— GESTAPÓ —
Magnús gerist uppáþrengjandi
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 10/2/04 18:21

Magnús hefur orðið fyrir persónulegum árásum síðustu daga vegna skoðanna sinna á kvikmyndinni Lost in Translation (sem honum þótti svo sannarlega af síðustu sort). Oftar en ekki eru híbýli hans útötuð í eggjum þegar hann kemur heim úr skólanum og ástvinir hans hafa sagt skilið við hann fyrir fullt og allt og neita að kannast við hann úti á götu. Sjálfsmorðshugleiðingar hafa svo sannarlega átt upp á pallborðið hjá þessum vesæla manni upp á síðkastið.
En nú eygir til vonar. Kvikmyndagagnrýnandi DV birti í dag grein sína þar sem farið er út í það hvers vegna Lost in Translation er jafnléleg og raun ber vitni. Þessi nýi besti vinur minn heitir Valur Gunnarsson og er frá deginum í dag sá kvikmyndagagnrýnandi sem helst er hægt að taka mark á.

Lokaorð: Lost in Translation er ekkert nema skitið "hype" og tíminn mun draga hörmungar hennar fram í dagsljósið, sanniði til.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 10/2/04 18:27

Valur er vitleysingur en gáfaður þó.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 10/2/04 18:32

Hvað á plebbin við? Magnús kann ekki við svona sleggjudóma yfir andans mönnum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 10/2/04 18:34

þetta er satt, ég þekki Val, hann er gáfaður en vitleysingur í frístundum

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 10/2/04 18:49

Nei vá gat Magnús fundið EINN mann sem er sammála sér! Magnað.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 10/2/04 18:51

klappklappklapp

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 10/2/04 18:53

Valur er enginn venjulegur maður, hann er kvikmyndagagnrýnandi á þriðja stærsta blaði landsins.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 10/2/04 18:57

og hvað eru mörg dagblöð á Íslandi?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 10/2/04 19:01

Dagblöð hvað? Það er hins vegar til ótölulegur fjöldi vikublaða, mánaðablaða og tímarita sem fjalla um kvikmyndir... eða hvað?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 10/2/04 19:04

og hvað eru mörg blöð sem eru með kvikmyndagagnrýni?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 10/2/04 19:09

Hvað eru þau ef ekki blöð?
Hvað sem því líður er DV mjög stórt "blað" og kvikmyndagagnrýni þeirra í þónokkrum hávegum höfð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/2/04 19:31

Ég er ósammála þessum "vonnabí rebel" trúði frá ruslsneplinum DV en tek undir þrjár og hálfa stjörnu Sæbjörns Valdimarssonar, sem hefur mun meiri reynslu af kvikmyndadómum auk þess sem hann vinnur hjá Mogganum. En það blað er einna áreiðanlegast og virðulegast af lygamiðlum landsins (Baggalútur einn er sannleiksstjarna fjölmiðla).

"For a good time, make it Santori time."

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 10/2/04 19:49

Hvað er þetta DV sem um er rætt?Er það einhver bæjarsnepill á Suðureyri?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/2/04 19:50

Mér skilst að það sé skeinipappír í Súðavík.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 10/2/04 19:52

Ég hef ekki séð þetta merki á skeinipappírsmarkaðinum hér í Reykjavík

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 10/2/04 19:58

Sæbjörn Valdimarsson var eitt sinn áreiðanlegur rýnir. Í seinni tíð verður honum á í messunni í hverri viku (og er þessi vika engin undantekning), rifjum upp hinar þéttu þrjár sem Opinberun Hannesar fékk (hann er reyndar mjög samkvæmur sjálfum sér því hann gaf Scream jafnmargar stjörnur og Lost in Translation!). Hann hefur gefið hverri skítamyndinni þrjár til fjórar stjörnur á fætur annarri í mörg ár (ég tengi þetta við uppsögn Arnaldar Indriðasonar).
Sæbjörn er því miður ekki lengur marktækur þegar að kvikmyndaumfjöllun kemur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/2/04 20:03

Þú gleymir því að allar íslenskar myndir hafa 2 stjörnur í forgjöf og því fékk Hannesarmyndin varla meira en 1 stjörnu.

Sæbjörn hefur ávallt verið áreiðanlegur. Þó alls ekki hnökralaus á sínum langa ferli. Það breytir því ekki að hann hafði rétt fyrir sér í tilfelli Lost in Translation. Og hvað ert þú síðan að draga einhvern brandarakall upp úr ræsinu og stilla honum upp við hliðina á andlegum risum á borð við SV hjá Mogganum?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 10/2/04 20:42

Þá getum við gert ráð fyrir því að SV þori ekki að segja hvað honum finnst í raun og veru og hafi því orðið fyrir áhrifum frá óskarstilnefningunum og jákvæðri umfjöllun um myndina í Bandaríkjunum og gefið henni þrjár og hálfa til að vekja ekki of mikla eftirtekt.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: