— GESTAPÓ —
Böl frægðarinnar
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Grimmis 9/2/04 16:18

Er það böl eða blíða hversu mikil aukning notenda hefur orðið hér síðan Baggalútur gerðist útvarpsstjarna?

‹Hugsi›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/2/04 16:25

Gæði nýrra Gestapógesta eru áhyggjuefni. Aðallega virðast þetta vera leiðinlegar gelgjur sem kunna ekki íslensku.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 9/2/04 16:31

Það er vissulega mikið áhyggjuefni ef íslenskukunnáttu Gestapó-liðar hrakar verulega. Því vil ég fagna tilraunum plebbans til að koma af stað vandaðri umræðu um íslenskt mál.
Hvar er Ursus okkar hinn akureyski þegar við þörfnumst hans?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 9/2/04 17:50

Júlía ég þakka innilega hrósið.

‹Hoppar uppí lest á aðra vefsíðu uns „gjelgju“ faraldurinn lægir›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð
klemenz 9/2/04 17:52

Ljóti Plebbi..... það eru tvö Enn í Plebbinn ég sver það..!!!!!!!!!

Neskirkja
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 9/2/04 17:58

nei ég held ég bara sleppi því að svara þessu

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð
klemenz 9/2/04 18:03

þú varst að svara djöfulsins fávitinn þinn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
hættu bara með þennan sorakjaft einskins nýti marhnútur.

Neskirkja
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 20:24

Klemenz er núna búinn að stimpla sig inn í hálfvitadeildina hjá Fólskumálaráðuneytinu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 9/2/04 20:26

og Rjúpna deildina í umhverfisráðuneytinu sem meðan ég man er lögdræp.

‹Ljómar upp›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 20:28

‹Blástakkur skreppur til að öðlast leyfi fyrir rjúpnaveiðum›

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 20:32

‹Gengur úr skugga um að beita megi elipton með mjög stuttum fyrirvara›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð
klemenz 9/2/04 20:34

æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa æm a rjúpa

það er satt....ég SVER ég meina, rjúpur eru fallegar...og bragðgóðar líkt og ég er svo sannarlega sannarlega sannarlega sannar sannar lega lega... ( þetta var bergmál)

Neskirkja
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 9/2/04 20:34

Allar aðferðir leyfðar á Rjúpnaveiðum á meðan ég sit við völdin.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 20:35

Eins gott mér sýnist þessi rjúpa vera í baldnara lagi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð
klemenz 9/2/04 20:36

heyrðu.....hvað þýðir plebbin????!?!?
ég meina lærðu íslensku ljóti karl áður en þú ferð að rífa þig

Neskirkja
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 20:38

Plebbinn er verðugur andstæðingur með tvöfalda greindarvísitölu á við þig. Þú ert hinn eini raunverulegi plebbi hér.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð
klemenz 9/2/04 20:40

jahá....hvað er hann með háa greindarvísitölu??????
huh, svona 30% af minni, ekki meira ég sver, ég hef mjög háa greindarvísitölu, ég meina ég er einu ári á undan í heilum 2 fögum í mínum fallega bleika skóla..! ÞAð er gaman, já ég þykist vera með fagra greindarvísitölu

Neskirkja
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/2/04 21:21

Það er öllum ljóst að þú ert með álíka háa greindarvísitölu og ljósastaur.

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: