— GESTAPÓ —
fussumsvei
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • LOKAР•  Senda skilaboð
klemenz 9/2/04 17:17

ohhhh...... þið þrasið og pasið.... ég vil láta þetta þras og pas hætta!
Meina þó að þið séuð öfundsjúkþá eigið þið ekki að sýna það svona léttilega, ég hef verið á öðrum spjöllum og hélt að þetta væri saklaust og meinlaust. ‹dreypir á kaffinu og sötrar hátt› En þetta kostar þras og pas, og það er mér illa við. Hér með segi ég stopp, hingað og ekki lengra, it's over FINITO!!! hérmeð mótmælum við þrasi og pasi.
og ég vil að allir standi með mér, sérstaklega metnaðarfullir og mannúðlegir drengir sem ætla að vera lögreglumenn.
kv. Klemenz Klári

Neskirkja
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/2/04 17:26

Mér finnst stórmerkilegt að fullorðinn karlmaður eins og þú skulir ennþá skrifa eins og slefandi gelgja. Þú þarft ekkert að niðurlægja sjálfan þig með því að fela stafsetningarkunnáttuna til að falla í kramið hjá gelgjum. Vertu þú sjálfur og skrifaðu eins og fullorðin manneskja. Það er sorglegt að sjá roskið fólk eltast við glórulausa tískustrauma.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
klemenz 9/2/04 17:32

hvurnig í andskotanum dettur þér í hug að ég sé fullorðinn karlmaður... en ég meina, viljiði hætta þessu þrasi og pasi??!?!?!
ÉG er ekki fullorðinn karlmaður, og það er óhætt að segja svo að það ert þú ekki heldur.

Neskirkja
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 9/2/04 17:54

Úff, er þetta orðið svona slæmt.

Ég legg til að dýrategundin „gjelgjan“ verði bönnuð á Baggalút. Það verður skipuð nefnd í þetta mál innan tíðar.

Annars væri hægt að byrla fyrir þeim eitri (kóbaltkóla).

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð
klemenz 9/2/04 18:00

Nei.......ljóti Plebbi...kannt ekki einu sinni að skrifa...það þykir mér nú hallæri!!! Og svo meiri hálfvitarnir getiði verið.... að segja að fólk sé gelgjur því að það gerir mikið að upphrópunarmerkjum og punktum....! Það segir ykkur ekkert um það hvort þau eru gelgjur eða ekki, og svo á fólk ekkert að þykjast vera eikkerjir heimspekingar á netinu..!!! Það er bara þroskaheft, ég meina má fólk ekki djóka í friði og þá fer fólk að kalla það gelgjur og læti!!!!! huh, þessu mótmæli ég
einsog öllu þessu þrasi og pasi..!!! Áramót stendur með mér hér, en ekki þú ljóti plebbi, ´þú skalt abra láta þig hverfa!!!!!

Neskirkja
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 9/2/04 18:05

‹Farinn í frí þangað til þetta er gengið yfir›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 9/2/04 18:07

hvert á að fara í frí? kannski í hrísey? ef svo er má ég þá fá að sitja í hjá þér?

 • LOKAР•  Senda skilaboð
klemenz 9/2/04 18:08

je beibí jejeje, ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Neskirkja
 • LOKAР•  Senda skilaboð
klemenz 9/2/04 18:09

Áramót mælti:

hvert á að fara í frí? kannski í hrísey? ef svo er má ég þá fá að sitja í hjá þér?

arg áramót, ekki ferð þú í hrísey, ég vil hafa þig hér beibí, ég elska þig meira en lífið sjálft einsog hann Bubbi orðar það og við elskum bhann öll mjög mikið, en samt ekki jafn mikið og þig..!!!
jú ar mæ beibílof kæri áramót

Neskirkja
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 9/2/04 18:11

Áramót, þekkir þú þennan mann?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 9/2/04 18:11

já ég þekki hann við horfum oft á skíðamót í sjónvarpinu, en fæ ég að sitja í hjá þér

 • LOKAР•  Senda skilaboð
klemenz 9/2/04 18:15

áramót stendur með mér skömmin sé þér næst, og ég er ekki maður, ég er ung stúlkukind...!!!!!

Neskirkja
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 9/2/04 18:16

Álit mitt á þér Áramót snarlækkaði rétt í þessu

Nei sestu bara hjá vini þínum! ‹krossleggur hendur og lætur rigna í nefið á sér›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 9/2/04 18:18

en ég verð að fara í hrísey, þetta er mjög mikilvægt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
klemenz 9/2/04 18:21

ó mæ gad, áramót er eiginmaður minn, við elskum hvort annað í hel , þú skalt ekki reyna að segja að það sé snarlækkandi, ég sver bjö...+aramót beibí er minn besti vinur og ég elska hann mikið mikið mikið

Neskirkja
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 9/2/04 18:22

ha? er ég eiginmaður þinn.. nú hef ég misst af einhverju

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 9/2/04 18:23

Þú getur bara synt!

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 9/2/04 18:25

nú jæja þá geri ég það bara en ég skal muna þetta, þegar þú biður um far eitthvert þá skal ég sko segja "þú getur bara synt" ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: