— GESTAPÓ —
Illvíg grátköst mín; raunasaga
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 14/2/04 02:01

Magnús varð fyrir miklum vonbrigðum við frumsýningu Landsins snjallasta fyrr í kveld, slælegur þáttur það. ‹Brestur í óstöðvandi grát›
Magnús hefur ennfremur orðið ‹Brestur í óstöðvandi grát› , sniff, fyrir miklum vonbrigðum með Vísindavefinn sem neitar að svara fyrirspurnum hans. Segið mér, ekki getur verið að Hakuchi sé við stjórnvölin hjá Vísindavefnum ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 14/2/04 11:34

Þeir þarna hjá vísindavefnum hafa ekki enn svarað mér. Ég sendi á þá spurningu fyrir meira en hálfu ári.

apar!

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/2/04 11:39

Magnús mælti:

Segið mér, ekki getur verið að Hakuchi sé við stjórnvölin hjá Vísindavefnum ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
‹Brestur í óstöðvandi grát›

Hægan nú. Er þetta einhvers konar lúmskt skot á mig með tilvísun í eitthvað sem ég á að hafa gert eða ekki gert þér? Ég er hreinlega ekki nógu gáfnarfarslega fágaður til að skilja svona elítismaskot. Hafir þú eitthvað að til að kvarta undan skaltu skella því framan í mig með allsberum orðum að hætti almúgamanna svo ég fái nú tækifæri til að skilja þetta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 14/2/04 12:04

Já, varðandi "Landsins snjallasta" þá þótti mér nú Hálfdán ekki standa sig vel við lestur spurninga þó svo að persónulega útgeislunina vant ekki. Hann gat varla komið orðum eins og "Dostojevskí" eða "Cheetah" skammlaust út úr sér...
Spurningasmiðurinn hafði síðan skrifað þessa miklu snilld: "Hver var síðari formaður Alþýðuflokksins?"....hmmm...

Andrúmsloft þáttarins var síðan einhvernveginn ekki laust við þennan týpíska og plebbalega "Bingó-Vinabæjarfílíng".... Munið þið eftir "Bumbulottói" Ingva Hrafns???

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 14/2/04 12:16

Já ég man sko eftir Bumbulottóinu.

Í bingó-lottó
Í bingó-lottó
Í bingó-lottó

jejejejejeeejeeeee

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 14/2/04 12:28

Ég var svo heppinn að ég missti af þessum þætti.Var að sinna drykkju á hverfisbarnum mínum

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/2/04 12:29

Já var það það sem þessi Magnús var að tala um? Ég sá þáttinn. Hann var amk. það ómerkilegur að ég var búinn að gleyma hvað hann hét. Þátturinn var einstaklega lummó og framúrskarandi leiðinlegur. Engin spenna myndaðist um hver myndi vinna, keppnisandinn var enginn meðal keppenda o.s.frv. Og svo hittir helvítis böðullinn ekki einu sinni fórnarlambið! Hvers lags frammistaða er það eiginlega?

Þessi þáttur gæti verið langtum betri með einföldum breytingum. Það sem þarf er líflegri spyrla og síðan þarf að bæta við hættuelementum í leikinn. Búið er að leggja grunninn fyrir slíkt með gapastokkunum. Hægt væri að bæta við öflugu rafsjokki ef viðkomandi svarar rangt. Kvenspyrillinn gæti klæðst svörtum latexfötum og gengið um með svipu og slegið fólk ef það svarar rangt. Böðlinum verður að skipta út. Annan eins aumingja hef ég ekki séð lengi. Hann á að vera feitlaginn og sterklegur, ber að ofan með hettu sem hylur andlit, með stórt magabelti og í leðurbuxum. Nú eða bara Blástakkur. Spennuelement gæti bæst við ef böðullinn kæmi upp með nýjar pyntingaraðferðir í hverri viku handa þeim sem hafa rangt fyrir sér. Síðan mætti breyta formati leiksins á þann hátt að fólk verður að vinna saman eða hópast gegn einhverjum til að fórna í eymdarpytt kvalanna svo þau geti fengið að lifa lengur.

Svo ættu íturvaxnar dansandi klappstýrur dauðans að vera í bakgrunninum hrópandi niðrandi söngva í átt að keppendunum.

Þá væri komið gott sjóv.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 14/2/04 12:55

Já, það mætti kannski skvetta smá rófustöppu yfir liðið í gapastokknum...hún er að minnsta kosti hollari!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/2/04 12:57

...frekar brennheitu kaffi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 14/2/04 13:11

Þið eruð svo miklir grallarar.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 14/2/04 14:06

Bara demba úr heilum þorrabakka á liðið!

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Klobbi 14/2/04 14:08

Með SPK var hátindinum náð í íslenskri þáttagerð. ÞAð er bara best að endursýna þá þætti í stað þess að vera eyða orku og dýrmætu kóbalti eitthvað nútíma húmmbúkk.

Mér fannst líka hljómsveitin EXEM vera mjög gott band.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 14/2/04 19:01

Sega... MEGADRÆV LEIKJATÖLVA!! VEI VEI VEI! Og landin sameinaðist í ást sinni á japönsku önderdoggunum frá sega, slími og körfubolta. SPK var hápunktur næntísins, án efa.
En hver var það sem stýrði þættinum?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 14/2/04 20:16

Magnús, mér er spurn, hefur þú séð eitthvað, sjónvarpsefni, kvikmyndir eða barnabrennur nýlega sem þér hefur líkað við? ‹klórar sér í höfðinu› úúú flatlús

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 14/2/04 22:17

Það tekur því ekki að ræða það sem manni líkar vel við.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 15/2/04 04:59

SlipknotFan13 mælti:

Sega... MEGADRÆV LEIKJATÖLVA! VEI VEI VEI! Og landin sameinaðist í ást sinni á japönsku önderdoggunum frá sega, slími og körfubolta. SPK var hápunktur næntísins, án efa.
En hver var það sem stýrði þættinum?

Var stjórnandinn ekki stúlknabræðirinn Jón Gústafsson, síðar kvikmyndagerðarmaður?

Skammkell sýra. Æsti prestur og Guðafræðingur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Klobbi 15/2/04 18:45

Andrea Róberts var þarna, massaljúft beib.
Materíal í ófáar einfarafantasíur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 15/2/04 19:20

Sorrí, minnið er eitthvað að hrekkja mig, en hvað var þetta SPK?? Þetta er væntanlega skammstöfun fyrir eitthvað...

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: