— GESTAPÓ —
Böl frægðarinnar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 9/2/04 21:24

Og móðgun er það nú fyrir ljósastaurana.

‹Fer út og klappar ljósastaur›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð

klemenz mælti:

æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa

það er satt....ég SVER ég meina, rjúpur eru fallegar...og bragðgóðar líkt og ég er svo sannarlega sannarlega sannarlega sannar sannar lega lega... ( þetta var bergmál)

Þessi fær ekki flugdrekaleyfi og honum verður úthýst af æfingum knattspyrnulandsliðsins (hvenær sem það fær nú æfingaaðstöðu.....og knött)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 9/2/04 23:31

fyrst þú nefndir flugdrekaleyfi þá var ég að spá hvar ég get sótt um það ‹klórar sér í hausnum, frekar vandræðalegur›

 • LOKAР•  Senda skilaboð

Áramót mælti:

fyrst þú nefndir flugdrekaleyfi þá var ég að spá hvar ég get sótt um það ‹klórar sér í hausnum, frekar vandræðalegur›

Þú sækir um það í flugdreka og knattspyrnumálaráðuneytinu..en þú verður að útvega eigin penna þar sem við höfum erum ungt ráðuneyti sem ávallt hefur verið látið sitja á hakanum gagnvart fjárveitingum fjármálaráðuneytis Baggalútíu,knattspyrnuáhugamanni landsins til töluverðrar armæðu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
klemenz 10/2/04 12:15

hvað á ég að gera hvað á ég að gera hvað á ég að gera???!?!?!??!?!?!?!?
AAAAAAAAARRRRRRRGGGGGG!!! ég meina, ég hef ekki flugdrekaleyfi, en ég get alltaf stolist til að fljúga trillitækinu hans Odds, ég meina oddur er sætur

Neskirkja
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andskotinn 10/2/04 14:07

Ég held að Klemenz sé heimsk norn. Hverjir eru sammála um að ég drekki honum til að öðlast fullvissu?

Svo fögur bein •  • Hæstvirtur Forstjóri Rannsóknaréttarins
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 10/2/04 14:09

Ég á mikið af rafgeymasýru, viltu fá hana lánaða til að drekkja honum í?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarfi 10/2/04 14:09

Sammála!
‹Rétti Andskotanum bala af tequila› Drekkjum nornini í þessu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 10/2/04 15:55

Þetta sannar einungis það sem ég hef þrásinnis haldið fram. Kurt Vonnegut er stórlega ofmetinn.

Tollstjóri Baggalútíu. • Mottó okkar er 'Ef þú átt það, tek ég það.'
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/2/04 17:25

Greyið maðurinn myndi fá flog.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 10/2/04 17:29

klemenz mælti:

hvað á ég að gera hvað á ég að gera hvað á ég að gera???!?!?!??!?!?!?!?
AAAAAAAAARRRRRRRGGGGGG!!! ég meina, ég hef ekki flugdrekaleyfi, en ég get alltaf stolist til að fljúga trillitækinu hans Odds, ég meina oddur er sætur

Þú ofnotar upphrópunar- og spurningamerki, gleymir gjarnan stórum staf og það er ekki æskilegt að skrifa en á eftir kommu. Auk þess vantar kommur á milli „hvað á ég að gera“ bullsins í upphafi setningar.

Einkunn=3,5

Þú verður að sýna foreldrum þínum þetta próf og biðja þau að kvitta á það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 11/2/04 11:35

Ég legg til að við skipum Harald í embætti málfarsráðunauts og yfirprófdómara Baggalútíu. Vladimir, heldur þú ekki utanum embættismannalistann?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/2/04 11:45

Búið og gert !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Semmning Semmningsen 11/2/04 12:26

Nú? Er það svoleiðis?!? ‹Kyngir vandræðalega svo "GÚLP" heyrist um næsta nágrenni› Þá sæki ég hér með um embætti flugdrekamálaráðherra og formanns knattspyrnusambands Baggalútíu og sem meðmæli nefni ég hinn sívinsæla og vel sótta Roberts-leik.

Semmning Semmningsen, • Formaður knattspyrnu- og gríðarreykingasambands Baggalútíu (K.G.B.)
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 13/2/04 15:20

Svona hott hott ‹ýtir við gelgjunum með löngu priki ›farið þið aftur þangað sem þið komið frá og það í snarasti! ‹Kallar á hundana › svona já urrabídann..

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 14/2/04 11:39

Mér sýnist fjölgun gesta hér ekki vera til bóta. Maður kemst varla yfir að lesa allt það efni, sem nú flæðir inn. Reyndar fjölgar líka spjallþráðum, sem eru ekki þess virði að lesa þannig að nú er þetta orðin spurning um að velja og hafna, lesa sumt og merkja svo allt lesið.
Og auðvitað leitar maður fyrst að skrifum þeirra, sem hafa verið fastagestir hér lengi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 14/2/04 11:43

Júlía mælti:

Ég legg til að við skipum Harald í embætti málfarsráðunauts og yfirprófdómara Baggalútíu. Vladimir, heldur þú ekki utanum embættismannalistann?

Stundum borgar sig að halda kjafti...ég ætla seint að læra það. Þakka það traust sem mér er sýnt og þið fáið öll tíu. Nema unglingahelvítin sem fengu upphrópunarmerkin í fermingargjöf.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 14/2/04 11:45

Haraldur Austmann mælti:

klemenz mælti:

hvað á ég að gera hvað á ég að gera hvað á ég að gera??!?!?
AAAAAAAAARRRRRRRGGGGGG! ég meina, ég hef ekki flugdrekaleyfi, en ég get alltaf stolist til að fljúga trillitækinu hans Odds, ég meina oddur er sætur

Þú ofnotar upphrópunar- og spurningamerki, gleymir gjarnan stórum staf og það er ekki æskilegt að skrifa en á eftir kommu. Auk þess vantar kommur á milli „hvað á ég að gera“ bullsins í upphafi setningar.

Einkunn=3,5

Þú verður að sýna foreldrum þínum þetta próf og biðja þau að kvitta á það.

Þarna þekki ég þig Haraldur!

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: