— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/2/04 12:50

Hefur engum dottið í hug að kanna hvort sala á Ákavíti hafi aukist með tilkomu Baggalúts?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 9/2/04 13:06

Jú mér hefur dottið það í hug, gaman væri að heyra ef einhverjum fleirum hefur dottið það í hug.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 9/2/04 17:56

Ég hef nú allavega drukkið meira af því síðan ég fór að koma hingað ‹Fær sér einn góðan gúlsopa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/2/04 21:35

Það væri rett að tala við hann Leibba blessaðan um það.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 22:29

Meinið þér að Skabbi hafi e.t.v. eigi hafið drykkju ákavítis fyrr en Baggalútur varð til ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarfi 10/2/04 00:47

Sennilega meinar hann hve mikið hann Skabbi hefur smitað útfrá sér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/2/04 08:57

Það þarf að skipta forstjóra ÁTVB sem fengi það sem fyrsta verkefni að kanna þetta mikilvæga mál.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 11/2/04 13:09

Vladimir Fuckov mælti:

Það þarf að skipta forstjóra ÁTVB sem fengi það sem fyrsta verkefni að kanna þetta mikilvæga mál.

Skipta Skabba út !

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/2/04 13:18

hvað segiði, má bjóða ykkur sopa...‹þambar ákavíti af stút›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/2/04 13:32

Nykur mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Það þarf að skipta forstjóra ÁTVB sem fengi það sem fyrsta verkefni að kanna þetta mikilvæga mál.

Skipta Skabba út !

‹Brestur í óstöðvandi grát› Vér meintum "skipa".

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 11/2/04 13:50

Vladimir Fuckov mælti:

Nykur mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Það þarf að skipta forstjóra ÁTVB sem fengi það sem fyrsta verkefni að kanna þetta mikilvæga mál.

Skipta Skabba út !

‹Brestur í óstöðvandi grát› Vér meintum "skipa".

Það þarf nú ekkert að skipa Skabba að gera úttekt á áfengisneyslu hann gerir það með glöðu geði, þ.e. ef hann er þá ekki búinn að gera það nú þegar. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/2/04 14:10

Samhvæmt sölutölum voru seldir samtals 2467 alkahóllítrar af Ákavíti árið 2003, miðað við 2700 árið 2002, þannig að neysla á Ákavíti hefur dregist saman um 233 alkahóllítra milli ára. Því vil ég hvetja alla til að auka neyslu Ákavítis sem fyrst, því það stefnir í óefni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 11/2/04 14:16

Heyr, heyr!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/2/04 18:09

Ég ætla að fara á morgun og kaupa mér ákavíti!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 11/2/04 22:36

Skál fyrir því!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 15/2/04 16:13

Öl er annar maður!

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 23/2/04 15:47

öl er betri maður

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: