— GESTAPÓ —
veit einhver um kóbaltmatsölu
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Geim Api 15/2/04 16:05

Veit einhver um góðan kóbaltstað þar sem maður getur feingið sér kóbalt hamborgara og kóbalt gos?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 15/2/04 16:15

Blástakkur ætti að vita þetta manna best held ég.

Hann hef ég ekki séð í meira en sólahring? spurning um að fara að leita af honum?

Sennilega dauður á einhverri umferðaeyju. (bölvuð fyllibytta) ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 16/2/04 01:42

Ég er flókið verkfæri sem þarfnast stillingar af og til. Það er ástæðan.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 16/2/04 09:41

Geim Api mælti:

Veit einhver um góðan kóbaltstað þar sem maður getur feingið sér kóbalt hamborgara og kóbalt gos?

Þetta er ekki vandamál, þú færð þér einfaldlega "ÚltraKóbalt" fæðubótarefni og styrkir þannig hvaða mat sem er, hvort sem um er að ræða hamborgara, ropvatn ellegar hvað annað sem hugurinn girnist.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 17/2/04 16:55

En Glúmur.. Nú er það alþekkt vandamál að menn verða mjög bláir til hörunds af últrakóbaltsáti. Tökum mig sem dæmi... Ég er alveg blár í gegn orðið þar sem fæ últrakóbalt beint í æð til að viðhalda ógnarkröftum mínum. Er þetta vandamál sem hægt er að leysa með farða eða andkóböltun. Hvað leggur þú til?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 17/2/04 18:09

Afkóböltun? Því ættirðu að vilja láta afkóbalta þig? Þetta er flott svona!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/2/04 18:48

Vér kunnum bara prýðisvel við dálítið af bláum lit.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 26/2/04 12:45

Blástakkur mælti:

En Glúmur.. Nú er það alþekkt vandamál að menn verða mjög bláir til hörunds af últrakóbaltsáti. Tökum mig sem dæmi... Ég er alveg blár í gegn orðið þar sem fæ últrakóbalt beint í æð til að viðhalda ógnarkröftum mínum. Er þetta vandamál sem hægt er að leysa með farða eða andkóböltun. Hvað leggur þú til?

Blái liturinn klæðir þig nú bara prýðilega verð ég að segja, ég held það væri tóm firra að reyna afkóböltun, ég afkóbaltaðist eitt sinn fyrir slysni og það var hörmuleg reynsla. Varðandi farða þá er auðvitað ansi erfitt að hylja bláa litinn svo að vel sé, púður og þessháttar tollir illa við kóbaltmettaða húð en hann Hörður í Pústþjónustu Harðar hefur tekið að sér að sóta menn og er orðinn nokkuð lúnkinn við það. Hann býður bæði upp á venjulega sótun sem hægt er að þvo af með ethanóli en svo býður hann einnig upp á permasótun, þá er sótugur útblásturinn svo heitur að sótið brennir sig undir ysta lag húðarinnar líkt og húðflúr. Mann getur auðvitað sviðið nokkuð við permasótunina en gegn auka greiðslu býður hann Hörður einnig upp á rotun áður en farið er í slíka aðgerð, eðal maður hann Hörður.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/2/04 14:21

oohhh.. hann Blástakkur getur nú verið meiri grallarinn, klónar mann hæfri vinstri.
Ég er enn að leita að klóninu sem hann gerði af mér í minnisleysinu. Eitthvað hefur spurst til þess í Bláfjöllum.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 26/2/04 15:11

Gott að Hákon veit ekki að hann er klónið, og þessi í Bláfjöllum er upprunalegur...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/2/04 20:29

‹fer að bora í nefið á sér›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/3/04 21:26

Hörður rotari er mjög gagnlegur. Hákon er til vitnis um það. Annars þarf ég ekki að láta sóta mig þar sem ég er umlukinn kóbaltbúningi mínum.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/7/04 00:46

Alveg rétt þeir sendu víst apa upp í geim einhvern tímann. Líka hund og mús og fisk. Fiskurinn var athyglisverður.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/7/04 08:46

Hóras mælti:

Alveg rétt þeir sendu víst apa upp í geim einhvern tímann. Líka hund og mús og fisk. Fiskurinn var athyglisverður.

Hann var nú samt leiðinlegt sjónvarpsefni.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 2/7/04 01:20

Það kennir okkur bara það að það á ekki að senda fisk upp í geim ef hann getur ekki einu sinni sagt brandara eftir að hann væri kominn í útsendingu.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: