/04 22:19

Mér flaug skyndilega í hug hvort ekki væri rétt að nefna ættjörð vora Baggalúníu, það hljómar svona meira viðeigandi finnst ykkur ekki?

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 15/2/04 22:28

Sammála. Miklu meira réttnefni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/2/04 22:51

Ég er alveg sammála. Baggalúnía er allavega vel við hæfi nú um stundir miðað við stjórnarfarið, sem við búum við.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/2/04 22:59

Nöldurskjóða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/2/04 23:09

Drepið nú í þessum bévítans sígarettum ykkar Hakuchi og hr. Austmann áður en þær drepa ykkur.
Verð ég kannski að skvetta yfir ykkur úr vatnsfötu svo þið skiljið alvöru málsins?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 16/2/04 00:15

‹Býður Haraldi og Hakuchi uppá Chesterfield...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 16/2/04 09:37

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég er alveg sammála. Baggalúnía er allavega vel við hæfi nú um stundir miðað við stjórnarfarið, sem við búum við.

Tjah, stjórnarfarið segir þú, ég tengdi þetta nú meira við hugarfarið en hvort tveggja á vísast rétt á sér. Auk þess líkar mér betur við orðið Baggalúnía, það er hljómfegurra og auðmæltara en Baggalútía.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/2/04 09:51

Helsti gallinn á þessari annars ágætu tillögu er að þeir sem nefna mætti guðfeður Baggalútíu nefndu vef sinn baggalutur.is en eigi baggaluna.is. Hinsvegar væri Baggalúnía að því leyti við hæfi að Baggalútía hyggst að sjálfsögðu fyrr eða síðar leggja undir sig tunglið.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 16/2/04 09:59

Vladimir Fuckov mælti:

Helsti gallinn á þessari annars ágætu tillögu er að þeir sem nefna mætti guðfeður Bagglútíu nefndu vef sinn baggalutur.is en eigi baggaluna.is. Hinsvegar væri Baggalúnía að því leyti við hæfi að Baggalútía hyggst að sjálfsögðu fyrr eða síðar leggja undir sig tunglið.

Já og ég samþykki fyrir mitt leiti, að héðan í frá heiti tunglið Baggalúnía. ‹horfir til hemins og Ljómar upp›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 16/2/04 13:25

Baggalúna væri þá meira viðeigandi er ekki svo?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 16/2/04 13:45

Blástakkur mælti:

Baggalúna væri þá meira viðeigandi er ekki svo?

Jú það er miklu betra. Síðan þyrfti að breyta öllum þessum textum og kvæðum sem hafa verið rituð með gamla nafnið í huga.

"Baggalúna hátt á himni skín, hrímföl og grá"

"Stóð ég úti í Baggalúnuljósi, stóð ég út við skóg" og

"Baggalúnriver, -Wider than a mile.."

Síðan er nú loks hægt að hnekkja þeirri staðhæfingu bandaríkjamanna að þeir hafi lent á tunglinu á þeirri forsendu að það sé ekki til neitt sem heitir tunglið, það gerir þá alveg snar. Legg til að fyrirhuguðum framkvæmdum Blástakks í þá átt að breyta Hallgrímsskirkju í fyrstu Baggalúnflaug Baggalútíu verði hraðað, áður en aðrar þjóðir sendi mannað far til Baggalúnu til að vera á undan oss. Það ætti að vera pláss í flauginni fyrir alla embættis og ráðamenn Baggalútíu og legg ég til að við fjölmennum á Baggalúnu og Baggalúnum (múnum) óvini vora þaðan.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 16/2/04 16:45

Já, við erum ekki með svona pempíuáætlanir eins og Bandaríkjamenn. Mínar tillögur miðast við það að um borð í hallgrímskirkju komist að minnsta kosti eitt þúsund manns.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 16/2/04 16:46

Það yrði aðsóknarmet þar á bæ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 16/2/04 16:49

Jah, að minnsta kosti ef við sleppum öllum prestum og biskupum.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 16/2/04 16:53

Og turn-túristum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 16/2/04 16:54

Það væri nú dálítið fyndið að sjá andlitin á þeim þegar við blöstum á loft.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 16/2/04 16:54

Átti nú við aðsókn að guðsþjónustu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 16/2/04 16:55

Ertu að reyna að segja mér það að aðsókn að guðsþjónustu sé ekki negatív.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: