— GESTAPÓ —
„bla bla bla“ í staðinn fyrir "bla bla bla"
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 7/2/04 12:28

Jæja kæru Baggalútar.

Ég legg til að allir hérna fari í átak og í staðinn fyrir að nota ensku gæsalappirnar förum við að nota þær íslensku.

í staðinn fyrir Shift+2 sem verður þá ", þá gerum við einfaldlegar bara alt+0132 „ . Þetta eru mjög létta tölur að mun 0132 0132 0132. Ég verð bara að viðurkenna það að ég er jafn fljótur að gera alt+0132 einsog shift+2.

Síðan er það til þess að loka, þá geriri maður alt+0147 “. Þetta eru ekki kannski léttar tölur að muna en takið eftir þessu. Þú klikkar bara á núll-ið og síðan þrjá takka fyrir ofan það.

Þetta er kannski erfiðara fyrir þá sem ekki hafa svona num-pad tölur t.d. eins og á fartölvum en í gvuðanna bænum við skulum ekki vera nota þessar bölvuðu ensku gæsalappir.

Lengi lifi íslenskan

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð

Líst vel á þetta lofsverða framtak og tek undir af gervöllu hjarta mínu. Hverjar voru tölurnar aftur........? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Semmning Semmningsen, • Formaður knattspyrnu- og gríðarreykingasambands Baggalútíu (K.G.B.)
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 13:25

Ég neita að fylgja þessum reglum!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 7/2/04 13:27

Þú gerir það nú bara víst
‹Slær í plastdolluna á höfði Blástakks›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 13:28

Ég vil nú bara taka það fram að þetta er hert títaníumblandað kóbalt!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 7/2/04 13:29

Segir mér það já. ‹Brestur í óstöðvandi HLÁTUR›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 13:30

Ég gæti skallað múrvegg og hann myndi brotna niður í frumeindir sínar.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 7/2/04 13:32

Nú er það já, hann er svo sterkur.
Ekki fara þér að voða.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 13:36

Ég er með hann fóðraðan að innan með kasmírull og kóbaltdópuðu nælon. Síðan er ég náttúrulega lengur með toppstykkið á hauskúpunni áfast til þess að vírarnir eigi greiðari leið. Í staðinn er ég með kóbaltblandaða títaníum skel til einangrunar.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 7/2/04 13:38

þetta er svona háþróuð fata.
‹Starir þegjandi út í loftið›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 13:41

Þú ættir að vita hvernig sjónvarpsloftnetið er dulbúið.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 7/2/04 13:44

nei reyndar ekki ‹klórar sér í höfðinu›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 13:44

Það er leyndarmál. En ég vil samt geta þess að mesta snilldin er fólgin í því hvernig ég fer á klósettið.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 7/2/04 13:48

Notaru bara ekki skeljarnar?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 13:50

Nei ég þarf aldrei að skeina mig. Pípulagnirnar eru sjálfhreinsandi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 7/2/04 14:53

...

‹fallast hendur›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 15:55

SlipknotFan13 mælti:

...

‹fallast hendur›

Ertu svona viðkvæmur greyið mitt?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 7/2/04 16:11

plebbin mælti:

Jæja kæru Baggalútar.

Ég legg til að allir hérna fari í átak og í staðinn fyrir að nota ensku gæsalappirnar förum við að nota þær íslensku. Lengi lifi íslenskan

Heyr, heyr! Tek undir og mæli eindregið og heilshugar með þessu átaki. Gott að vita af íslenskuáhuga plebbinar.......... Eða plebbins..... Í Menntamálaráðuneytinu ertu skráð/ur kvenkyns, en þar var miðað við stafsetningu nafnsins og fyrri skrif þín (einnig útlit). Ef tekið er síðan mið af nýlegum skrifum þínum ertu karlkyns! Ertu ef til vill nýkomin/n úr aðgerð? Hvers kyns viltu vera skráð/ur hjá ráðuneytinu?

Menntamálaráðherrann

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: